MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.091
83.530
113
adwin cho bằng chứng các thông tin trao đổi với honda đi
 
Hạng B2
23/5/12
117
123
43
SG
adwin.com.vn
btpaul nói:
adwin cho bằng chứng các thông tin trao đổi với honda đi
để làm j bác?
hồi đó có giao dịch với cô Châu - A Việt ở HonDa Vĩnh Phúc (ko biết giờ còn đó ko), chỉ trao đổi qua email + đt. có gửi hồ sơ theo đường bưu điện (chuyển phát nhanh)
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Haizzz đọc mãi 11 bài, 2 trang rồi vẫn chưa hiểu sáng kiến và mục đích của chủ thớt ^^, nếu là tìm đối tác kinh doanh thì nên vào box mua bán thì dễ tìm hơn!
 
Hạng B2
23/5/12
117
123
43
SG
adwin.com.vn
vanquan1310 nói:
Haizzz đọc mãi 11 bài, 2 trang rồi vẫn chưa hiểu sáng kiến và mục đích của chủ thớt ^^, nếu là tìm đối tác kinh doanh thì nên vào box mua bán thì dễ tìm hơn!
Khổ thân.
 
1/4/07
21.905
16.717
113
0913168658
Trước tiên bác phải đăng ký sáng chế hay giải pháp hữu ích rồi mới tiến hành triển khai, thí nghiệm, phí hiện nay là 20 triệu/ phương án chưa kể nhiều tổn phí khác.
Hiện nay mức tiết kiệm động cơ xăng theo mình biết đã được 30-40% và đều đã đăng ký sáng chế -giải pháp hữu ích. Một ở Hà nôi , ba ở Miền nam- vấn đề là vốn để triển khai thôi.
Nếu mức tiết kiệm của bác dưới mức này thì hãy nghĩ lại.
Và nếu giờ này bác bắt đầu triển khai đăng ký cũng nên nghĩ lại, vì thế nào cũng trùng với nhiều biện pháp đã đăng ký. Và chưa chắc các Hãng khác sẽ sử dụng (tiêu chuẩn khí thải vài năm tới sẽ rât ngặt nghèo); thiết kế của bác không vượt qua được tiêu chuẩn khí thải mới đâu.

Nói tóm lại theo ý mình, nếu bác đã thử nghiệm thành công thì nên áp dụng tự kinh doanh nhỏ.
Nếu chỉ là ý tưởng thì bỏ qua nó đi bác. Mình biết nhiều người bán nhà để nghiên cứu sáng chế chắc ăn 99% và kết quả khi đi đăng ký thì trùng với một người đi trước (họ xét nguồn trên toàn thế giới, chứ không phải việt nam đâu).


Trước đây Future I Honda tuyên bố 60km/lit còn bây giờ là 90! tùy theo cách tính có thể là tiết kiệm 50% (90-60/60) hay khoảng 40% (90-60/90).

Còn nick cũ của bác, làm sao bác quên được, bác không muốn nhắc đến thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
adwin nói:
vanquan1310 nói:
Thời bi giờ người ta xịt thẳng xăng vô buồng đốt bít tông luôn roài chứ có còn dùng bình xăng con đâu nữa mà sáng chế dòng khí nạp. Sorry làm bác cụt hứng nhưng mà ý em là mình nên đi tắt đón đầu cho nó phẻ ah!

Phun nhiên liệu trục tiếp hiệu quả càng cao bác ợ, cái chính nhà em nhắm vô đấy - động cơ phun nhiên liệu trực tiếp.

chả biết bác đang nghĩ gì và đề tài bác nói là gì nữa, xe bác model 2010 thì cũng là loại phun nhiên liêu trực tiếp.
bác có sáng kiến nhưng là trên lý thuyết hay là đã làm mẫu và test chưa, áp dụng vô xe nào chưa hay là chỉ đem ra để anh em bàn luận cho vui thôi.
 
Hạng B2
23/5/12
117
123
43
SG
adwin.com.vn
truong195 nói:
Trước tiên bác phải đăng ký sáng chế hay giải pháp hữu ích rồi mới tiến hành triển khai, thí nghiệm, phí hiện nay là 20 triệu/ phương án chưa kể nhiều tổn phí khác.
Hiện nay mức tiết kiệm động cơ xăng theo mình biết đã được 30-40% và đều đã đăng ký sáng chế -giải pháp hữu ích. Một ở Hà nôi , ba ở Miền nam- vấn đề là vốn để triển khai thôi.
Nếu mức tiết kiệm của bác dưới mức này thì hãy nghĩ lại.
Và nếu giờ này bác bắt đầu triển khai đăng ký cũng nên nghĩ lại, vì thế nào cũng trùng với nhiều biện pháp đã đăng ký. Và chưa chắc các Hãng khác sẽ sử dụng (tiêu chuẩn khí thải vài năm tới sẽ rât ngặt nghèo); thiết kế của bác không vượt qua được tiêu chuẩn khí thải mới đâu.

Nói tóm lại theo ý mình, nếu bác đã thử nghiệm thành công thì nên áp dụng tự kinh doanh nhỏ.
Nếu chỉ là ý tưởng thì bỏ qua nó đi bác. Mình biết nhiều người bán nhà để nghiên cứu sáng chế chắc ăn 99% và kết quả khi đi đăng ký thì trùng với một người đi trước (họ xét nguồn trên toàn thế giới, chứ không phải việt nam đâu).


Trước đây Future I Honda tuyên bố 60km/lit còn bây giờ là 90! tùy theo cách tính có thể là tiết kiệm 50% (90-60/60) hay khoảng 40% (90-60/90).

Còn nick cũ của bác, làm sao bác quên được, bác không muốn nhắc đến thôi.
Tks bác, thôi bỏ đi vậy. nick cũ cũng là adwin nhưng reg trên email [email protected] mờ giờ quên pass vô email rồi bác ợ.
 
Hạng B2
23/5/12
117
123
43
SG
adwin.com.vn
Thong.Nguyen nói:
adwin nói:
vanquan1310 nói:
Thời bi giờ người ta xịt thẳng xăng vô buồng đốt bít tông luôn roài chứ có còn dùng bình xăng con đâu nữa mà sáng chế dòng khí nạp. Sorry làm bác cụt hứng nhưng mà ý em là mình nên đi tắt đón đầu cho nó phẻ ah!

Phun nhiên liệu trục tiếp hiệu quả càng cao bác ợ, cái chính nhà em nhắm vô đấy - động cơ phun nhiên liệu trực tiếp.

chả biết bác đang nghĩ gì và đề tài bác nói là gì nữa, xe bác model 2010 thì cũng là loại phun nhiên liêu trực tiếp.
bác có sáng kiến nhưng là trên lý thuyết hay là đã làm mẫu và test chưa, áp dụng vô xe nào chưa hay là chỉ đem ra để anh em bàn luận cho vui thôi.
Lý thuyết thôi bác ợ