Xây ở VN bán cho ma àbọn tàu ko tin dc
BYD cũng chém gió xây nhà máy ở VN cuối cùng qua Indo xây nhà máy 1.3 tỷ
- Tags
- aion byd tesla thị trường trung quốc wuling
hihi, mình cũng có 1 hãng như vậy màsự động viên này - có thể được thể hiện qua các hình thức hỗ trợ đối với cá
A chả hiểu rì về SX cả, SX phải có lực mới nuôi đc công nhân ngày 3 bữa cơm.Văn hóa đu trend dòng dõi họ cộng. Thấy cái nào ngon một đống nhào vô, rồi làm ra một đống, dư một đống, rồi cùng nhau đi bán muối một đống.
Lực ở đâu? Ở chỗ các cty làm thị trường (Showroom, Cò các loại) họ bơm vào đám SX ấy
Trung Quốc ko sản xuất thừa, mà là sx theo đơn hàng của đám làm thị trường bao gồm cả nhiều quỹ từ Tây mũi lõ, chúng nó buôn chứng, dự đoán ảo bơm tiền vào SX
Không riêng mặt hàng Oto, TQ thì bắt chước cực nhanh, copy cực nhanh, đặt hàng kiểu gì họ cũng làm được mà lại nhanh, lên số lượng hãng xe như thế cũng bình thường.Vãi chưởng 123 thương hiệu trong khi vn mình có duy nhất 1 hãng mà cũng đang còn chật vật .
Kinh thiệt luôn.Vãi chưởng 123 thương hiệu trong khi vn mình có duy nhất 1 hãng mà cũng đang còn chật vật .
Xe hơi mà cứ như may mặc hàng trăm nhãn.
Nghe đến đã ko hiểu bán kiểu gì
Sợ là màu cho thằng mua mới xe thôi.Bán sản phẩm chất lượng, giá phù hợp, chăm sóc sau bán hàng ổn thì người ta mua thôi. Nói nhiều làm gì. Thị trường xe điện vẫn còn nhiều mảnh đất màu mỡ.
Chứ giờ thằng đang cầm xe xăng ko lẽ nuốt nước mắt bán lỗ để mua điện.
Khổ lắm
ko hiểu sao ko ngấm nổi xe cộ của TQ sản xuất, mấy cái đồ lặt vặt thì hàng TQ nhiều thật nhưng sản phẩm cao cấp, giá trị cao như ô tô xe máy ...thì ko mấy ai ưa