


Chế nhiều quá nên em không thích, em cũng đang cố 1 cái zin như bac Mig nói nhưng em sợ nó hao xăng nên không dám gắn vô
Con số trên lốc máy là seri dòng máy, không liên quan gì đến dòng xe vì một dòng xe có thể dùng nhiều dòng động cơ khác nhau. Niva nhà mình dùng máy 2106 trong khi các đời niva sau có thể dùng máy 21213 hoặc 21214.cảm ơn a mig,với a Hùng, tại xe em bộ chế hóa khí nó cũng bị chế nhiều, e nghĩ là nó đi sẽ hao xăng, nên muốn mua 1 bộ mới 100% lắp vào cho tiết kiệm xăng, liệu như vây có đúng ko nhỉ, xe em là 2106 , em thấy ghi là máy của 2103
Còn nhiều loại lắm bác à, phần lớn ra đời để đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn khí thải với các công nghệ như Erg, fuel cut off, thậm chí có loại có ECU riêng lấy thông tin từ oxygen sensor như phun xăng điện tử. Tất cả đều là ác mộng của dân chơi xe. Bình xăng con hiệu quả nhất là loại ko có ống áp điện đóm gì hết. Đó là lý do đến giờ vaz chỉ còn sản xuất đúng 2 loại bình cơ bản:Xe em chạy phố 10l/100km hoặc hơn tí không có máy lạnh.Đường trường đáp tet ga 110km/h.Bác Sơn xem lại xe minh tiêu hao bao nhieu
Em xài qua 2 loại bình, cái 2107 đi hậu bốc nhưng ga đầu không mượt bằng cái 2105.Hai cai giclo xang lỗ như nhau.
Em từng thấy 1 loại nữa mà không co hinh
xe em vẫn nằm ở gara chưa test thử xem,bác sửa xe nói CHK của xe em cũ rồi,nên nếu tốt nhất có thể mua đồ zin của nó về lắp vào thì tốt nhấtXe em chạy phố 10l/100km hoặc hơn tí không có máy lạnh.Đường trường đáp tet ga 110km/h.Bác Sơn xem lại xe minh tiêu hao bao nhieu
Em xài qua 2 loại bình, cái 2107 đi hậu bốc nhưng ga đầu không mượt bằng cái 2105.Hai cai giclo xang lỗ như nhau.
Em từng thấy 1 loại nữa mà không co hinh