Nhưng sao em thấy xe nhập nội địa thì sau đít ghi eGVT còn xe anh Công ráp thì đít đóng dấu là CRDi hả anh.em giả nhời bác luôn đây là 2 công nghệ khác nhau nhé.
CRDi là phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail Direct injection.
Còn EVGT với VGT là van biến thiên điều khiển cánh, có eVGT là van điều khiển điện tử, còn VGT thường thì điều khiển cơ học.
Hiện tại con SantaFe 2.2 nhà anh Công có cả 2 món trên nhé.
theo ông chú em người nhà anh Công thì quy định của Hyundai Hàn xẻng nó thế cụ ạ ) bản nội ghi eVGT ra ngoài, bản Global ỉn CRDi ra ngoài )Nhưng sao em thấy xe nhập nội địa thì sau đít ghi eGVT còn xe anh Công ráp thì đít đóng dấu là CRDi hả anh.
Mua máy xăng chứ anh, máy dầu tuy có tiết kiệm thật đó nhưng mà hôi dầu và ồn lắm anh ơi.Santafe nên dùng bản full xăng hay dầu hả các anh?
Thường thì ai chạy máy xăng thì khen xăng, ai chạy máy dầu thì khen dầu.Santafe nên dùng bản full xăng hay dầu hả các anh?
Phải những người đã từng trải nghiệm cả hai phiên bản xăng và dầu mới trả lời chính xác được câu hỏi của bác
Làm gì có bác ơi.option anh công cắt hơi bị nhiều đó.bên cạnh đó thì phần sấy ghế chỉ phù hợp với miền bắc thôi,miền nam có quạt mát thì lại cắt mất.loa cắt từ 10 xuống còn 6.lùi chuồng cũng không. Nói chung là mua xe ở vn thì chấp nhận theo option của hãng lắp ráp thôi.về anh em tự trang bị thêm nếu thíchem này có sẵng camera 360 k ta? hay phải bản sau nữa ................
Em đứng cạnh nghe tiếng máy mấy chiếc Santafe dầu 2008-2009, và em quyết định sẽ éo bao giờ mua con máy dầu.Thường thì ai chạy máy xăng thì khen xăng, ai chạy máy dầu thì khen dầu.
Phải những người đã từng trải nghiệm cả hai phiên bản xăng và dầu mới trả lời chính xác được câu hỏi của bác