RE: SANTA FE CLUB
Chắc phải thế thì mới viết được báo cáo chứ nhỉ.Trích đoạn: taybac
Nếu gặp xxx nó không bắn bác cũng phải mời nó bắn để thử xem thế nào nhé
RE: SANTA FE CLUB
@ SFC members: Em xin báo cáo chuyến đi Nghệ AN.
Sau khi cắm cái máy của các KV vào em quất hoành tráng nhất có thể. Trên đường đi cũng gặp rất nhiều chạm mà chẳng thấy cái máy nó kêu gì cả. Em nghĩ ( hơn nữa anh em lái xe chuyên nghiệp có nói) là từ Hà nội vào đến Vinh gần như không bắn vào ngày cuối tuần thì phải. Các chú xxx chỉ tập trung chấn chỉnh lái xe tôn trọng pháp luật thôi. Em định ghé xuống 1 trạm nào đó để các chú bắn cái để mình thử máy nhưng không thấy trạm nào có máy cả. Buồn quá bác KV ợ.
Về cảm nhận xe: Em đang định bán con SF 2 cầu này đi để mua con 1 cầu thôi vì lấy lãng phí quá. Số là thế này. Đường về quê em có hơn chục cây đường lâm nghiệp, cực khốn nạn luôn. Hôm thứ bảy về trời mưa gặp đoạn này sợ vãi hàng. Trên đường có nhiều chú cũng về quê thăm quê cha đất tổ, thấy xe các chú ấy vật lộn trên đường mà vui và rất nhiều chú phải đóng góp tiền cho phát triển kinh tế địa phương. Vì đường ngập,trơn trượt và toàn sống trâu lên xe các chú ấy pa ty nhe luôn phải thuê dân địa phương xử lý đâu khoảng 100 k gì đó. Trong khi đó xe mình cứ lừ lừ tiến lên chẳng hề hấn gì. Buồn quá các bác ợ. Một là về quê không đóng góp được gì cho địa phương, hai là suy cho cùng xe 2 cầu cũng đắt hơn 1 cầu khoảng 5k gì đó. 5 K này gửi tiết kiệm thì tiền lãi cũng tha hồ để đóng góp phát triển kinh tế cho quê nhà.
Vì vậy em đang định đổi 2 cầu thành một cầu. Bác nào đăng ký em đổi luôn.
Hơn nữa, trên đường về, lúc đến Nam Đàn quê bác xe em lim luôn. Đề kiểu gì cũng không nổ. Em online với bác Huy( may mà đến đây có điện thoại chứ quê em chẳng có sóng gì cả) sau một hồi hướng dẫn kiểm tra từ xa, bác Huy kết luận xe em chết con Bơm dầu thứ cấp. ( Vụ này em nghi em đổ phải dầu đểu) Em phải tháo trục cat đăng sau kéo về Vinh( ở các tỉnh không có xe để chở được cả xe SF) cuối cung cũng tìm được con bơm dầu để thay tạm chạy về HN.
Chuyến đi vât vả quá. Báo cáo các bác để biết./.
@ SFC members: Em xin báo cáo chuyến đi Nghệ AN.
Sau khi cắm cái máy của các KV vào em quất hoành tráng nhất có thể. Trên đường đi cũng gặp rất nhiều chạm mà chẳng thấy cái máy nó kêu gì cả. Em nghĩ ( hơn nữa anh em lái xe chuyên nghiệp có nói) là từ Hà nội vào đến Vinh gần như không bắn vào ngày cuối tuần thì phải. Các chú xxx chỉ tập trung chấn chỉnh lái xe tôn trọng pháp luật thôi. Em định ghé xuống 1 trạm nào đó để các chú bắn cái để mình thử máy nhưng không thấy trạm nào có máy cả. Buồn quá bác KV ợ.
Về cảm nhận xe: Em đang định bán con SF 2 cầu này đi để mua con 1 cầu thôi vì lấy lãng phí quá. Số là thế này. Đường về quê em có hơn chục cây đường lâm nghiệp, cực khốn nạn luôn. Hôm thứ bảy về trời mưa gặp đoạn này sợ vãi hàng. Trên đường có nhiều chú cũng về quê thăm quê cha đất tổ, thấy xe các chú ấy vật lộn trên đường mà vui và rất nhiều chú phải đóng góp tiền cho phát triển kinh tế địa phương. Vì đường ngập,trơn trượt và toàn sống trâu lên xe các chú ấy pa ty nhe luôn phải thuê dân địa phương xử lý đâu khoảng 100 k gì đó. Trong khi đó xe mình cứ lừ lừ tiến lên chẳng hề hấn gì. Buồn quá các bác ợ. Một là về quê không đóng góp được gì cho địa phương, hai là suy cho cùng xe 2 cầu cũng đắt hơn 1 cầu khoảng 5k gì đó. 5 K này gửi tiết kiệm thì tiền lãi cũng tha hồ để đóng góp phát triển kinh tế cho quê nhà.
