Thi trường Malay, bản xăng cũng hộp số 6 cấp. Em nghĩ hộp số 8 cấp chỉ được trang bị cho bảng dầu và Turbo 2.0 thôi.haha cụ này giống em quả màu với với dầu xăng. Với màu thì lúc lấy em cũng nghĩ đen xanh gì cũng được nhưng xanh khó kiếm. Vợ cứ nhất định đòi xanh thì mình chiều lòng xanh. Đến quả Dầu hay Xăng lăn tăn dễ sợ cũng đọc cái bài ở đà nẵng đó. Em vào bang hội STF 2019 trên face thì tỉ lệ Dầu/Xăng là 60/40. Trước thì tỉ lệ 70/30. Em xem mấy cái review STF2019 ở các nước thì thấy review về xăng là chủ yếu, kể cả với bản Theta II chứ ko riêng bản Turbo mới. Riêng Việt nam thì có vẻ ông Huyndai muốn dí cho VN mua nhiều bản dầu hơn nên ưu ái hoặc định hướng người mua vào cái bản dầu lên hộp số 8 cấp. Mà nghĩ bụng nhà sản xuất mà họ hướng mình mua vào cái gì đó thì có vẻ cái sản phẩm đó họ lãi hơn. Nên như vậy bản xăng họ lãi ít hơn. Tư duy đầu tư đó nên em mạnh dạn xúc xăng. Cái dầu thì ngoài tiết kiệm và sức kéo lớn hơn thì cái khói đen (đen mít), rồi bảo dưỡng vất hơn, rồi đổ nhầm nhiên liệu cũng rủi ro không kém cái vụ cháy xe. Cháy xe thì xác suất cực kỳ hiếm. Mua xe nào chả rủi ro này ko cứ STF.
Phai chi em duoc như bác. Em thích màu xanh, nhưng cái con sư tử ấy bắt em chọn trắng mới đau chứ... hu hu