thấy SantaFe máy dầu kinh tế hơn vì dầu rẻ hơn, vs lại e thấy xăng dầu như nhau mà, có rung đâu, nhà em đag đi con máy dầu đây,nhưng bác nói dễ say thì em nghĩ nên chọn xăng
Còn em thì ngược lại, ngồi sedan là say, ngồi SUV thì khỏeMình đi sedan hàng ngày, khi ngồi trên SUV có cảm giác hơi say xe, dù là ngồi ghế phụ.
Mua xe gia đình với mình loại máy dầu ra đầu tiên, tiết kiệm ko biết được bao nhiêu mà đậu xe trong nhà mà nổ máy mùi hôi ko chịu được.Nhà mình lâu lâu có chiếc bán tải đậu trước nhà là chạy ra đóng cửa ko kịp, mặc dù nhà cách đường 5-6m.
Thật ra cùng phát thải lượng khí như nhau và đều là khí độc thì cái nào giúp ta nhận biết được mà phòng tránh thì đáng chọn hơn loại giết người thầm lặng.Mua xe gia đình với mình loại máy dầu ra đầu tiên, tiết kiệm ko biết được bao nhiêu mà đậu xe trong nhà mà nổ máy mùi hôi ko chịu được.Nhà mình lâu lâu có chiếc bán tải đậu trước nhà là chạy ra đóng cửa ko kịp, mặc dù nhà cách đường 5-6m.
Máy dầu chắc toàn các cụ trót mua nên phải nâng bi nhau là ngon cho đỡ hớ , chạy dịch vụ thì e ko nói làm gì , chứ chạy cá nhân và gia đình thì quên ngay và luôn mấy con máy dầu các cụ ah . E 10 năm và 9 con xe qua tay , hiện giờ Sedona để đi lòng vòng cuối tuần e cũng đi máy xăng . Santa Fe 2016 e chạy thử máy dầu xong là thề ko bao giờ thử máy dầu làm gì nữa cho phí công - phí tiền ạ . Đúng là khi trên 60km/h thì máy dầu bốc hơn xăng , nhưng lái xe nó là thao tác uyển chuyển , xe nào có manual hay lay so volang mình về nhẹ nhàng 1-2 số hoặc chuyển qua Sport mode thì đạp là ăn hết thôi . E xin hết ạ )
Bác so con 2014 với 2019 e thấy căng quá )Bác ở cc thì mua dầu ngay và luôn. Mình đi crv 2.4 2014 đổi qua san dầu 19 pre cảm giác cứ như bị Honda nó lừa mình vậy. Cảm giác lái: độ bốc, đánh lái San hơn hẳn. Tiện nghi hơn, máy lạnh hơn, ghế ngồi hơn, gắn thêm mỗi súp gầm nghe nhạc ngon, cách âm hơn hẳn, gầm và nhún cứng cáp chạy qua mấy gờ giảm tốc khác hẳn êm ái, cảnh báo điểm mù hoạt động tốt và rất có ích. Ghế lái và phụ có làm mát rất thích. Đặc biệt phí nhiên liệu giảm khg ngờ, vừa làm chuyến Sài gòn Nhatrang tổng cộng 1000 km chi phi dầu hết 1050K, CRV cũ 1800K. Mình chạy đúng tốc độ Nt-Sg hết 6:30, vợ con khỏe re chả say gì. Túm lại nếu ớ Cc và tháng chạy trên 2000 như mình thì dầu nhé
Thấy bác ấy đang hạnh phúc với Santafe quá mình cũng ko dám ý kiến.Mình chạy CRV 2.4TG full tải SG-NT 100km/7l.Từ CRV sang Santafe mà bác ấy tả giống lái sang Porsche.Bác so con 2014 với 2019 e thấy căng quá )
Mình đang đi máy dầu 2019, nói thật lòng ko có cái gì để chê cả. Chỉ có điều máy dầu độ trễ chân gas hơn so với máy xăng tẹo thui. Nếu Bác đi phố nhiều thì máy xăng, còn đi đường trường nhiều thì máy dầu. còn nếu Bác ở Tp lớn lúc nào cũng có cây petrolimex thì múc máy dầu luôn đổ dầu 0,0001s đảm bảo ko hôi, máy bốc. Mình có mấy người bạn cũng chạy san máy dầu từ 2009, 2011, 2015, chưa ông nào chán máy dầu cả. chỉ có chán máy xăng thui vì cũ sẽ hao xăng lắm!
Không phải tự nhiên mà mấy nước phát triển bắt đầu đề xuất cấm xe máy dầu trong tp, và ko phải ngẫu nhiên mà hơn 10 hãng xe lớn trên TG ngưng phát triển động cơ diezen.Thật ra cùng phát thải lượng khí như nhau và đều là khí độc thì cái nào giúp ta nhận biết được mà phòng tránh thì đáng chọn hơn loại giết người thầm lặng.
Ừ nói hay lắm, giờ thế này, hôm nào bác ra đường mà gặp thằng cha nào đi santafe 2019 có kí hiệu 2.2D phía sau, bác nhấp ga chòm chòm trước mặt khiêu khích xem ai hít khói . Em dự đoán nhé! nếu xe bác máy xăng mà dung tích máy từ 3.0 trở xuống hút khí tự nhiên thì không có cửa. Còn nếu động cơ 1.5 turbo cũng chưa chắc. 2.0 Turbo thì may ra mới cho Santafe nó hít khói được àMáy dầu chắc toàn các cụ trót mua nên phải nâng bi nhau là ngon cho đỡ hớ , chạy dịch vụ thì e ko nói làm gì , chứ chạy cá nhân và gia đình thì quên ngay và luôn mấy con máy dầu các cụ ah . E 10 năm và 9 con xe qua tay , hiện giờ Sedona để đi lòng vòng cuối tuần e cũng đi máy xăng . Santa Fe 2016 e chạy thử máy dầu xong là thề ko bao giờ thử máy dầu làm gì nữa cho phí công - phí tiền ạ . Đúng là khi trên 60km/h thì máy dầu bốc hơn xăng , nhưng lái xe nó là thao tác uyển chuyển , xe nào có manual hay lay so volang mình về nhẹ nhàng 1-2 số hoặc chuyển qua Sport mode thì đạp là ăn hết thôi . E xin hết ạ )
Chỉnh sửa cuối: