Mở tua gì 160 , anh chỉ êm mở xem saoMaxspeed WinnerX > 140kmh. Nghe nói "mở tua" thì đạt tầm 160 . Không cần IC ghép, chạy phần mềm thôi, Để xúi thằng chủ xe mần rồi thử xem sao .
Tin e đi, nếu Quin-nơ bán 30tr, thì thằng Ịt kiểu gì cũng 26-28tr mà ra giá!Hình như ex vẫn gấp đôi doanh số winner
Nhớ thời Jupiter với Future, đến h thì Ju chả thấy mấy Fu1 thì vẫn cày ầm ầm
Anh lên FB vô mấy group tìm dịch vụ nào uy tín mà mần, Chừng vài trăm k là cùng,Mở tua gì 160 , anh chỉ êm mở xem sao
Tìm hiểu thêm:
Chắc nó mở cho số nhảy thêmAnh lên FB vô mấy group tìm dịch vụ nào uy tín mà mần, Chừng vài trăm k là cùng,
Tìm hiểu thêm:
Hack được vậy là còn giỏi hơn mở được tuaChắc nó mở cho số nhảy thêm
mở tua là gì anh?Maxspeed WinnerX > 140kmh. Nghe nói "mở tua" thì đạt tầm 160 . Không cần IC ghép, chạy phần mềm thôi, Để xúi thằng chủ xe mần rồi thử xem sao .
Là mở thêm số anh.mở tua là gì anh?
Xe bình thường có 6 số, mở tua có thể chạy đc số 7.
Là số ẩn nhưng vì lí do hao xăng, hại máy nên nhà sx dấu số 7 đi.
Tất cả các xe gắn động cơ hiện đại đều bị nhà sản xuất hạn chế tốc độ tua máy. Từ wave alpha cho tới mẹc s . Điều đó có lợi đủ thứ chứ không có hại gì cả . Nó giúp động cơ bền hơn.mở tua là gì anh?
Nhưng đôi khi bị làm quá đáng, nhất là đối với xe 2 bánh . Chứ xe hơi thì chả ai thắc mắc. Chiếc Ya Exciter là thí dụ. Đáng lý maxspeed của nó tốt hơn nhiều. Thay vì chỉ nhỉnh hơn 120. Làm các đầu tép tìm mọi cách tăng tốc độ tua máy lên. Yamaha khoá quá kỹ nên hơi khó . IC ghép khắc phục không được bao nhiêu. Honda Winner đỡ hơn nhiều và máy mạnh hơn Ex nên ưu thế rõ rệch. Thậm chí có thể can thiệp bằng phần mềm để tăng tốc độ tua máy lên cao hơn nữa .
vậy giờ muốn máy mạnh lên mình fải làm thế nào anh?Tất cả các xe gắn động cơ hiện đại đều bị nhà sản xuất hạn chế tốc độ tua máy. Từ wave alpha cho tới mẹc s . Điều đó có lợi đủ thứ chứ không có hại gì cả . Nó giúp động cơ bền hơn.
Nhưng đôi khi bị làm quá đáng, nhất là đối với xe 2 bánh . Chứ xe hơi thì chả ai thắc mắc. Chiếc Ya Exciter là thí dụ. Đáng lý maxspeed của nó tốt hơn nhiều. Thay vì chỉ nhỉnh hơn 120. Làm các đầu tép tìm mọi cách tăng tốc độ tua máy lên. Yamaha khoá quá kỹ nên hơi khó . IC ghép khắc phục không được bao nhiêu. Honda Winner đỡ hơn nhiều và máy mạnh hơn Ex nên ưu thế rõ rệch. Thậm chí có thể can thiệp bằng phần mềm để tăng tốc độ tua máy lên cao hơn nữa .