Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Do hệ thống Mer khá phức tạp toàn đồ điện tử vì thế khi phải thay thế phụ tùng rất khó. Bản thân xe mới khi bảo trì cũng đắt 2 đến 3 lần xe thông thường, nói chi đời tống.. :D
 
Tập Lái
19/6/08
33
0
0
Theo mình thì xe cũ nên mua xe Nhật, không nên mua xe của Đức, vì phụ tùng không có, giá đắt, va f hay bị hư lặt vặt hòai.
 
Hạng C
8/3/09
601
1
16
peugeotfan nói:
Hôm qua em đi ngang 1 xe Mercedes 280SE dời 85,86. Hỏi giá thấy rất rẽ, chừng 70T? Trong khi form xe rất đẹp và sang trọng, đồng sơn mới cứng, kính zin, dán chống nóng, nội thất da, nhạc, LCD có luôn. Mua về là chạy ngay.

So với xe Nhật , và các loại xe đời mới như Morning... thì xe này hơn rất nhiều (cảm quan của em). Vậy sao nó có tầm giá đó ?? hay vì nó hay hỏng vặt?
Bác nào rành về xe này có thể cho biết ý kiến không ?

bác chủ thớt đã có câu trả lời rồi đó
xe này đời đã quá cũ, tuy là xe còn đẹp,đồng sơn này nọ nhưng cái quan trọng nhất là động cơ và hệ thống gầm đã quá cũ rồi,chưa kể là phần điện cũng đã quá cũ nữa,nên chuyện hõng vặt là chuyện ko thễ ko xãy ra,bác nên cân nhắc kỹ trc khi mua con này về,tiền nào của đó thôi bác à,nếu mua về em nghĩ bác cũng phải chi thêm 1 khoản đáng kể để làm lại phần động cơ,gầm,hệ thống điện thì mới vận hành tốt đc
 
Hạng B2
11/10/09
118
9
18
xe mercedes 86/87 nếu hệ thống điện còn nguyên bản chay rất bốc và không tốn xăng. Sửa chữa cũng dễ. thuộc hệ thống phun xăng cơ khí hỗ trợ điện tử.nếu quen thì dễ sửa còn không quen chỉnh thì ăn đòn tầm 35>40 Lit/100km. đầu tiên và qua trọng nhất là phải chỉnh áp suất buông trên buồng dưới lệch nhau 0,5 kg lực .Áp suất hệ thống =6kg lực . hay là áp suất buông dưới dạt 6.kg lực. sau đó mới chỉnh tốc độ cầm chừng. không được đấu tắt hệ thống điều hoà vì nó sẽ làm mất chế độ bù ga điện tử.khôi phục nguyên bản chạy như xe mới . hộp số của nó là loại cơ khí thuỷ lực sửa cũng dễ.
 
Hạng C
8/3/09
601
1
16
htservice nói:
xe mercedes 86/87 nếu hệ thống điện còn nguyên bản chay rất bốc và không tốn xăng. Sửa chữa cũng dễ. thuộc hệ thống phun xăng cơ khí hỗ trợ điện tử.nếu quen thì dễ sửa còn không quen chỉnh thì ăn đòn tầm 35>40 Lit/100km. đầu tiên và qua trọng nhất là phải chỉnh áp suất buông trên buồng dưới lệch nhau 0,5 kg lực .Áp suất hệ thống =6kg lực . hay là áp suất buông dưới dạt 6.kg lực. sau đó mới chỉnh tốc độ cầm chừng. không được đấu tắt hệ thống điều hoà vì nó sẽ làm mất chế độ bù ga điện tử.khôi phục nguyên bản chạy như xe mới . hộp số của nó là loại cơ khí thuỷ lực sửa cũng dễ.

ỐI GIỜI!!! 35-40L/100KM CÒN HAO HƠN MẤY CON SIÊU XE NỮA!!!
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
 Bác ht sẻvice ko biết ơ HCM ỏ Hanoi cho e giao lưu với,mâm nào cũng có bac hết!
033102beer_1_prv.gif
  hình như 300 E hao xăng chủ yêu là do bộ phân phối áp suất nhiên liệu dug ko bác! 
 
Hạng B2
11/10/09
118
9
18
Hao xăng của E300 ngoài bec phun thì còn có hệ thống điện .hệ thống bù gió phụ trợ. thực chất hệ thống bù gió là dạng van selonoi đóng mở đường không khí phụ khi tăng tốc đột ngột van sẽ đóng lại làm tăng áp lực tức thời lên mâm ép cơ khí làm bec phun xăng phun đậm hơn, đường đặc tuyến gia tốc động cơ sẽ là một đường thẳng . đông cơ không bị ngập ngừng khi tăng tốc đột ngột.
 
Tập Lái
27/12/13
14
2
3
Xin chào tất cả,
Merc hay Toyota đã đời quá cố thì hư vẫn hư, còn việc sữa chữa nó thế nào thì tùy tầm tri thức của người chơi xe mà mang đi sữa, đi xe Merc mà đâm đầu gara cho thợ Toy, thơ không có kinh nghiệm Merc thì khác nào phán câu sữa tốn tiền, vì sữa a bệnh lành do chế cháo sinh hư b ( ko chuyên ). Vấn đề ở chổ đó. Việc định kiến với người đi xe biết để nói thì ít mà không biết thì lại đi nói nhiều nói lung tung. Quan niệm cá nhân của mình là vậy. Còn muốn nói về chất lượng thì xin thưa tôi có thể bỏ ra 150tr để mua chiếc Merc E đời 9x còn work tốt thì bảo đảm 1 điều rằng chất lượng đi còn có thể ngon hơn cả 1 con Toy corrola 9x cùng đời với giá hơn 250tr, dám khẳng định như vậy. Và hiển nhiên mức tiêu hao nhiên liệu của xe Âu vẫn cao hơn xe Á điều này người biết đi xe không nên bàn cãi.