Vì vậy em đang định đổi 2 cầu thành một cầu. Bác nào đăng ký em đổi luôn.
Hơn nữa, trên đường về, lúc đến Nam Đàn quê bác xe em lim luôn. Đề kiểu gì cũng không nổ. Em online với bác Huy( may mà đến đây có điện thoại chứ quê em chẳng có sóng gì cả) sau một hồi hướng dẫn kiểm tra từ xa, bác Huy kết luận xe em chết con Bơm dầu thứ cấp. ( Vụ này em nghi em đổ phải dầu đểu) Em phải tháo trục cat đăng sau kéo về Vinh( ở các tỉnh không có xe để chở được cả xe SF) cuối cung cũng tìm được con bơm dầu để thay tạm chạy về HN.
Chuyến đi vât vả quá. Báo cáo các bác để biết./.
RE: SANTA FE CLUB
@Thanhts:
Về vụ dầu bác hay đổ ở đâu vậy? Hay là bác đổ dọc đường?
Tốt nhất là anh em đi SF hay máy dầu nói chung nên lập bản đồ những trạm đổ dầu tin cậy. Ở Hà Nội, Nam Đinh, Thanh Hóa, Nghệ An... Đà Nẵng... Tp.HCM.
Ở HN, tôi hay dổ dầu ở trạm xăng dầu quân đội gần khu chung cư Thăng Long...
Các bác khác hay đổ ở đâu cập nhật nhé!
@Thanhts:
Về vụ dầu bác hay đổ ở đâu vậy? Hay là bác đổ dọc đường?
Tốt nhất là anh em đi SF hay máy dầu nói chung nên lập bản đồ những trạm đổ dầu tin cậy. Ở Hà Nội, Nam Đinh, Thanh Hóa, Nghệ An... Đà Nẵng... Tp.HCM.
Ở HN, tôi hay dổ dầu ở trạm xăng dầu quân đội gần khu chung cư Thăng Long...
Các bác khác hay đổ ở đâu cập nhật nhé!
RE: SANTA FE CLUB
Mọi khi tôi đổ ở cây xăng Bát Cổ. Hôm rồi ra đấy hết dầu 0.05S nên tôi ra cây xăng quân đội ở cuối đường Trần Hưng Đạo, đối diện Quân Y viện 108. Hôm hỏi thấy cô bán xăng trả lời dầu nào chả chậy được oto. Tôi đã nghi rồi. Nhưng cũng chưa xác định nguyên nhân nên chưa kết luận. Để mai tôi đưa xe vào chỗ bác Huy để kiểm tra đã. Có gì báo cáo tiếp các bác.
A quên, còn chống ồn của SF thì đúng là hơn hẳn mấy anh LD trong nước. Lúc từ Nghệ An về , tôi phải mượn chiếc Ford Escape để đi. Bà già tôi kêu sao xe này của Mỹ mà ồn thế, đau đầu quá. Lúc đi có thấy sao đâu.
Đúng là Ford Escape ồn thật các bác ạ. Đặc biệt là chạy dươi 100 Km/giờ thì tiếng máy gào quá to, rất khó chịu, còn khoảng 110 đến trên 129KM/giờ thì tiếng máy lại êm kỳ lạ. Chắc xe này thiết kế để chạy xa lộ ở mỹ các bác ạ.
Mọi khi tôi đổ ở cây xăng Bát Cổ. Hôm rồi ra đấy hết dầu 0.05S nên tôi ra cây xăng quân đội ở cuối đường Trần Hưng Đạo, đối diện Quân Y viện 108. Hôm hỏi thấy cô bán xăng trả lời dầu nào chả chậy được oto. Tôi đã nghi rồi. Nhưng cũng chưa xác định nguyên nhân nên chưa kết luận. Để mai tôi đưa xe vào chỗ bác Huy để kiểm tra đã. Có gì báo cáo tiếp các bác.
