Chắc hết đời ngườiVẫy chắc hết vòng đời
Đúng đúng, anh lại cứ nói toạc móng heoChắc hết đời người
Em nghĩ mấy người chọn dòng xe này ở Việt Nam thì cũng chẳng có mấy khi max speed cả, cho nên vấn đề speed không phải là vấn đề chính. Em có ra cửa hàng xem em nó, thì vấn đề của nó chỉ là nhìn cồng kềnh so với vóc dáng người Việt.Xe vừa to vừa nặng, chạy chán lắm, maxspeed có 170kmh, tua máy 5000vp, mà từ 140 lên 170 núp gió các kiểu hơn 30s mới lên nổi
Nhưng hình như bây giờ ngoài Triumph và Honda thì không còn hãng nào khác nhập kiểu Classic thế này. Kawasaki có chiếc W800 là em thấy ok, mà không thấy nhập về bán.
Chắc hết đời người
Hứ!Đúng đúng, anh lại cứ nói toạc móng heo
Có con Kawa175 đó anh, về dán decal 800 là đẹp.Nhưng hình như bây giờ ngoài Triumph và Honda thì không còn hãng nào khác nhập kiểu Classic thế này. Kawasaki có chiếc W800 là em thấy ok, mà không thấy nhập về bán.
Sáng mai cọc con suzuki quái vật mà hôm qua a gic giới thiệu luôn a
để bọn Pkl cnl ko còn dám chế nhạo mình nữa a
Mình sống trong cái nhục nó quen rồi anh ạ..!Sáng mai cọc con suzuki quái vật mà hôm qua a gic giới thiệu luôn a
để bọn Pkl cnl ko còn dám chế nhạo mình nữa a
Kawa là z900rs đó anh, chiếc này Made in Japan, máy mạnh.Em nghĩ mấy người chọn dòng xe này ở Việt Nam thì cũng chẳng có mấy khi max speed cả, cho nên vấn đề speed không phải là vấn đề chính. Em có ra cửa hàng xem em nó, thì vấn đề của nó chỉ là nhìn cồng kềnh so với vóc dáng người Việt.
Nhưng hình như bây giờ ngoài Triumph và Honda thì không còn hãng nào khác nhập kiểu Classic thế này. Kawasaki có chiếc W800 là em thấy ok, mà không thấy nhập về bán.
Ai chọn xe cũng nói vậy thôi, kg quan trọng maxspeed này nọ, nhưng mua xe kg lẽ kg cáp hội, kg 1 lần đi tour chung...xe này cũng như cái T100, ai mua xong thời gian ngắn cũng bán, và thường chuyển qua adv nên giá nó rớt nhanh lắm