RE: Sao Ford lại thế nhỉ ?
Bác SkyRider "Cấp tập lái" mà có kinh nghiệm ghê ha. Bác nói chính xác đó. Em mới xác minh lại vụ của ông anh em thì chính xác là xe ổng chỉ húc vào đít xe tải, làm nắp capo giúm lại và kính vỡ, có đeo dây an tòan, nhưng không đủ sức làm bung túi khí. Tốc độ cũng cao nhưng kỹ thuật gara nói do không đụng trực diện vào đầu xe nên chưa đủ lực làm bung túi khí.
[8|]
Em kết Bác rùi đó. Cho em làm wen nha
Trích đoạn: SkyRider
Trích đoạn: percy
Bac nói đúng. Tháng trước ông anh em. ngủ gật, xe kẹt trên QL1A. Ổng đạp thắng thành đạp ga. kết quả con Ếch mới cáu của ổng húc vào đít xe tải phía trước 1 phát hơi bị chóang đầu xe nát bét, kính chắn gió vỡ tan. nhưng túi khí quá bền nên không thèm vỡ. Các bác thấy có tài năng không. CHứ em bó tay luôn. May mà người không sao.Trích đoạn: hiepdx
Túi khí của Ford là 1 trong số các thiết bị bền nhất
Ông anh bác là "rúc" đít xe tải bác ạ. Xe chỉ bị phần phía trên của đầu, ca bô, kính lái thôi. Quả ấy mà húc vào xe con thì em chắc với bác có bao nhiêu túi khí nó bung hết
Bác SkyRider "Cấp tập lái" mà có kinh nghiệm ghê ha. Bác nói chính xác đó. Em mới xác minh lại vụ của ông anh em thì chính xác là xe ổng chỉ húc vào đít xe tải, làm nắp capo giúm lại và kính vỡ, có đeo dây an tòan, nhưng không đủ sức làm bung túi khí. Tốc độ cũng cao nhưng kỹ thuật gara nói do không đụng trực diện vào đầu xe nên chưa đủ lực làm bung túi khí.
[8|]
Em kết Bác rùi đó. Cho em làm wen nha