Sử dụng đèn hazard qua giao lộ thì phần lớn là mấy tài ngoại tỉnh hoặc tài mới hiểu lầm thôi !! Mỗi lần gặp vụ này rất khó chịu vì không biết nó chạy thế nào để tương tác !! Và thực tế là nó tự gây nguy hiểm cho chính nó !!
chiều em cũng mới gặp 1 tài biển 60 .vô vòng xoay cầu vượt an sương bật hazard light .làm em phải đoán coi bác ấy rẽ hướng nào .haizzSử dụng đèn hazard qua giao lộ thì phần lớn là mấy tài ngoại tỉnh hoặc tài mới hiểu lầm thôi !! Mỗi lần gặp vụ này rất khó chịu vì không biết nó chạy thế nào để tương tác !! Và thực tế là nó tự gây nguy hiểm cho chính nó !!
có bác nào giải thích là đèn ưu tiên nên bác nào cũng muốn được ưu tiên.theo mình nghĩ thì luật nên chế tài trường hợp này,tránh làm bức xúc dư luận.
Sử dụng đèn hazard qua giao lộ thì phần lớn là mấy tài ngoại tỉnh hoặc tài mới hiểu lầm thôi !! Mỗi lần gặp vụ này rất khó chịu vì không biết nó chạy thế nào để tương tác !! Và thực tế là nó tự gây nguy hiểm cho chính nó !!
Bữa trước em đi Bình Dương với thằng cháu (để nó cầm lái cho quen vì là lái mới). Vào vòng xoay nó bật Hazard, em hỏi ai chỉ/dạy kỳ vậy, nó bảo anh trong công ty chỉ vậy (vào vòng xoay PHẢI bật Hazard). Em mắng nó: mày học thật chứ có phải mua bằng đâu mà không biết luật GT khi vào vòng xoay (khuyến khích xy nhan trái khi vào & xy nhan phải khi ra khỏi vòng xoay để xe khác biết hướng di chuyển của mình)
Không hiểu bây giờ dạy lái xe & luật GT khi sát hạch thế nào mà đa số tài mới đều ko hiểu rõ luật.
Anh chủ viết hay lắm nhưng hình như khi thi bằng bỏ qua mục đèn hazzard.
Trong bài thi sa hình và thực tế ngoài đường, nếu xe chưa dừng hẳn mà anh bấm nút mở đèn này là bị trừ điểm ngay lập tức.
Trong bài thi sa hình và thực tế ngoài đường, nếu xe chưa dừng hẳn mà anh bấm nút mở đèn này là bị trừ điểm ngay lập tức.