Cục lửa này không chỉ cháy 2 tay, nó cháy toàn thân ra tro luôn hehehe....Giờ không ưu đãi thì để hàng mốc ra 2 năm nữa chờ sóng mới cũng vậy, mà chắc gì sóng tới.
Thôi thì gắp lửa bỏ tay người, chuyển cái ưu đãi vay ngân hàng qua cho nhà đầu tư thứ cấp thôi mà.
Dạ đúng rồi. trước khi xuống tiền thì em thử kéo cái Vali từ trạm về coi có thở nổi ko, nếu đứt hơi thì khỏi mua. kkTui cợp dựt khoảng cách với trạm metro là thật chứ ko phải cái kiều cò vạc nó nói ... cách trạm metro chỉ vài trăm m mà thực tế thì hàng cây số.
Vài trăm mét tới 1-2 cây thì book grap đc mà bác, bo anh tài thêm 10-20k khỏi kéo mất công
đang nói đi bộ! Và ko ai đi metro lại book grab hết bác ơi.
Vậy nhớ chọn hẻm oto quay đầu thông. Chỉ sợ xe máy cấm thì...đang nói đi bộ! Và ko ai đi metro lại book grab hết bác ơi.
Mấy bác nghĩ sao mà đòi cấm xe máy ở 1 nước mà văn hoá xe máy bao nhieu năm và bao nhieu công viẹc đều lien quan đén xe máy.Nen nhớ 95% dân số sử dụng xe máy vào nhièu viẹc từ chợ bua học hanh,vân chuyển,hàng hoávvv.Vậy nhớ chọn hẻm oto quay đầu thông. Chỉ sợ xe máy cấm thì...
Mới có dc 1 tuyen metro sau 10-15 năm khởi công mà chua biét bao giờ chạy mà dòi cấm xe máy cả tp. Cái tuyến metro này chỉ giảm tải kẹt xe cho tuyến dường nó đi qua và giãn dân theo nó thôi.
đòi cấm xe máy chắc phải 50-60 năm nữa may ra hoạc fai có 10 tuyen metro ket nối và he thống bus công cộng hỗ trợ.
Sợ ko cấm mà hạn chế xe cá nhân vô cbd. Kiểu bịt các tuyến đường dẫn vô trung tâm...Mấy bác nghĩ sao mà đòi cấm xe máy ở 1 nước mà văn hoá xe máy bao nhieu năm và bao nhieu công viẹc đều lien quan đén xe máy.Nen nhớ 95% dân số sử dụng xe máy vào nhièu viẹc từ chợ bua học hanh,vân chuyển,hàng hoávvv.
Mới có dc 1 tuyen metro sau 10-15 năm khởi công mà chua biét bao giờ chạy mà dòi cấm xe máy cả tp. Cái tuyến metro này chỉ giảm tải kẹt xe cho tuyến dường nó đi qua và giãn dân theo nó thôi.
đòi cấm xe máy chắc phải 50-60 năm nữa may ra hoạc fai có 10 tuyen metro ket nối và he thống bus công cộng hỗ trợ.
Chuẩn luôn... VN rất khó để cấm hoàn toàn xe máy.
1 là đường vào nhà có nhiều hẻm nhỏ, hẻm sâu...
2 là công việc của người dân gắn liền với xe máy.
3. Xe máy quá thuận tiện để di chuyển, làm việc.
Chẳng mấy ai có thể đi chợ, siêu thị mà cầm 2 bịch 20kg xách từ đầu hẻm tới cuối hẻm hay xách xuống chờ tàu điện ngầm, xe bus mỗi ngày cả.
1 là đường vào nhà có nhiều hẻm nhỏ, hẻm sâu...
2 là công việc của người dân gắn liền với xe máy.
3. Xe máy quá thuận tiện để di chuyển, làm việc.
Chẳng mấy ai có thể đi chợ, siêu thị mà cầm 2 bịch 20kg xách từ đầu hẻm tới cuối hẻm hay xách xuống chờ tàu điện ngầm, xe bus mỗi ngày cả.