Bác chạy hay quá,xe em cũng full xăng ko bao giờ xuống dưới 10l/100km hết toàn 12-13l/100km ko àEm đi xăng full vì ko thích dầu, ồn và hôi hơn. Xăng đang đi trên 80km ở chế độ bình thường, ko eco, không cruise control, 6.9l/km
View attachment 395275
Ko biết say hay ko em nhìn kiếng trong xe ra băng 3 toàn ngủ li bìBăng 3 STF khi đi xa dễ say xe không Bác?
Chạy thử máy xăng . Thích quá. lên SR đặt cọc luôn 2016 base xăng. Lên thấy máy dầu. Tí ta tí tỡn chạy thử ... xong rồi 2 tuần ngồi suy nghĩ vẫn không biết nên lấy xăng hay dầu Dầu mạnh. Tiết kiệm . Xăng êm hơn nhưng hao. Tuy nhiên với 50 củ cách biệt thì ... hazzz
Chạy thử máy xăng . Thích quá. lên SR đặt cọc luôn 2016 base xăng. Lên thấy máy dầu. Tí ta tí tỡn chạy thử ... xong rồi 2 tuần ngồi suy nghĩ vẫn không biết nên lấy xăng hay dầu Dầu mạnh. Tiết kiệm . Xăng êm hơn nhưng hao. Tuy nhiên với 50 củ cách biệt thì ... hazzz
Nên lấy máy dầu, vì ... lấy 1 lần cho biết, đỡ lăn tăn.
Chứ giờ bác biết chắc máy xăng thì êm rồi, nhưng trong lòng sẽ luôn thắc mắc k biết máy dầu Hyundai thế nào.
Chỉ có thử qua 1 lần mới tự có câu trả lời, chứ nghe bình luận trên đây cũng chỉ tham khảo thôi.
Chạy test thôi. Chứ mua về chạy thử chắc chết em . Em thì thích máy dầu rồi. Đạp ga dính ghế liền. Nhưng rối là nhà còn phụ nữ và 2 bé dưới 6 tuổi.Xe hơnhơn 1 tỷ mà bác bảo thử chắc mạc rệp quá
Nếu là em thì em sẽ chọn máy xăng. Lý do là ít ồn hơn, không hôi bằng và êm hơn xe máy dầu. Nếu là xe gia đình thì quên chuyện hao xăng đi bác ạ, tiền xăng không đáng kể với chi phí mua xe và sở hữu xe.Chạy thử máy xăng . Thích quá. lên SR đặt cọc luôn 2016 base xăng. Lên thấy máy dầu. Tí ta tí tỡn chạy thử ... xong rồi 2 tuần ngồi suy nghĩ vẫn không biết nên lấy xăng hay dầu Dầu mạnh. Tiết kiệm . Xăng êm hơn nhưng hao. Tuy nhiên với 50 củ cách biệt thì ... hazzz
Bác chủ đã đặt gạch và rước em nó về dinh, khỏi bàn cãi nữa. Bác chủ hỏi bản CKD 2015 có bác nào chạy được 150k-200k chưa? => Câu hỏi này không có câu trả lời.
Nhân đây mình chia sẽ luôn, hyundai chuyên về máy dầu nên chọn SF bản dầu là cách lựa chọn tốt nhất.(xe cũ máy dầu có giá hơn xăng)
Hiện tại mình đang đi con máy dầu bản Full SLX 2010 được 150k, máy rất êm, không hôi dầu, không ồn lắm (nghe nói mấy đời sau này ồn hơn), khi nóng máy chạy rất "ngọt", máy mạnh, chi phí khoản 1,000đ/km với giá dầu hiện nay.
Nhân đây mình chia sẽ luôn, hyundai chuyên về máy dầu nên chọn SF bản dầu là cách lựa chọn tốt nhất.(xe cũ máy dầu có giá hơn xăng)
Hiện tại mình đang đi con máy dầu bản Full SLX 2010 được 150k, máy rất êm, không hôi dầu, không ồn lắm (nghe nói mấy đời sau này ồn hơn), khi nóng máy chạy rất "ngọt", máy mạnh, chi phí khoản 1,000đ/km với giá dầu hiện nay.
Máy dầu momen xoắn lớn nên kéo tải, lên dốc núi đèo, off road tốt hơn, độ bền cao hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn xăng. Máy dầu cấu tạo đơn giản hơn nên ít hỏng vặt. Chạy trên cao tốc máy dầu giữ quán tính lâu hơn máy xăng nên ko phải ga nhiều.
Nhược điểm là giá xe máy dầu cao hơn máy xăng tí, khi đạp ga lớn thì máy dầu hơi ồn hơn xăng nhưng vẫn chấp nhận được.
Mùa đông nhiệt độ xuống dưới 0 độ thì dầu dễ bị đóng băng hơn xăng.
Nhược điểm là giá xe máy dầu cao hơn máy xăng tí, khi đạp ga lớn thì máy dầu hơi ồn hơn xăng nhưng vẫn chấp nhận được.
Mùa đông nhiệt độ xuống dưới 0 độ thì dầu dễ bị đóng băng hơn xăng.
Bác này nói sai rồi. Máy dầu ít hỏng vặt hơn máy xăng nhé vì đơn giản hơn. Độ bền cơ khí cũng gấp đôi máy xăng. Còn hôi là máy dầu đời cũ, bây giờ thì khác rồi. Bên châu Âu toàn máy dầu.Máy dầu chạy 1 thời gian hay hư hỏng vặt lắm . bác chở vợ con đi xe dầu mùi hôi hay say xe lắm .máy xăng hao nhiên liệu 1 chút nhưng được cái ít hôi ít ồn .. bác mua máy dầu chạy được thời gian là thấy chán àh
Mới lên xem lại em 2016. Quyết định đặt cọc base dầu luôn rồi các bác . Bản full em chỉ ham cái 6 túi khí. Dẫn động 2 cầu... còn lại em không quan tâm lắm. Mà bỏ ra thêm hơn 200 củ lấy 2 cái đó thì tê quá