Tổng thiệt hại là 47 chai cho cái xe Lead xanh-nâu, công tắc pasing, khung inox bảo vệ, lót chân inox, che pô inox, che pô air inox + ra biển q3 + đầy bình xăng e95.
còn trẻ, sao hổng mua Vision hay Yamaha nói chung mà lên hệ Ninja vậy anh
Tổng thiệt hại là 47 chai cho cái xe Lead xanh-nâu, công tắc pasing, khung inox bảo vệ, lót chân inox, che pô inox, che pô air inox + ra biển q3 + đầy bình xăng e95.
bể số như chơi , xe hai bánh tải nhẹ còn dám , tài già xe tải lâu năm còn không dám làm ,và không khuyến khích làm , lâu lâu mấy ổng biễu diễn chơi thì được , xe tải mà bể hộp số chỉ có khócem ko biết 1000cc trở lên thì sao.
Xe tải 30tấn đậu trong gara dốc nhẹ, nhẹ tầm buông thắng tay 10s sau xe vừa lăn bánh nhịp nhẹ ga tua máy vừa thấp xuống đá số 2 đi êm ru ko cần côn
Cốp rộng, chứa laptop, mbh, áo mưa, túi xách. Vision chứa gì nẩu. Nó giẫy nẫy là sao Vision cốp nhỏ quá, chứ nó thích form đó hơn.còn trẻ, sao hổng mua Vision hay Yamaha nói chung mà lên hệ Ninja vậy anh
Pn thích inox vì nó bóng.Passing thì ok! Mấy cái ốp inox nhìn cải lương và trầy đồ mà mình ko xài, theo e phí!
vậy mua 4 bánh , chứa nhiều hơn , an toàn hơnCốp rộng, chứa laptop, mbh, áo mưa, túi xách. Vision chứa gì nẩu. Nó giẫy nẫy là sao Vision cốp nhỏ quá, chứ nó thích form đó hơn.
À, đổ xăng không mở cốp nữa.
Là sang số không cần bóp côn.đá số sống là sao anh ui
Tưởng gì, dựng chống đứng lên làm hoàiLà sang số không cần bóp côn.
Cái đó phải đợi bồ nó mua. Mà anh không ở VN sao ta mà hỏi loạ vại?vậy mua 4 bánh , chứa nhiều hơn , an toàn hơn
ơ cái này em làm hàng ngày í màLà sang số không cần bóp côn.