- Tags
- sân bay tân sơn nhất
Bắt Grab, Taxi ở ga quốc nội thì đúng là ối giời ơi.
Bác nào hành lý ko quá nhiều, kéo qua ga quốc tế bắt Grab hay Taxi cũng cái rẹt, bên khu quốc tế lèo tèo người.
Bác nào hành lý ko quá nhiều, kéo qua ga quốc tế bắt Grab hay Taxi cũng cái rẹt, bên khu quốc tế lèo tèo người.
Hôm rồi có việc ra ga quốc tế sau hơn 2 năm đại dịch, chứng kiến từ khâu bắt taxi, tới làm thủ tục check-in, gửi hành lý, xuất-nhập cảnh ... Em chợt nghĩ, sao ACV không đổi chức năng 2 cái nhà ga này, đổi tạm chờ tới khi xây xong ga T3 thôi cũng được. Chứ nói thật là mỗi lần bước vào nhà ga quốc nội của TSN là em chỉ muốn thốt lên chữ "kinh hoàng". Tưởng mình đi lộn ra bến xe Miền Đông cũ hay cái chợ đầu mối ở ngoại thành nào đó ...Bắt Grab, Taxi ở ga quốc nội thì đúng là ối giời ơi.
Bác nào hành lý ko quá nhiều, kéo qua ga quốc tế bắt Grab hay Taxi cũng cái rẹt, bên khu quốc tế lèo tèo người.
Nản thiệt luôn đó.Hôm rồi có việc ra ga quốc tế sau hơn 2 năm đại dịch, chứng kiến từ khâu bắt taxi, tới làm thủ tục check-in, gửi hành lý, xuất-nhập cảnh ... Em chợt nghĩ, sao ACV không đổi chức năng 2 cái nhà ga này, đổi tạm chờ tới khi xây xong ga T3 thôi cũng được. Chứ nói thật là mỗi lần bước vào nhà ga quốc nội của TSN là em chỉ muốn thốt lên chữ "kinh hoàng". Tưởng mình đi lộn ra bến xe Miền Đông cũ hay cái chợ đầu mối ở ngoại thành nào đó ...
Xuống máy bay xong lấy hành lý + bắt xe grab trong ga quốc nội: thời gian nó bằng thời gian bay HN -> SG.
Chở vợ con vào xong quay lên nhà đậu xe cũng ối giời ơi. Đậu xong cái xe thì vợ báo checkin xong rùi, qua cửa an ninh luôn rồi , a khỏi qua nữa về luôn cũng được. WTF, tốn 25K chạy lên nhà xe xong lại chạy xuống.
Ngày trước TSN vượt trội Nội Bài bao nhiêu thì h ngược lại.
Đà này, TSN sắp đuổi kịp bến An Sương về bát nháo rồi
Đà này, TSN sắp đuổi kịp bến An Sương về bát nháo rồi
chững thì k chịu, cứ ráng ráng làm gì.tp.HCM thập niên 80 có bao nhiêu quận, HN bao nhiêu quận, dân số bao nhiêu, mức độ đô thị hóa ra sao... Nhìn lại những chỉ số tương ứng của thời này đi là bác hiểu. Bao năm qua, ông "em" phải chững lại bằng cách nộp phần lớn thu ngân sách lên trên, trong khi đầu tư hạ tầng nhỏ giọt, để "chờ" cho ông "anh" kịp vượt mặt mình đó. Với tình hình như thế thì vị thế đầu tàu về mọi mặt quy mô sẽ sớm thuộc về nơi mà người ta muốn chúng thuộc về. Còn sau đó ông "em" có phải tiếp tục chững lại nữa hay không thì chắc chỉ có trời, đất và ai đó mới biết!
thay vì giờ nghỉ, cho HN làm hết thì không, cứ cố cố chẳng ra gì. đám LĐ SG thì toàn ăn có lo gì cho SG đâu