Tuổi bác cao mà tính bác còn rất trẻ đó.
C230 nếu kiếm được con ngon chút thì E90 320i kg phải là đối thủ.
Về chi phí thì em tính sơ: 50km x 20 ngày = 1000km, hết 4tr tiền xăng
Gửi xe 1tr
Còn 2tr cũng đủ bảo trì thay nhớt.
Em kg tính trường hợp xui bị hỏng bất ngờ nha
C230 nếu kiếm được con ngon chút thì E90 320i kg phải là đối thủ.
Về chi phí thì em tính sơ: 50km x 20 ngày = 1000km, hết 4tr tiền xăng
Gửi xe 1tr
Còn 2tr cũng đủ bảo trì thay nhớt.
Em kg tính trường hợp xui bị hỏng bất ngờ nha
Last edited by a moderator:
Cám ơn bác moon, e vẫn dự trù 1 trong 2 con ạ, tìm được con nào ngon thì múc, cứ từ từ cũng đc ạ, mua xe nhiều khi phải duyên mới được.
Về chi phí cố định như bác nói thì e ko ngại, vì Cruze nhà e 1.8 mà cũng tốn xăng lắm, 14-15L/100km đường TP đấy ạ
Chỉ lo là chi phí hư hỏng phát sinh, mà hình như Merc cũ chi phí bảo dưỡng cao hơn Bim cũ ?
Về chi phí cố định như bác nói thì e ko ngại, vì Cruze nhà e 1.8 mà cũng tốn xăng lắm, 14-15L/100km đường TP đấy ạ
Chỉ lo là chi phí hư hỏng phát sinh, mà hình như Merc cũ chi phí bảo dưỡng cao hơn Bim cũ ?
Khó nói Mer hay Bim giá sửa cao thấp vì tuỳ hư hỏng.
Về Mer bác vào box bên Mer xem thêm.
Về Bim E90 320i em thấy khá ổn, ít hỏng vặt. Sau khoảng 4 năm dùng thường dàn lạnh hay bị thủng ( khoảng 12tr), còn lại mấy thứ phụ tùng lặt vặt thay thế tầm 1.5-3 tr/lần/món.
Về Mer bác vào box bên Mer xem thêm.
Về Bim E90 320i em thấy khá ổn, ít hỏng vặt. Sau khoảng 4 năm dùng thường dàn lạnh hay bị thủng ( khoảng 12tr), còn lại mấy thứ phụ tùng lặt vặt thay thế tầm 1.5-3 tr/lần/món.
Bác Moon đừng làm bác Kelvin sợ... vụ dàn lạnh thủng, vợ 2 E90 của e và của nhiều bác khác cũng đã D.I.Y rồi, chi phí vào khoản 5tr thôi bác...
Mẹc thì thiệt tình e kg dám bàn vì hiểu bik còn ít quá nhưng thấy p.a 2 mần 1 e E90 thì tầm giá đó cũng có và đi cũng ổn định... còn P.A 1 thì đừng nghĩ tới bác, vì chi phí để tẹt ga cũng gần bằng E90 lun bác.... hj
Mẹc thì thiệt tình e kg dám bàn vì hiểu bik còn ít quá nhưng thấy p.a 2 mần 1 e E90 thì tầm giá đó cũng có và đi cũng ổn định... còn P.A 1 thì đừng nghĩ tới bác, vì chi phí để tẹt ga cũng gần bằng E90 lun bác.... hj
Theo e bác chơi Mer đi, cá nhân e đang đi ké mer c200 và E90, xe mer đi nó già dặn hơn chân ga nó kg nhạy bằng và bốc bằng E90, nhưng đi ông già vẫn thích hơn bác ạ.Hehehe, còn một điều nữa là BMW chỉ có một chổ chính hãng Euro Auto thui, còn Mer thì nhiều à. Hư đâu thì mình ghé đó, vô hãng check xong suôi ra ngoài sửa cho nó rẻ. Chúc bác sớm mua được xe !
Còn một vấn đề hơi quan trọng là loa của thằng Mer nghe đã gấp đôi thằng E90, E90 nghe nó cứ lởm lởm thế nào ấy(chắc nó bù qua tính năng chạy hơi bị phê). Mặc dù em tai trâu nhưng cảm nhận rất rõ rệt !!
Còn một vấn đề hơi quan trọng là loa của thằng Mer nghe đã gấp đôi thằng E90, E90 nghe nó cứ lởm lởm thế nào ấy(chắc nó bù qua tính năng chạy hơi bị phê). Mặc dù em tai trâu nhưng cảm nhận rất rõ rệt !!
Last edited by a moderator:
Cám ơn mấy bác, thật ra e mê BIM từ lâu rồi, đã từng nhờ cauba xem giúp 1 con E46 nhưng ko mua được con đó vì xe tã quá
Gần đây chú ý tới merc C vì dạo này merc C lên sàn nhiều, và giá chấp nhận được. Nên nghiêng về phía merc
E thì mê cảm giác lái, vì ngày nào cũng lái 5-70km. Và quan trọng hơn là vợ cả e thích Bim hơn, bả nói : nhìn xe merc già quá, anh mua Bim đi rồi mai này trên 50 hãy mua merc.....
Gần đây chú ý tới merc C vì dạo này merc C lên sàn nhiều, và giá chấp nhận được. Nên nghiêng về phía merc
E thì mê cảm giác lái, vì ngày nào cũng lái 5-70km. Và quan trọng hơn là vợ cả e thích Bim hơn, bả nói : nhìn xe merc già quá, anh mua Bim đi rồi mai này trên 50 hãy mua merc.....
Thấy tâm sự của bác chủ vậy thì kiếm E90 đi bác. E46 khá tuyệt nhưng tầm $ của bác thì xài dòng mới cho yên tâm.em e46 dù gì cũng có tuổi rồi ;d Có em nào ngon e để ý giúp bác.