RE: SANTA FE CLUB
Báo cáo các bác hôm qua em vừa làm 1 chuyến Hà Tĩnh về, đúng là đường xa mới biết sức ngựa các bác ạ. SF đi đường trường thật tuyệt vời, em đi 800km mà vẫn chưa hết nhiên liệu (7l/100km), về đến HN vẫn còn thừa xăng lượn vi vu cả tuần. Từ khi mua xe em toàn đi đường ngắn và nội thành nên nói thật là cũng chưa thoả mãn về SF lắm (vì chưa tận dụng hết tính năng) nhưng đến hôm qua thì em thấy lựa chọn của em là đúng.Em có mấy cảm nhận nêu ra để các bác tham khảo:
- Đi SF ra đường trường không phải xử lý nhiều nên không bị căng thẳng khi lái xe, không bị mệt mỏi.
- Tăng tốc để vượt xe khác rất tốt, dứt khoát (em toàn cho xe khác ngửi khói)
- Vào cua rất ổn định xe không bị văng, chệch hướng lái. mấy đoạn ngoằn ngèo đường HCM em vẫn để 80-90 km/h.
- ở tốc độ cao thì tay lái hơi nhẹ (100km/h trở lên)
- Vào cua tốc độ trên 60km/h thì hơi bị vặn người (cái này tốt cho chị em hoặc các anh em bụng to) cái này xe bác KV có self-levellize thì chắc là không bị.
- Máy dầu nên càng chạy càng bốc và êm, lúc tốc độ cao máy không gằn.
Sướng nhất là khoản 2 cầu, hôm qua em đi đường HCM gặp mấy đoạn lầy lội các chú khác quay đầu em thì cứ từ từ mà tiến. Lưu ý các bác đừng đi đưòng HCM thời gian này vì đường nhiều chỗ chưa làm xong rất nguy hiểm, hơn nữa là điểm tiếp nối với các đường giao thông khác ít và quá xa nên mất nhiều thời gian (em đi đường 1 hết có 5 tiếng, đi đường HCM mất 7 tiếng, mặc dù tốc độ trung bình cao hơn)
Báo cáo các bác hôm qua em vừa làm 1 chuyến Hà Tĩnh về, đúng là đường xa mới biết sức ngựa các bác ạ. SF đi đường trường thật tuyệt vời, em đi 800km mà vẫn chưa hết nhiên liệu (7l/100km), về đến HN vẫn còn thừa xăng lượn vi vu cả tuần. Từ khi mua xe em toàn đi đường ngắn và nội thành nên nói thật là cũng chưa thoả mãn về SF lắm (vì chưa tận dụng hết tính năng) nhưng đến hôm qua thì em thấy lựa chọn của em là đúng.Em có mấy cảm nhận nêu ra để các bác tham khảo:
- Đi SF ra đường trường không phải xử lý nhiều nên không bị căng thẳng khi lái xe, không bị mệt mỏi.
- Tăng tốc để vượt xe khác rất tốt, dứt khoát (em toàn cho xe khác ngửi khói)
- Vào cua rất ổn định xe không bị văng, chệch hướng lái. mấy đoạn ngoằn ngèo đường HCM em vẫn để 80-90 km/h.
- ở tốc độ cao thì tay lái hơi nhẹ (100km/h trở lên)
- Vào cua tốc độ trên 60km/h thì hơi bị vặn người (cái này tốt cho chị em hoặc các anh em bụng to) cái này xe bác KV có self-levellize thì chắc là không bị.
- Máy dầu nên càng chạy càng bốc và êm, lúc tốc độ cao máy không gằn.
Sướng nhất là khoản 2 cầu, hôm qua em đi đường HCM gặp mấy đoạn lầy lội các chú khác quay đầu em thì cứ từ từ mà tiến. Lưu ý các bác đừng đi đưòng HCM thời gian này vì đường nhiều chỗ chưa làm xong rất nguy hiểm, hơn nữa là điểm tiếp nối với các đường giao thông khác ít và quá xa nên mất nhiều thời gian (em đi đường 1 hết có 5 tiếng, đi đường HCM mất 7 tiếng, mặc dù tốc độ trung bình cao hơn)