aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Không có tấm ảnh nào tại đó để biết có biển báo và đèn hiệu hay không nhỉ ? biết ai đúng ai sai ấy mà ! Các bác ngồi trong xe máy lạnh , kín cửa, nghe nhạc , ... ,  đố mà nghe được tiếng còi cảnh báo và còi tàu từ xa . Khu đông dân cư sao các ngài ĐS không làm thanh chắn + nhân viên trực nhỉ , tiền thiếu gì  ?
 
Hạng B2
22/7/07
181
17
18
Nếu đã không ý thức thì có cảnh báo đến mấy cũng vô dụng. Em thấy rất nhiều trường hợp nhiều khi barier đã được kéo xuống mà có bác vẫn cố chui qua.
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
Ngang qua đường sắt ko có barie tốt nhất là hạ kính xuống, ngó qua ngó lại thấy trống thì mới băng cái ào qua cho nhanh.
 
aaw nói:
Không có tấm ảnh nào tại đó để biết có biển báo và đèn hiệu hay không nhỉ ? biết ai đúng ai sai ấy mà ! Các bác ngồi trong xe máy lạnh , kín cửa, nghe nhạc , ... , đố mà nghe được tiếng còi cảnh báo và còi tàu từ xa . Khu đông dân cư sao các ngài ĐS không làm thanh chắn + nhân viên trực nhỉ , tiền thiếu gì ?

phải có tiến độ bác ạh, con cháu người ta cũng phải lớn lên từ từ, giờ mà lập nhiều trạm parie thì lấy đâu ra nhân viên để trực :D
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Hai tàu hun nhau tài ĐS còn chưa chắc đã bị khởi tố.:D
 
Hạng D
15/5/10
1.597
1
38
47
hieu.phan nói:
Khởi tố tài xế taxi bị tàu hỏa đâm ở cửa ngõ thủ đô


Theo suy nghi riêng của mình thì 1 phần lỗi của ngành đuong sắt nữa chứ ta?

Đường sắt lỗi chổ nào dzậy bác ??
 
Hạng B2
19/4/08
169
0
0
39
em cũng đồng ý kiến với các Bác. Đường sắt không có lổi gì hết
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Nói chung các cơ quan nhà nước đều không có lỗi khi xảy ra vụ việc gì hết , nhân dân làm chủ nên phải chịu trách nhiệm , như các bác là chủ xe phải chịu trách nhiệm  khi xảy ra TNGT , còn cán bộ là đầy tớ của nhân dân nên ... !!!
 
Hạng B1
3/7/10
73
0
6
36
comayve nói:
Kính bác!
Đường sắt nó chỉ có duy nhất 1 lối đi bất di bất dịch thôi bác ạ, nó không xâm phạm lối đi của bất cứ loại phương tiện nào. Chỉ có phương tiện khác có khả năng tránh né nó, chứ bản thân nó không tiện để tránh né các phương tiện khác bác ạ.
Muốn tránh phương tiện khác nó chỉ có 1 giải pháp duy nhất là hãm, mà bác biết rồi đó: bánh xe bằng thép, thanh ray bằng thép, tải trọng đoàn tàu thì lớn. Bác thử tưởng tượng 1 đoàn tàu nặng chừng 14.000 Tấn chạy với tốc độ chừng 55km/h, muốn hãm gấp nó không phải là vấn đề đơn giản.
Yếu tố còn lại ở chỗ hành lang đảm bảo an toàn cho đường sắt lưu thông, nhưng dân mình nó thế, luôn vội vã, tranh đua nhau từng phút thời gian (nhiều khi nhanh hơn 5-10 phút cũng chẳng để làm gì), xem tính mạng nhẹ như lông hồng, thay vì đi đến cổng rào chắn như quy định, lại tự ý mở đường ngang....v.v.., bác đi ra xa lộ mà xem...nhiều chỗ có cầu vượt bộ hành chình ình ra đấy, nhưng dân mình nó thế.... vẫn thích leo qua con lươn rồi chạy cái vèo.... như vậy nó cảm xúc hơn.
Tất cả các quốc gia sử dụng đường sắt trên thế giới đều có khẩu hiệu như nhau thôi: “ĐƯỜNG SẮT PHI TRÁCH NHIỆM”.

Bác viết hay wá, chính xác luôn.
033102beer_1_prv.gif