Hạng C
20/2/04
881
0
18
VietNam
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Trích đoạn: smartcar



Chắc là 3K bôi trơn, 1,6K trước bạ với 32,3K giá thật sự thì ra khoảng 37K là đúng rồi.:D
CAP nhiều lỗi thế mà sao cứ nhào vô nhĩ!!!

Bởi vì nó đẹp:D
 
Hạng B2
12/4/07
166
0
0
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Bác nên cân nhắc kỹ, thực ra Santa Fe vẫn là 52K, chẳng qua cắt bớt option thôi nên mới còn 44K, nếu Cap mà cắt option như Santa Fe thì giá cũng chỉ khỏang 25K mà thôi (giá nhà máy). Đây chỉ là tiểu xảo của Huyndai, chủ yếu đáp ứng một bộ phận khách hàng thích thương hiệu mà ít tiền mà thôi. Nếu đi xe thương hiệu nhưng không có các tính năng cao cấp, tính an tòan, tính tiện nghi...(vì bị cắt option) thì cũng không tương xứng, xe thương hiệu nhưng hỏi tính năng gì cũng không có thì thua đứt CAP rồi. Sau một thời gian đi mới thấy thiếu thiếu, khi đó đi bọc da cho ghế, lắp cái nọ cái kia thì cuối cùng giá vẫn về như cũ (52K).

Chúc bác lựa chọn sáng suốt
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

chính xác, có khi còn hơn đó chứ ^_^ em thì em ko bao giờ tán thành cái cách giảm giá theo kiểu cắt option như thế này U_U
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Thông tin từ một quan chức HMV tham gia trên diễn đàn
Đây đây!!!!! Các option bị cắt của SF giá mới :
1. Túi khí bên phụ
2. Cửa nóc
3. Ghế da
4. Ghế chỉnh điện
5. CD6 đĩa
6. Hộp lạnh
Nếu chỉ cắt những option này thì SF vẫn là sự lựa chọn hơn hẳn CAP, chưa kể sẽ không có chuyện các lỗi do lắp ráp (vội, ẩu trong nước)...
Tôi nghĩ tốt nhất là các bác muốn chính xác hãy ra đại lý gần nhất của HMV để kiểm chứng rồi quyết định cũng chưa muộn! Còn ngồi mà suy đoán có khi
 
Hạng B2
21/5/07
123
0
0
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Trích đoạn: Kienvang

Thông tin từ một quan chức HMV tham gia trên diễn đàn
Đây đây!!!!! Các option bị cắt của SF giá mới :
1. Túi khí bên phụ
2. Cửa nóc
3. Ghế da
4. Ghế chỉnh điện
5. CD6 đĩa
6. Hộp lạnh
Nếu chỉ cắt những option này thì SF vẫn là sự lựa chọn hơn hẳn CAP, chưa kể sẽ không có chuyện các lỗi do lắp ráp (vội, ẩu trong nước)...
Tôi nghĩ tốt nhất là các bác muốn chính xác hãy ra đại lý gần nhất của HMV để kiểm chứng rồi quyết định cũng chưa muộn! Còn ngồi mà suy đoán có khi
Chỗ này thì em phản đối bác Kiến rồi, nhất là cái chữ to to, đậm đậm ấy. Xe của bác em chả dám nói, xe của HMV mà cắt 5 cáioption đầu tiên thì còn cái gì nữa hả bác. Mua oto đâu phải chỉ vì cái vỏ mà vì tiện nghi nó mang lại cho ta chứ. Về máy móc thì em dám cá là rất nhiều bác chả đặt lên hàng đầu đâu ạ vì với tiến bộ của công nghệ như hiện nay, cộng với một thế giới phẳng thì tư tưởng "ăn chắc, mặc bền" phải bỏ đi thôi.

Tuy nhiên, em vẫn bảo lưu ý kiến rằng : ai thích cái nào thì cái đó ngon. Bác chủ topic nên tìm cách đi thử cả 2 xe mà quyết định.
 
Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

xe nào hay dở là do ý thích của chủ nhân mà thôi, chứ nếu nhìn bên ngoài mà mua thì emmua xe TQ có khi là đẹp nhất
 
Hạng B2
21/8/07
381
0
0
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Ờ mà sao các bác Captiva lại khuyên chọn Santa Fe nhiều nhỉ, nhất là bác hội trưởng hội Cap .
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

1 phiếu cho Cap LTZ. bao giờ thuế nhập khẩu về mo thì em mới vote cho "Santa Clause":D
 
Hạng C
28/11/06
865
23.086
93
53
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Trích đoạn: HoangRambo

Ờ mà sao các bác Captiva lại khuyên chọn Santa Fe nhiều nhỉ, nhất là bác hội trưởng hội Cap .

Để khỏi đụng hàng!:D
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: SantaFe 46.9K hay LTZ 37K?

Trích đoạn: hard

1 phiếu cho Cap LTZ. bao giờ thuế nhập khẩu về mo thì em mới vote cho "Santa Clause":D
hình như là ông già nô ên mà [8D]