RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
Bình thường thôi bác, trong sách hướng dẫn còn nói sáng, khi máy nguội nên kéo e nữa đó.
Bình thường thôi bác, trong sách hướng dẫn còn nói sáng, khi máy nguội nên kéo e nữa đó.
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
Cách đây hơn chục năm, em đi ăn cưới cưỡi con Cub 81, ra về chạy xe thật tức cười, cứ tăng ga là lụp bụp nhả ra lại hết, riết 1 hồi nhìn vô thì ai chơi ác kéo cái E
Cách đây hơn chục năm, em đi ăn cưới cưỡi con Cub 81, ra về chạy xe thật tức cười, cứ tăng ga là lụp bụp nhả ra lại hết, riết 1 hồi nhìn vô thì ai chơi ác kéo cái E
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
Do chỉnh ăn hơi ít xăng , gió nhiều - chỉnh lại cho thêm tí xăng là sáng ra chả cần kéo le đề cái ăn ngay ,chạy luôn .honda còn đỡ - Yamaha loại Ju ,Si thì còn sáng ra đề , đạp mỏi chưn luôn nếu để ăn ít xăng
Do chỉnh ăn hơi ít xăng , gió nhiều - chỉnh lại cho thêm tí xăng là sáng ra chả cần kéo le đề cái ăn ngay ,chạy luôn .honda còn đỡ - Yamaha loại Ju ,Si thì còn sáng ra đề , đạp mỏi chưn luôn nếu để ăn ít xăng
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
wave xài C6 thì phải? đã khó nổ bác bảo xài C7 là sao bác ếch[8|]
bên bike em thấy có vụ "độ" bugi đó, em làm thử với cái bugi cũ vứt đi thấy rõ là nổ cầm chừng vào buồi sáng rất tốt, không có lụp bụp nữa, để vậy chạy luôn thấy nhẹ xe lắm, chạy cũng mấy trăm cây với cái bugi tái chế rồi, gần như Platinum vậy
wave xài C6 thì phải? đã khó nổ bác bảo xài C7 là sao bác ếch[8|]
bên bike em thấy có vụ "độ" bugi đó, em làm thử với cái bugi cũ vứt đi thấy rõ là nổ cầm chừng vào buồi sáng rất tốt, không có lụp bụp nữa, để vậy chạy luôn thấy nhẹ xe lắm, chạy cũng mấy trăm cây với cái bugi tái chế rồi, gần như Platinum vậy
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
C6 nó nóng hơn C7 nên chỉnh xe ở chế độ tiết kiệm như hãng sẽ bị thiếu xăng, thành ra sáng bị khó nổ.
C6 nó nóng hơn C7 nên chỉnh xe ở chế độ tiết kiệm như hãng sẽ bị thiếu xăng, thành ra sáng bị khó nổ.
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
Bác hướng dẫn cho luôn cách chỉnh vít gió và chỉnh xăng chuẩn được không?
Em chỉnh theo cách sau: Siết ốc gió đến căng tay sau đó nhả ra 1 1/4 vòng. Tiếp theo chỉnh vít xăng đến khi cảm thấy xe chạy ralenti ngon lành. Vậy cách đấy đã đúng chưa?
Bác hướng dẫn cho luôn cách chỉnh vít gió và chỉnh xăng chuẩn được không?
Em chỉnh theo cách sau: Siết ốc gió đến căng tay sau đó nhả ra 1 1/4 vòng. Tiếp theo chỉnh vít xăng đến khi cảm thấy xe chạy ralenti ngon lành. Vậy cách đấy đã đúng chưa?
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
Khỏi ốc gió hay ốc xăng cho phức tạp. Bác xiết ốc nổi vào đến tầm ga bác hay chạy rồi để nổ khoảng vài phút cho nóng máy, nóng máy rồi thì xiết ốc chìm vào hết, xong nhả ra 2 vòng xong xiết từ từ vào đến tầm máy nổ êm rồi vào thêm 1/4 vòng nữa thì dừng lại. Xong nhả ốc nổi ra đến khi máy nổ rõ ràng từng tiếng thì dừng.
Khỏi ốc gió hay ốc xăng cho phức tạp. Bác xiết ốc nổi vào đến tầm ga bác hay chạy rồi để nổ khoảng vài phút cho nóng máy, nóng máy rồi thì xiết ốc chìm vào hết, xong nhả ra 2 vòng xong xiết từ từ vào đến tầm máy nổ êm rồi vào thêm 1/4 vòng nữa thì dừng lại. Xong nhả ốc nổi ra đến khi máy nổ rõ ràng từng tiếng thì dừng.
RE: Sáng đề xe chạy không ngọt !
Nếu chỉnh thêm xăng, bớt gió thì chắc là hao xăng hơn phải hông các bác ?
Nếu chỉnh thêm xăng, bớt gió thì chắc là hao xăng hơn phải hông các bác ?