Xe mới đá số nhanh từ 1-2 hay rớt về N . Nước mát hao như vậy là có vấn đề rồi. Tóm lại con Winner dính mấy lỗi sau: cháy mâm lửa, cảm biến TPS, cụm cốt - phốt bơm nước giải nhiệt dễ hư gây chảy nhớt và bù ga lúc máy chưa nóng, tăng cam, đèn lái tối như đêm 30Maxspeed: 129km/h, 10k rpm.
Đèn zin cực tối, pha thì chói xe ngược chiều mà chả sáng hơn bi nhiêu.
Thêm bệnh hay khó vô số nếu đá số nhanh dù côn cắt ngọt.
Àh, còn bệnh hao nước mát nữa. Hôm bào Cần Thơ - Đà Lạt- Cần Thơ về còn 1/2 bình. Đợt đi Nha Trang về coi lại cũng mất cmn 1/2 bình.
E xin hết phần chình bài.
View attachment 2310224
An tâm xe gì bác,nghe bác kể an tâm ghê em khoái vụ nắp bình xăng xe tay ga của ya ko ngu ngu như honda
Giảm là phải, xe đó có gì mà đắt?
Tiêu chuẩn bắt buộc ở một số cuốc ja anh ơi, như xe indo còn cái pát lăp bs phía trước, nhìn bẩn bỏ mịe mà dân mua xài còn ráng giữ kg cắt điThằng nào thiết kế đèn signal trước nên bị đuổi việc, thằng nào ký duyệt chấp nhận thiết kế đó thì nên cấm suốt đời 0 đc đụng tới việc thiết kế xe cộ. Làm ra sản phẩm mà ai cũng tháo bỏ thì thiệt hết nói
30-35k là nhiều rồi á, không được vậy đâu. Dây cua ro có thể đến 40kTrung bình 30-35k là phải thay nồi, bi, chén, cu roa, bố 3 càng, poly. Nói chung là nguyên bộ đồ lòng. Mà hình như bộ đồ lòng cũ vẫn đc thu lại.
Hỏi câu gì nu thế anh
49 gặp 50, đáng lắmDạ . Vậy ko vui rồi, mong anh thứ lỗi.
Kinh nghiệm là không nên tiếc mà không thay luôn cu roa cho đồng bộ.30-35k là nhiều rồi á, không được vậy đâu. Dây cua ro có thể đến 40k
Nguyên comple đó trong hãng chắc 3trKinh nghiệm là không nên tiếc mà không thay luôn cu roa cho đồng bộ.
@Lan Rỗ hèn anh nhỉ, bị chửi như chóa...49 gặp 50, đáng lắm