Xe em bị xịt phót ở bộ phận máy móc gì đó, chảy nhớt tè le lun! Em làm thợ gara quen, hok mang vào hãng nên giá cả thấp!tmsang nói:Ack, vậy rẽ hơn Ford nhiều quá, không biết mức độ hư hại có giống nhau không.congtu_love nói:Tổng thiệt hại là 3 chai 5Kevin10126 nói:Tổng thiệt hại là nhiêu bác?
"Siêu xe 67" khác xe oto bác ơi, khi mình vào số ko đụơc thì lúc đó cần số nằm ở vị trí N. nên ko có tình trạng xe bị khựng lại! Vì vậy xe mình còn trớn, xi nhan tấp vào lề thôi!thang455411 nói:Sẳn cho em hỏi luôn, níu xe bị dính vậy thì xử lý cách nào cho xe dừng lại an toàn ???
Em nhớ hồi xưa mấy chiếc 67 bị vậy là toàn bị té không àh
Em nghe thợ nói là "chạy sống", ko cần đạp côn, vào số hơi cứng (ép số), chỉ chạy đụơc số 2 hoặc 3......hok bit làm vậy hộp số có sao ko nữa!
Này tài phải cừ mới chạy dc bác..congtu_love nói:"Siêu xe 67" khác xe oto bác ơi, khi mình vào số ko đụơc thì lúc đó cần số nằm ở vị trí N. nên ko có tình trạng xe bị khựng lại! Vì vậy xe mình còn trớn, xi nhan tấp vào lề thôi!thang455411 nói:Sẳn cho em hỏi luôn, níu xe bị dính vậy thì xử lý cách nào cho xe dừng lại an toàn ???
Em nhớ hồi xưa mấy chiếc 67 bị vậy là toàn bị té không àh
Em nghe thợ nói là "chạy sống", ko cần đạp côn, vào số hơi cứng (ép số), chỉ chạy đụơc số 2 hoặc 3......hok bit làm vậy hộp số có sao ko nữa!
Em ko biết có cừ ko mà CAP số sàn 2007 của thèn bạn em chạy bão diển giơ chân trái lên table chân phải đạp ga.. chạy từ số 1-5 em nói nó..!! mày nghe H/số kiu rẹt rẹt tiếng nào..??tao bao mày chầu tự chọn..!??
Nhưng ko đạp côn mà xe đang đậu vô số 1,, em ko dám thử
Last edited by a moderator:
Nếu xe đang lăn bánh thì vẫn vào số được mà không cần côn, trước em đi theo xe tải thì anh tài xe biễu diễn cho xem như vậy. Còn tăng tốc vào số 3,4,5...thì không cần côn vẫn vào vô tư. hiện giờ em chạy tăng tốc vào số chỉ cần 1/2 côn là vô số nhẹ nhàng chứ không đạp lút, nghe mấy bác xe khách nói chạy như thế côn mới bền.phibienhoa nói:Này tài phải cừ mới chạy dc bác..congtu_love nói:"Siêu xe 67" khác xe oto bác ơi, khi mình vào số ko đụơc thì lúc đó cần số nằm ở vị trí N. nên ko có tình trạng xe bị khựng lại! Vì vậy xe mình còn trớn, xi nhan tấp vào lề thôi!thang455411 nói:Sẳn cho em hỏi luôn, níu xe bị dính vậy thì xử lý cách nào cho xe dừng lại an toàn ???
Em nhớ hồi xưa mấy chiếc 67 bị vậy là toàn bị té không àh
Em nghe thợ nói là "chạy sống", ko cần đạp côn, vào số hơi cứng (ép số), chỉ chạy đụơc số 2 hoặc 3......hok bit làm vậy hộp số có sao ko nữa!
Em ko biết có cừ ko mà CAP số sàn 2007 của thèn bạn em chạy bão diển giơ chân trái lên table chân phải đạp ga.. chạy từ số 1-5 em nói nó..!! mày nghe H/số kiu rẹt rẹt tiếng nào..??tao bao mày chầu tự chọn..!??
Nhưng ko đạp côn mà xe đang đậu vô số 1,, em ko dám thử
Theo như bác mô tả e đoán bị bể phốt dầu trợ lực côn, thường dầu này sử dụng chung vơi dầu thắng. Nếu thế chỉ việc vệ sinh, thay phốt, thay dầu thắng sao đắt thế nhỉ?congtu_love nói:Xe em bị xịt phót ở bộ phận máy móc gì đó, chảy nhớt tè le lun! Em làm thợ gara quen, hok mang vào hãng nên giá cả thấp!
hihi. Ai hèm em nói có cần kéo về Mitsubishi cách đó 1 km mà Bác ko chịu.^^.Thợ nhà bắt bịnh thì vẫn lẹ và ok hơn!Face2Face nói:Theo như bác mô tả e đoán bị bể phốt dầu trợ lực côn, thường dầu này sử dụng chung vơi dầu thắng. Nếu thế chỉ việc vệ sinh, thay phốt, thay dầu thắng sao đắt thế nhỉ?congtu_love nói:Xe em bị xịt phót ở bộ phận máy móc gì đó, chảy nhớt tè le lun! Em làm thợ gara quen, hok mang vào hãng nên giá cả thấp!