Đi trong phố mệt thấy mồ, bóp móc riết, tay ga vẫn là chân áiLuyện ngón tốt chứ. Lên cơ móc chuyên nghiệp.
Lái non mới bóp cônĐi trong phố mệt thấy mồ, bóp móc riết, tay ga vẫn là chân ái
Kẹt lắm mới bóp, bt thả rề rềVậy kẹt xe thì tắt máy lấy chân chòi chòi luôn hả anh
Trước đi làm 5 năm với xe 125. Sau khoảng 1 2 năm là mình sang trực tiếp không bóp côn ngay cả số 1 nếu đi một mình và không gấp, nó có cái thú riêng. Win 100 thì chưa qua, còn người quen xe thì có thể đứt dây côn vẫn chạy được, dĩ nhiên không chòi.Vậy kẹt xe thì tắt máy lấy chân chòi chòi luôn hả anh
Nếu một người không trả về N được ngay cả khi bóp côn (số này không ít đâu), thì tốt nhất đi xe tay ga.
Chạy xe côn tay mà luyện được tới khúc lên, về số sống thì kẹt xe, chạy chậm ko còn là vứn đề nữa.Trước đi làm 5 năm với xe 125. Sau khoảng 1 2 năm là mình sang trực tiếp không bóp côn ngay cả số 1 nếu đi một mình và không gấp, nó có cái thú riêng. Win 100 thì chưa qua, còn người quen xe thì có thể đứt dây côn vẫn chạy được, dĩ nhiên không chòi.
Nếu một người không trả về N được ngay cả khi bóp côn (số này không ít đâu), thì tốt nhất đi xe tay ga.
Em ngày nào cũng đi và về đường Cộng Hòa giơ cao điểm. Giờ mùa dịch còn đỡ, trước thì thôi bỏ qua các thể loại côn tay, tắt máy đẩy bộ luônKẹt lắm mới bóp, bt thả rề rề
Trước dịch em đi làm chiều về Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Kinh Tẻ đường đông đen thấy bình thường, mà côn xe em nồi độ côn nặng bà cố áEm ngày nào cũng đi và về đường Cộng Hòa giơ cao điểm. Giờ mùa dịch còn đỡ, trước thì thôi bỏ qua các thể loại côn tay, tắt máy đẩy bộ luôn
Do anh đam mê thôi, chứ mình thiên về trường phái khỏe chân khỏe tay nhàn nhã. Tay chỉ chích bóp 1 thứ thôi và đó không phải là cái cônTrước dịch em đi làm chiều về Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Kinh Tẻ đường đông đen thấy bình thường, mà côn xe em nồi độ côn nặng bà cố á