Đưa lên CCM Củ Chi làm cho hết bàitụi nó mở tua xổ trái mâm nhang đèn két nước cũng chăm bảy đó anh
Thế thì Tèo làm con NVX đi, đó là kết tinh của mọi kỹ thuật tiên tiến trên 1 con xe phổ thông.Bỏ qua xấu thì chạy ổn ko? Có gì phàn nàn ko?
Mình thích chạy xe nào vọt chút mà lười chạy côn tay
- Không phải bảo dưỡng nhông xích
- Không có tiếng kêu lè xè lạch xạch của nhông xích
- Không phải bóp côn, để tay bóp đùi xướng hơn
- Không phải thò chân móc móc bửn mn mũi giầy
Anh tính bán xe hả?Thế thì Tèo làm con NVX đi, đó là kết tinh của mọi kỹ thuật tiên tiến trên 1 con xe phổ thông.
Lướt êm như xe điện, vọt như xe côn, giật đồ bắt chó trộm là cực chuẩn.
- Không phải bảo dưỡng nhông xích
- Không có tiếng kêu lè xè lạch xạch của nhông xích
- Không phải bóp côn, để tay bóp đùi xướng hơn
- Không phải thò chân móc móc bửn mn mũi giầy
Kích cầu thì còn nhiều món để mua lắm anh, con xe đi chợ này mà bỏ ra 50 triệu thì em cũng lạyCó 50tr mà anh tiết vậy sao?
sao kích cầu kt sau dịch dc.
... em cũng vậy
Em cũng từng tìm hiểu NVX, đến khi nghe anh Luân phân tích.Thế thì Tèo làm con NVX đi, đó là kết tinh của mọi kỹ thuật tiên tiến trên 1 con xe phổ thông.
Lướt êm như xe điện, vọt như xe côn, giật đồ bắt chó trộm là cực chuẩn.
- Không phải bảo dưỡng nhông xích
- Không có tiếng kêu lè xè lạch xạch của nhông xích
- Không phải bóp côn, để tay bóp đùi xướng hơn
- Không phải thò chân móc móc bửn mn mũi giầy
Vặn ga nó kêu ò ò như bò rốngThế thì Tèo làm con NVX đi, đó là kết tinh của mọi kỹ thuật tiên tiến trên 1 con xe phổ thông.
Lướt êm như xe điện, vọt như xe côn, giật đồ bắt chó trộm là cực chuẩn.
- Không phải bảo dưỡng nhông xích
- Không có tiếng kêu lè xè lạch xạch của nhông xích
- Không phải bóp côn, để tay bóp đùi xướng hơn
- Không phải thò chân móc móc bửn mn mũi giầy
Ko kêu xè xạch nhưng ko bảo dưỡng thì có ngày đứt dây, nằm đường
Ko bóp thì lấy gì thắng ? Lướt ok, vọt dở tệ .
Xe xấu đau đớn, đít thô kềnh càng .
Mình mua cho con trai mình lúc Honda ra dòng Winner đầu tiên, chạy hơn 20k km thì bình xăng con báo lỗi phải thay, 40k km thì hư cục đề, thiệt tào lao hết sức.
Mình không biết nên hỏi thật: Bình xăng con Fi là bộ phận nào vậy anh?Xấu đẹp tuỳ mắt, nhưng chất lượng con xe này có vấn đề, những bộ phận hay bị hư như Bình xăng con Fi hay cục đề, đúng là vô duyên chưa từng thấy.
con nào chảnh choá em nhá côn vài cái là ôm cứng ngắt liền , nó còn dô số phụ em nữa chớ
Ổn chứ , vọt không bằng ex150 đâu, ngon dàn phuộc tBỏ qua xấu thì chạy ổn ko? Có gì phàn nàn ko?
Mình thích chạy xe nào vọt chút mà lười chạy côn tay
Chắc cụm kim fun . Winner bị hư cái cảm biến bướm ga , thay ngoài thì vài trăm, hãng chắc hơn 1tr . Xe em lúc đi khoảng 8000km thì bị hiện tượng này, xe chạy không hết ga được, tua máy tầm 9000 vòng là giật giật không chạy lên nổiMình không biết nên hỏi thật: Bình xăng con Fi là bộ phận nào vậy anh?
Cảm ơn anh.Chắc cụm kim fun . Winner bị hư cái cảm biến bướm ga , thay ngoài thì vài trăm, hãng chắc hơn 1tr . Xe em lúc đi khoảng 8000km thì bị hiện tượng này, xe chạy không hết ga được, tua máy tầm 9000 vòng là giật giật không chạy lên nổi
Mình nghĩ kim phun thì chỉ tắc hay không thôi chứ nhỉ?.