Ra giấy 100tr đó anh. Tương đương Rebel 300 luôn.Chiếc xe có 30-40-50tr mà nào là "rạng ngời khí chất", nào là king ccc
Mua con này về gắn logo và dán băng keo lên thành triump ngon bổ rẻ
Cùng cc, kết cấu, trang bị, giá = 1/3, anh dám mua thì cứ đi thoai.
Chai um thì
Mua con này về gắn logo và dán băng keo lên thành triump ngon bổ rẻ
Em nó cũng đc review khá tốt ở nc quài.
Ở Vn ít thấy wa'
Đồ Ấn Độ cũng hên xui đó anh. Có khi nó tốt thật, có khi không. Như chiếc Tata gì đó, thấy rẽ mà không rẽ.Chai um thì
Em nó cũng đc review khá tốt ở nc quài.
Ở Vn ít thấy wa'
Xe ấn độ, xác nặng chứng tỏ kim loại và kết cấu kémChai um thì
Em nó cũng đc review khá tốt ở nc quài.
Ở Vn ít thấy wa'
Dành tiền 1 chiếc để sửa chữa nhaMấy anh mới bắt đầu với phân lớn nên lưu ý đến KTM Duke 390-2018. Giá rẻ, gọn, nhẹ, yên hơi cao tý cỡ m65 vẫn chống chân tới. 1 máy lanh lẹ, chạy hàng ngày, đi làm trong tp ổn.
Đó cũng là target sắp tới của mình.
Hình nó đây.
View attachment 2319913
Chiếc này thua hẳn ninja 400 hoặc z400Mấy anh mới bắt đầu với phân lớn nên lưu ý đến KTM Duke 390-2018. Giá rẻ, gọn, nhẹ, yên hơi cao tý cỡ m65 vẫn chống chân tới. 1 máy lanh lẹ, chạy hàng ngày, đi làm trong tp ổn.
Đó cũng là target sắp tới của mình.
Hình nó đây.
View attachment 2319913
390 thì thua 400 đúng rồiChiếc này thua hẳn ninja 400 hoặc z400