A quên, còn chống ồn của SF thì đúng là hơn hẳn mấy anh LD trong nước. Lúc từ Nghệ An về , tôi phải mượn chiếc Ford Escape để đi. Bà già tôi kêu sao xe này của Mỹ mà ồn thế, đau đầu quá. Lúc đi có thấy sao đâu.
Đúng là Ford Escape ồn thật các bác ạ. Đặc biệt là chạy dươi 100 Km/giờ thì tiếng máy gào quá to, rất khó chịu, còn khoảng 110 đến trên 129KM/giờ thì tiếng máy lại êm kỳ lạ. Chắc xe này thiết kế để chạy xa lộ ở mỹ các bác ạ.
RE: SANTA FE CLUB
Vụ nhiêu liệu thì theo em đã chơi máy dầu các bác nên để ý 2 vấn đề là bảo dưỡng và dầu đổ cho vợ 2 , em thì cứ bảo dưỡng sơm hơn tiêu chuẩn của nhà sx và dầu tuyệt đối chỉ đổ tại HN ( cây xăng to các tỉnh cũng bố láo đấy các bác ợ ..). Hôm truớc cây xăng to đùng của PTL ở Thanh Chương em hỏi dầu 0,05S mà nó lắc đầu ko biết..
Em thì chỉ đổ dầu ở cây xăng trên đưòng HQV cạnh trường cao đẳng MGTW, thấy đủ phết và thái độ phục vụ tốt..
Em đồng hương Thanh Chương với bác Thanhts này , hôm trước em cũng mới offroad Thanh Chương đường đất nhưng trời ko mưa nên xe em 1 cầu vẫn thấy ngon ... chỉ mỗi tội vấp phải nhiều mìn của các chú trâu , bò ven đuờng thả ....Trích đoạn: thanhts
Mọi khi tôi đổ ở cây xăng Bát Cổ. Hôm rồi ra đấy hết dầu 0.05S nên tôi ra cây xăng quân đội ở cuối đường Trần Hưng Đạo, đối diện Quân Y viện 108. Hôm hỏi thấy cô bán xăng trả lời dầu nào chả chậy được oto. Tôi đã nghi rồi. Nhưng cũng chưa xác định nguyên nhân nên chưa kết luận. Để mai tôi đưa xe vào chỗ bác Huy để kiểm tra đã. Có gì báo cáo tiếp các bác.
A quên, còn chống ồn của SF thì đúng là hơn hẳn mấy anh LD trong nước. Lúc từ Nghệ An về , tôi phải mượn chiếc Ford Escape để đi. Bà già tôi kêu sao xe này của Mỹ mà ồn thế, đau đầu quá. Lúc đi có thấy sao đâu.
Đúng là Ford Escape ồn thật các bác ạ. Đặc biệt là chạy dươi 100 Km/giờ thì tiếng máy gào quá to, rất khó chịu, còn khoảng 110 đến trên 129KM/giờ thì tiếng máy lại êm kỳ lạ. Chắc xe này thiết kế để chạy xa lộ ở mỹ các bác ạ.
Vụ nhiêu liệu thì theo em đã chơi máy dầu các bác nên để ý 2 vấn đề là bảo dưỡng và dầu đổ cho vợ 2 , em thì cứ bảo dưỡng sơm hơn tiêu chuẩn của nhà sx và dầu tuyệt đối chỉ đổ tại HN ( cây xăng to các tỉnh cũng bố láo đấy các bác ợ ..). Hôm truớc cây xăng to đùng của PTL ở Thanh Chương em hỏi dầu 0,05S mà nó lắc đầu ko biết..
Em thì chỉ đổ dầu ở cây xăng trên đưòng HQV cạnh trường cao đẳng MGTW, thấy đủ phết và thái độ phục vụ tốt..
RE: SANTA FE CLUB
Cái vụ dầu cho xe SF cũng phức tạp nhỉ, nếu mà không ở HN mà các cây xăng có dầu không chuẩn mà chảy bị tèo bơm dầu thì cũng khổ nhỉ, vì chất lượng dầu ở VN không đồng nhất giữa các nơi nên em cứ đi máy xăng cho chắc.
Cái vụ dầu cho xe SF cũng phức tạp nhỉ, nếu mà không ở HN mà các cây xăng có dầu không chuẩn mà chảy bị tèo bơm dầu thì cũng khổ nhỉ, vì chất lượng dầu ở VN không đồng nhất giữa các nơi nên em cứ đi máy xăng cho chắc.