Chính xác là thế này :Chắc là do xe Made in Japan, nhưng nhập từ Indo về và bùa C/O form D để hưởng ưu đãi thuế --> bể mánh buộc phải nộp phạt và truy thu thuế or tái xuất --> chọn tái xuất.
- Xe sản xuất nguyên con ở Nhật, theo đk khí thải mới kg đc bán tại Nhật.
- Kawa Indo ôm về hết, làm thêm pát biển số kiểu Indo, cục lọc bớt khí thải dưới gầm máy, bán tại thị trường Indo như xe nội địa.
- Shop Việt Nam nhập từ Indo về bán cho mn theo giá tạm tính thuế xuất của khối Asean.
- HQ lên kiểm hàng của shop để ra thuế NK chính thức : mày nguyên con từ Jav, éo Indo, thuế NK từ Jav, kg đc áp thuế Asean (HQ ràng xe cộ quá )
- Shop trả tiền người mua, lấy lại xe để tái xuất. Người mua đc chạy 1 tháng, km chạy có người ít người nhiều, trả lại ₫ như giá mua.
Chỉnh sửa cuối: