Pha sẵn càfeCuối tháng 6 này (28-29-30) em trốn nóng lên đà lạt chơi, hy vọng dc gặp anh Vũ giao lưu hehe
Sukhoi có khi anh mua bộ dây của đời phun xăng
Như bộ này em thấy có gì khác mấy đâu
à c
on cho em hỏi két nước nguyên bộ nhiêu vậy bà con? két của em bị xì rùi, mua mới mua của chiếc nào là ngon vậy bà con? Martiz? Kia morning?
giờ mang ra hàn lại cũng được nhưng mà không ngon, hổng lẻ nhập nguyên đồ zin từ Sergey về chắc zợ em cạo đầu em như chơi!!! kekeke
hộp cầu chì mới gắn rùi nhoa!!!
Chỉnh sửa cuối:
em vừa book heo cái thắng và heo cái côn, hy vọng giải quyết được vụ thắng dứt điểm
Hôm qua xe em đi mưa, lúc về phát hiện nước vào trong xe, các ron cao su lão hóa hết, nước theo kính xe vào tappi, lại tốn 1 khoảng rồi
Chuyện này mới quan trọng, hôm qua em xách xe đi đăng kiểm, lần đầu tiên sau khi lắp trợ lực, 8h30 em có mặt ở trạm đăng kiểm bình dương. 9h xe vào xét, sau khi kiểm tra xi nhan, v.v chú đăng kiểm ko thấy được số máy (đã bị che bởi trợ lực) bực tức hỏi em, e chỉ cho chú xem qua loa đại khái. Chú leo lên xe đánh lái, xong thì xuống bảo xe phải tháo trợ lực ra. Xe được kiểm tra tiếp, lại bị dính lỗi bánh sau bên phụ thắng yếu. Lát sau thì lại dính hàm lượng chất độc trong khí thái cao. Out lần 1
Em đánh xe về gara đưa thông báo không đạt cho ông chú.
1/ Sửa thắng sau bên phụ: kích xe lên, tháo bánh, tháo đùm, làm vệ sinh.
2/ Khí thải : mở bình xăng con ra, thấy chú thợ tháo con ốc ( quên mất tên) mà nằm chìm trong xăng, chổ có cái phao xăng nhỏ thì phải ( e cũng ko rành), vệ xinh ống xả bằng xăng.
3/ Trợ lực lái: Tháo dây curo, hết trợ lực, đánh lái nặng nề như cũ
2h00 vòng xe lại đăng kiểm, lúc này xe cũng đã vắng, các chú đăng kiểm cũng đã mệt. Đút xe vào. 3h00 nghe đọc thông báo xe 61K-...... vào bàn số 5 đóng phí đường bộ > Thở phào nhẹ nhỏm
Vòng xe về gara gắng lại bình xăng còn, gắng lại trợ lực lái, 5h00 về đến Sài Gòn mưa lất phất...hẹn 6 tháng nữa
Hôm qua xe em đi mưa, lúc về phát hiện nước vào trong xe, các ron cao su lão hóa hết, nước theo kính xe vào tappi, lại tốn 1 khoảng rồi
Chuyện này mới quan trọng, hôm qua em xách xe đi đăng kiểm, lần đầu tiên sau khi lắp trợ lực, 8h30 em có mặt ở trạm đăng kiểm bình dương. 9h xe vào xét, sau khi kiểm tra xi nhan, v.v chú đăng kiểm ko thấy được số máy (đã bị che bởi trợ lực) bực tức hỏi em, e chỉ cho chú xem qua loa đại khái. Chú leo lên xe đánh lái, xong thì xuống bảo xe phải tháo trợ lực ra. Xe được kiểm tra tiếp, lại bị dính lỗi bánh sau bên phụ thắng yếu. Lát sau thì lại dính hàm lượng chất độc trong khí thái cao. Out lần 1
Em đánh xe về gara đưa thông báo không đạt cho ông chú.
1/ Sửa thắng sau bên phụ: kích xe lên, tháo bánh, tháo đùm, làm vệ sinh.
2/ Khí thải : mở bình xăng con ra, thấy chú thợ tháo con ốc ( quên mất tên) mà nằm chìm trong xăng, chổ có cái phao xăng nhỏ thì phải ( e cũng ko rành), vệ xinh ống xả bằng xăng.
3/ Trợ lực lái: Tháo dây curo, hết trợ lực, đánh lái nặng nề như cũ
2h00 vòng xe lại đăng kiểm, lúc này xe cũng đã vắng, các chú đăng kiểm cũng đã mệt. Đút xe vào. 3h00 nghe đọc thông báo xe 61K-...... vào bàn số 5 đóng phí đường bộ > Thở phào nhẹ nhỏm
Vòng xe về gara gắng lại bình xăng còn, gắng lại trợ lực lái, 5h00 về đến Sài Gòn mưa lất phất...hẹn 6 tháng nữa
Có dịp sửa xe Sơn chụp dùm trợ lực lái, ko biệt xài trợ lực thuoc lái hay bot lái
Khi be lái hết cở xe nó có đuôi máy ko?
Về đi dk nhất là với xe cũ có những cách chữa cháy tam
Thắng ko ăn >>quét nước xa bong vô
Du xăng >>>tháo pô e, đế gảranty nhỏ càng tốt, đap đap ống pô ga lớn cho muoi than bay ra ...
Còn xe mình tiếp theo là làm lại cây pô
Chính vì cái nông đo khí thải nên phải gắn cái này.
Trên em dk rất kỹ nên phải làm thôi.
Và thêm cái ruột gà chống rung
Khi be lái hết cở xe nó có đuôi máy ko?
Về đi dk nhất là với xe cũ có những cách chữa cháy tam
Thắng ko ăn >>quét nước xa bong vô
Du xăng >>>tháo pô e, đế gảranty nhỏ càng tốt, đap đap ống pô ga lớn cho muoi than bay ra ...
Còn xe mình tiếp theo là làm lại cây pô
Chính vì cái nông đo khí thải nên phải gắn cái này.
Trên em dk rất kỹ nên phải làm thôi.
Và thêm cái ruột gà chống rung
@BA3: Bình xăng con zin dư sức chỉnh để đạt chỉ tiêu đăng kiểm: tại vòng tua không tải, 4.5%CO và HC1200ppm ( của mình thường 1- 2% CO). Cái này nếu vào chuyền có thể ngó màn hình, chưa đạt xiết bớt ốc xăng vào, tăng ốc gió lên sao cho tua máy không quá 1000 như yêu cầu thôi.
Không rõ có phải ý bác là lắp catalyst converter không. Cái này tuổi thọ ngắn, chắc chắn hàng tháo xe không còn tác dụng gì. Hàng mới cực đắt. Thêm nữa lắp trên xe chạy BXC thì chỉ mấy hôm là chết vì dư hay thiếu xăng quá cũng nhanh tèo.
Ống bô thường chả thể thay đổi nồng độ khí xả, lắp thêm chục cái cũng vô ích.
Không rõ có phải ý bác là lắp catalyst converter không. Cái này tuổi thọ ngắn, chắc chắn hàng tháo xe không còn tác dụng gì. Hàng mới cực đắt. Thêm nữa lắp trên xe chạy BXC thì chỉ mấy hôm là chết vì dư hay thiếu xăng quá cũng nhanh tèo.
Ống bô thường chả thể thay đổi nồng độ khí xả, lắp thêm chục cái cũng vô ích.
mấy bác đừng làm xe nữa, công nhân tụi em đang làm việc hết công suất để ra xe cho các bác nè, tụi em book xe lửa vận chuyển đến tận nhà ạ