Hạng B2
3/4/07
136
2.774
103
46
Saigon-Bình Thạnh
Em cũng thấy nục với con vespa GTS, xe gần hết xăng ghé vô đổ nhấn nút điện để mở yên không đc phải chạy ra hãng nó mở cốp trc ra có cái lẫy để mở bằng cơm mà kh biết.
 
Hạng D
4/9/06
2.287
23.839
113
Chắc anh chủ vô lòe ẻm, hỏi xoáy lung tung . ẻm thấy cơ hội bán hàng gần như về mo nên nản . ảnh lên cnl than chán, em sale lên face tâm sự buồn : sáng đi làm gặp xúi quẩy, nhờ bạn bè chỉ cách đốt phông lông.
Bộ khách nào xem xe là phải mua hả anh ?... nếu sale rành về xe hót hay về xe thì khách chỉ coi không mua, về nhà khách tám với người thân bạn bè.....cũng là 1 kênh tiếp thị đấy...
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.738
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Làm sales bán xe mà không hiểu gì về con xe là vứt. Nhiều sales còn không biết “chiều dài cơ sở, khoảng sáng gầm xe” không biết phân biệt AT, MT, số sport ... Giám đốc sale không có trình.
Có hãng bố trí nhân viên tiếp nhận xe bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành ... mà không hiểu gì về quy trình cơ bản của mấy cái “bảo ...” , tôi yc gặp GĐĐH, TGĐ ... phân tích chỉ mặt nv “Tôi sao dám giao xe cho người này bảo trì? Ông chứng kiến tôi hỏi vài câu xem cổ biết gì không?” GĐ nói “Cổ chưa biết lái xe luôn cơ mà.”. Bó tay!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/3/14
296
1.542
93
làm sales thì quan hệ khách hàng quan trọng lắm, đừng nói là mua xe mới đi xem hay chạy thử, ko có hãng nào chủ trương như vậy đâu, con sâu làm rầu nồi canh thôi
 
Hạng B2
8/3/14
296
1.542
93
Làm sale bán xe mà không hiểu gì về con xe là vứt. Nhiều sales còn không biết “chiều dài cơ sở, khoảng sáng gầm xe” không biết phân biệt AT, MT, số sport ... Giám đốc sale không có trình.
Có hãng bố trí nhân viên tuêps nhận xe bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành ... mà không hiểu gì về quy trình cơ bản của mấy cái “bảo ...” , tôi yc gặp GĐĐH, TGĐ phân tích chỉ mặt nv “Tôi sao dám giao xe cho người này bải trì? Ông chứng kiến tôi hỏi vài câu xem cổ biết gì không?” GĐ nói “Cổ chưa biết lái xe luôn cơ mà.”. Bó tay!
đó là lý do tại sao lãnh đạo thì nói thiếu nhân lực, sinh viên ra trường thì lại nói ko kiếm đc việc
học hành ko đến nơi đến chốn, kiến thức thì ko có, đã thế lại ko chịu phát triển bản thân thì ai dám nhận
nhân viên kém thì doanh nghiệp chịu thiệt