Hạng C
4/1/16
644
3.001
93
em giả nhời bác luôn đây là 2 công nghệ khác nhau nhé.
CRDi là phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail Direct injection.
Còn EVGT với VGT là van biến thiên điều khiển cánh, có eVGT là van điều khiển điện tử, còn VGT thường thì điều khiển cơ học.
Hiện tại con SantaFe 2.2 nhà anh Công có cả 2 món trên nhé.
Nhưng sao em thấy xe nhập nội địa thì sau đít ghi eGVT còn xe anh Công ráp thì đít đóng dấu là CRDi hả anh.
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng D
4/6/10
1.481
1.324
113
Nhưng sao em thấy xe nhập nội địa thì sau đít ghi eGVT còn xe anh Công ráp thì đít đóng dấu là CRDi hả anh.
theo ông chú em người nhà anh Công thì quy định của Hyundai Hàn xẻng nó thế cụ ạ :)) bản nội ghi eVGT ra ngoài, bản Global ỉn CRDi ra ngoài :))
 
Hạng D
12/10/12
2.429
91.926
113
Santafe nên dùng bản full xăng hay dầu hả các anh?
 
Hạng C
6/3/12
805
453
63
Santafe nên dùng bản full xăng hay dầu hả các anh?
Thường thì ai chạy máy xăng thì khen xăng, ai chạy máy dầu thì khen dầu.
Phải những người đã từng trải nghiệm cả hai phiên bản xăng và dầu mới trả lời chính xác được câu hỏi của bác :D
 
Hạng C
22/4/13
538
325
63
em này có sẵng camera 360 k ta? hay phải bản sau nữa ................
Làm gì có bác ơi.option anh công cắt hơi bị nhiều đó.bên cạnh đó thì phần sấy ghế chỉ phù hợp với miền bắc thôi,miền nam có quạt mát thì lại cắt mất.loa cắt từ 10 xuống còn 6.lùi chuồng cũng không. Nói chung là mua xe ở vn thì chấp nhận theo option của hãng lắp ráp thôi.về anh em tự trang bị thêm nếu thích
 
để em hiền
1/4/05
3.812
96.754
113
Thường thì ai chạy máy xăng thì khen xăng, ai chạy máy dầu thì khen dầu.
Phải những người đã từng trải nghiệm cả hai phiên bản xăng và dầu mới trả lời chính xác được câu hỏi của bác :D
Em đứng cạnh nghe tiếng máy mấy chiếc Santafe dầu 2008-2009, và em quyết định sẽ éo bao giờ mua con máy dầu.
 
  • Like
Reactions: quyet_tam