Tập Lái
19/11/08
27
0
0
chevol nói:
Minh đã xem kỹ em này tại Hoàng gia auto, trông bên ngoài có vể hầm hố hơn tí. Có số điểm khác biệt :
- mặt galang trống hốc vì không có bộ chắn lưới bên trong giống kiểu galang inova.
- ghế da với simili chứ không phải da lộn và đường may trông rất thô.
- Bên trong dan máy kiểu khác hoàn toàn 2009 .
- dàn đèn sau thì gồ lên hẳn so với thân xe hơi giống kiểu đèn highlander của Toy.
- Chân ga không phải treo như 2009 mà gắn chết một đầu vào sàn xe thì miễn nâng hạ chân ga luôn.

Đánh giá chung nhìn chưa đã và xứng tầm vơi công suất và hộp số. tiếc hichic

Báo cáo các bác, chân ga gắn chết thế này là kiểu mercedes. Em thấy đi rất êm chân, không bị mỏi vì nhấn ga phải dùng lực của cả bàn chân, không phải chỉ là mũi chân.
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
chevol nói:
Minh đã xem kỹ em này tại Hoàng gia auto, trông bên ngoài có vể hầm hố hơn tí. Có số điểm khác biệt :
- ghế da với simili chứ không phải da lộn và đường may trông rất thô.
- Chân ga không phải treo như 2009 mà gắn chết một đầu vào sàn xe thì miễn nâng hạ chân ga luôn.

Đánh giá chung nhìn chưa đã và xứng tầm vơi công suất và hộp số. tiếc hichic
- Em thì nghĩ là việc nâng hạ chân ga thực sự không thiết thực lắm vì không phải là người có chiều cao khiêm tốn mới cần cái này. Mà nó đặc biệt phù hợp với chị em đi giày hoặc guốc cao gót mà thôi. Còn bình thường thì gắn liền với sàn nó sẽ giúp người lái thoải mái do toàn bộ bàn chân được đỡ nên không bị mỏi. Mặt khác, chiền cao chân ga còn phụ thuộc vào chiều cao của chân phanh nữa, vì lúc xử lý tình huống sẽ phù hợp hơn khi cả hai có cùng chiều cao, đa phần lúc phanh người lái ít khi phải di chuyển gót chân đã có điểm tựa trên sàn xe.
- Ghế da thì rõ ràng là da lộn mà bác, kể cả chỗ ốp trên cánh cữa cũng là da lộn (có người nhầm tưởng là nhung)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.642
113
đây
conan77 nói:
Mặt khác, chiền cao chân ga còn phụ thuộc vào chiều cao của chân phanh nữa, vì lúc xử lý tình huống sẽ phù hợp hơn khi cả hai có cùng chiều cao
câu này của bác cực kì khó hiểu, em đã thấy là lạ khi nhìn cái bàn ga hình trên... thú thực với hầu hết các xe khác, vì lý do an toàn, chân ga luôn hạ thấp hơn phanh và có chiều hướng đưa vào góc khó đạp nhầm để an toàn, vả lại khi phanh đa số ai cũng có phản xạ nhấc mũi chân lên và xoay gót, nên việc chân phanh cao hơn ga sẽ khiến bàn chân khi nhấc xoay sẽ đặt ngay vào mặt phanh, còn nếu ga = phanh thì khi nhấc chân khỏi ga sẽ phải mất một đoạn hạ xuống mặt phanh nữa, không phải vô lý mà người ta làm ga thấp hơn phanh chứ bác?
 
Hạng B1
10/8/07
52
1
0
Các bác ơi cho em hỏi tí, MLX với SLX có số sàn không ạ? Trên HMV chỉ có loại rẻ nhất là có số sàn thôi.
 
