Anh trai em thay bánh sơ cua chạm đất... sau này bán lỗ vài chục mấy bác ơi ...
Thấy báo hay đăng : " Bánh sơ cua chưa chạm đất " là vì vậy
Nếu được chịu khó lết đến chỗ vá nhé các bác.
Thấy báo hay đăng : " Bánh sơ cua chưa chạm đất " là vì vậy
Nếu được chịu khó lết đến chỗ vá nhé các bác.
Vá theo cách bác chủ đưa link gọi chính xác là sẽ banh 'ta-lon' luôn.
Cách vá khẩn cấp là dùng plugger kit: http://www.autozone.com/autozone/accessories/Wheel-Tire-Repair/Tire-Plugger-Kit/_/N-25cn
nếu ko có bánh 'xo-cua'.
Plugger kit và bơm hơi nhỏ là 2 món nên có cho bác nào thường đi xa.
Cách vá khẩn cấp là dùng plugger kit: http://www.autozone.com/autozone/accessories/Wheel-Tire-Repair/Tire-Plugger-Kit/_/N-25cn
nếu ko có bánh 'xo-cua'.
Plugger kit và bơm hơi nhỏ là 2 món nên có cho bác nào thường đi xa.
mua cái bơm điện cấm mồi thuốc đo bác rất lợi khi đi xa.itmanvn nói:Giữa đường cô độc thì kiếm đâu ra chỗ bơm hả bác? Thay bánh sơ cua còn nhanh hơn
vietvy2002 nói:Có dụng cụ vá và bơm điện là xong, cần gì phải mệt mỏi như vậy
[/quot
có khi mới thấy giá tri của nó bác ạh. nhưng sẽ là giá trị thật đấy...
Nếu lốp secour cùng size thì đảo lốp mà dùng. Bơm điện hiện nay có giá 400>1tr là ngon lành.
viktor nói:Bánh sơ cua không xài ---> sau 6-8 năm cũng phải bỏ!
Nếu thủng lổ nhỏ, các bác cứ lấy bơm điện trong xe ra bơm cứng lên rồi lết đến chổ vá xe (vì đằng nào cũng phải vá, nếu thay vỏ sơ cua sau khi vá các bác cũng phải thay vỏ chính vô lại, tính ra còn mệt hơn). Em chỉ thay bánh sơ cua khi nào lổ thủng quá lớn không thể bơm tạm để chạy tiếp nữa.
P/S: trang bị một cái bơm điện trong xe là cực kỳ hữu ích đó các bác.
P/S: trang bị một cái bơm điện trong xe là cực kỳ hữu ích đó các bác.