Hạng D
22/3/16
1.101
11.885
113
Văn hóa đu trend dòng dõi họ cộng. Thấy cái nào ngon một đống nhào vô, rồi làm ra một đống, dư một đống, rồi cùng nhau đi bán muối một đống.
A chả hiểu rì về SX cả, SX phải có lực mới nuôi đc công nhân ngày 3 bữa cơm.
Lực ở đâu? Ở chỗ các cty làm thị trường (Showroom, Cò các loại) họ bơm vào đám SX ấy

Trung Quốc ko sản xuất thừa, mà là sx theo đơn hàng của đám làm thị trường bao gồm cả nhiều quỹ từ Tây mũi lõ, chúng nó buôn chứng, dự đoán ảo bơm tiền vào SX
 
  • Haha
Reactions: peterpeter
Hạng D
22/1/19
4.616
8.724
113
Bán sản phẩm chất lượng, giá phù hợp, chăm sóc sau bán hàng ổn thì người ta mua thôi. Nói nhiều làm gì. Thị trường xe điện vẫn còn nhiều mảnh đất màu mỡ.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
25/5/11
1.005
650
113
Vãi chưởng 123 thương hiệu trong khi vn mình có duy nhất 1 hãng mà cũng đang còn chật vật .
Không riêng mặt hàng Oto, TQ thì bắt chước cực nhanh, copy cực nhanh, đặt hàng kiểu gì họ cũng làm được mà lại nhanh, lên số lượng hãng xe như thế cũng bình thường.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng F
3/10/15
11.232
13.847
113
Bán sản phẩm chất lượng, giá phù hợp, chăm sóc sau bán hàng ổn thì người ta mua thôi. Nói nhiều làm gì. Thị trường xe điện vẫn còn nhiều mảnh đất màu mỡ.
Sợ là màu cho thằng mua mới xe thôi.
Chứ giờ thằng đang cầm xe xăng ko lẽ nuốt nước mắt bán lỗ để mua điện.
Khổ lắm
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19