Hạng B2
29/6/09
312
73
28
civic nói:
Có bác nào ở HN đặt xe giá 51K kìa, 1.8K cũng nhiều lắm chớ! Em thấy sao ở HN luôn có giá rẻ hơn SG

Santa Fe SLX 2010 loại 2 túi khí em giao tại SG là 51.700 obama ạ.
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
tuanle nói:
conan77 nói:
Mặt khác, chiền cao chân ga còn phụ thuộc vào chiều cao của chân phanh nữa, vì lúc xử lý tình huống sẽ phù hợp hơn khi cả hai có cùng chiều cao
câu này của bác cực kì khó hiểu, em đã thấy là lạ khi nhìn cái bàn ga hình trên... thú thực với hầu hết các xe khác, vì lý do an toàn, chân ga luôn hạ thấp hơn phanh và có chiều hướng đưa vào góc khó đạp nhầm để an toàn, vả lại khi phanh đa số ai cũng có phản xạ nhấc mũi chân lên và xoay gót, nên việc chân phanh cao hơn ga sẽ khiến bàn chân khi nhấc xoay sẽ đặt ngay vào mặt phanh, còn nếu ga = phanh thì khi nhấc chân khỏi ga sẽ phải mất một đoạn hạ xuống mặt phanh nữa, không phải vô lý mà người ta làm ga thấp hơn phanh chứ bác?
Tại sao chân ga bao giờ cũng là 1 bàn dài còn chân phanh có bề mặt tiếp xúc nhỏ hơn. Điểm xác định chân ga cao hay thấp không phải được xác định ở chỗ thấp nhất hay cao nhất mà là ở chỗ điểm tiếp xúc giữa bàn chân với chân ga. Theo em thấy thì trường hợp phanh khẩn cấp (phanh hoảng) thì người ta mới nhấc hẳn chân thôi, còn nếu không thì đa phần người ta cũng sử dụng động tác xoay bàn chân (đặc biệt là đi trong phố đông). Gót bàn chân gần như nằm thẳng với trục từ người phanh, lúc đi ga sẽ có hướng mũi bàn chân nghiêng ra ngoài, còn lúc phanh sẽ có hướng bàn chân thẳng với trục chân phải và đảm bảo lực tác động và thời gian xử lý phanh.
Có nhiều người sử dụng xe có số tự động nhưng luôn dùng 2 chân để đi phanh và đi ga là không hợp lý và dễ dẫn đến việc vọt ga, chân trái đưa sang đi phanh sẽ dễ bị trượt do tư thế ngồi, trong khi chân ga rất bám vì nó nằm góc.
Quan trọng cuối cùng đó là những yếu tố theo cảm nhận riêng của em trên cơ sở có trao đổi với 1 số bác tài thường đi trong các chuyến công tác mà thôi. Thói quen mỗi người 1 khác mà bác.
 
Hạng C
28/2/07
618
36
28
54
Chân ga cao hay thấp gì cũng vậy thôi , mới chạy không quen thì hơi khó chịu, chạy một lát quen xe rồi thì chẳng còn vấn đề gì nữa .
 
Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Ghế thì có thể kéo tới kéo lui rồi mà... nên phù hợp với nhiều người. Còn bàn chân ngắn hay dài... thì cũng kô ảnh hưởng lắm, vì chân ga đã nằm sán đất, tựa gót chân vào, là đạp được thôi...
 
Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Em xin cập nhật lại giá xe 2010 Santa FE SLX 2.0 Full Option 12 túi khí trong tháng 08...

Giá lấy xe ngay: 53.5K
Giá lấy xe sau 2tuần: 52.5K - Hot hot hot !!!

Mọi chi tiết, xin mời các bác cứ liên hệ trực tiếp với em.
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
Ginza nói:
CarrotDad nói:
Silver color nói:
vậy là 2010 thua luôn 2009 về dàn ghế . 2009 lấy da của nguyên 1 con bò lớn còn 2010 chỉ lấy da con bò mini thôi ah.chán quá
33.gif

Bác chủ thớt là sale mà hình như chưa hiểu hết hàng hoá mình bán. MLX là đã có ghế da toàn bộ, SLX là ghế da Luxury cao cấp hơn, phần bác gọi là nhung đó là da lộn đấy bác. Bác nói thế ai mà dám rước em ấy về.
Gọi là da lộn cũng đúng mà nhung cũng chẳng sai ;) Nhung còn cao cấp hơn da đấy bác ạ . Em cũng hóng hớt thế thôi chứ em có biết gì về xe cộ đâu
24.gif
Pó tay với bác, bác cứ nói bừa lấy được. Bái phục
18.gif