Bác đổi So-nát rồi ak . . . vậy lại mệt mấy ae si-vít của hăn-dai òiHía hía….em ít khi bị như vậy….Vì em ko cóa thói quen quăng xe đóa vào phòng lạnh ngồi….Họ làm mình đi loanh quanh, vừa học hỏi, vừa kiểm tra luôn….keke……….
Bác đổi So-nát rồi ak . . . vậy lại mệt mấy ae si-vít của hăn-dai òi
Cực khổ Gà nhỉHía hía….em ít khi bị như vậy….Vì em ko cóa thói quen quăng xe đóa vào phòng lạnh ngồi….Họ làm mình đi loanh quanh, vừa học hỏi, vừa kiểm tra luôn….keke……….
Có khi nào con ốc đó của xe khác hay gì gì đó anh kỹ thuật cầm trên tay rổi bỏ lên xe bác luôn chứ xe bác đã bắt đủ ốc rồi!?
Bữa nay em đưa xe vô TH kiểm tra lại. Con ốc này bắt cạc te che phía dưới két nước làm mát. Anh thợ lúc ráp lại cạc te không kiếm ra con ốc này, tưởng mất nên đã chế 1 con ốc khác gần giống gắn vô. Giờ đẵ gắn con ốc zin vô lại.
Bác này nói Quá chuẩn xác.Tôi đã nói nhiều lần rồi . Khi vào bảo dưỡng ở KIA chủ xe đừng có nghe lời mấy ổng kỹ thuật bảo lên phòng lạnh ngồi uống cà phê nghe nhạc khi nào xong thì gọi xuống. Khuyên các bác : xe đâu chủ đấy . Thấy làm ẩu thì nhắc nhở ngay.
(Xin mời các anh lái xe vào phòng lạnh uông nước,đẻ ở đây nhân viên (kỹ Thuật)làm ....) vì nếu các anh ở đó thì kinh nghiệm kỹ thuật thực tế của nhân viên (kỹ thuật) bị mấy anh lái xe chỉnh thì còn gì nữa.