Cái nào cũng thế thôi bác, xe giá rẻ mà, không đột nhiên nó nhẹ còn từng đấy cân, nhưng cũng phải xem chất lượng tôn vỏ nữa, nếu chất lượng thép tốt thì gần như tỷ lệ mục mọt không có, trường hợp chất lượng thép kém thì cái dầy gấp 3 thì thời gian nó cũng nổ sơn, mục mọt gầm tùm lum, Cái này thì em nghĩ là Attage nó tốt hơn soluto vì nó đạt tiêu chuẩn cao hơn, hàng xuất khẩu đa quốc gia, con soluto thì chỉ có Việt Nam thôi.
con này xuất đi đâu ngoài đông nam á vậy bác, bác nói thế innova việt nam chất lượng dỏm ah, bán ở vn gần 20 chục năm chưa xuất đi đâu dcCái nào cũng thế thôi bác, xe giá rẻ mà, không đột nhiên nó nhẹ còn từng đấy cân, nhưng cũng phải xem chất lượng tôn vỏ nữa, nếu chất lượng thép tốt thì gần như tỷ lệ mục mọt không có, trường hợp chất lượng thép kém thì cái dầy gấp 3 thì thời gian nó cũng nổ sơn, mục mọt gầm tùm lum, Cái này thì em nghĩ là Attage nó tốt hơn soluto vì nó đạt tiêu chuẩn cao hơn, hàng xuất khẩu đa quốc gia, con soluto thì chỉ có Việt Nam thôi.
Xe có 3 máy 77hp xác xe còn nhẹ hơn i10 nhưng rất là tiết kiệm xăng.View attachment 2310504
Nhờ các bác tư vấn với ah. Em đang dịnh lấy Attrage 2020 nên ra đại lý test xe. Đang hứng khởi mà tới nơi xem chán quá, vỏ ọp ẹp nhất là chỗ nắp cabo máy, khe vỏ rất rộng và ấn nhẹ đã ủn xuống rồi. AE đã dùng rồi cho e hỏi cái nào cũng thế hay là do con e test bị thế thôi ah..e cám ơn
Chỉnh sửa cuối:
Xe cỡ nhỏ, giá dễ tiếp cận, tiết kiệm xăng mà bác.
Bản MT có 375tr, nặng 875 cân thì bác còn đòi hỏi gì hơn đc nữa?
Bản MT có 375tr, nặng 875 cân thì bác còn đòi hỏi gì hơn đc nữa?
Thì mấy mí ảnh tham khảo, nên đòi:Xe cỡ nhỏ, giá dễ tiếp cận, tiết kiệm xăng mà bác.
Bản MT có 375tr, nặng 875 cân thì bác còn đòi hỏi gì hơn đc nữa?
View attachment 2312122
- Giá tốt
- Mác Nhật
- Tăng tốc phải như Ferrari
- Cứng cáp an toàn như Rôn-Roi
- Ít hao xăng như xe Hybrid
- Bán lại phải có giá, và nhanh thóc
Vẫn đi đến nơi, về đến chốn là ngon rồi bác. Dễ gì kiếm được con xe hạng B giá 460tr mà được như con Attrage hiện tại.Matiz xưa 796 kg 3 máy
Át tặc nay 870kg 3 bugi
Mit làm hậu mãi ngon chút nữa thì bá cmn đạo ...
Fotuner (form cũ,form mới thì em ko rõ tôn có day hơn tí nào ko), đậu cạnh em rong hầm, hổm táy máy gõ thử cánh cửa thì ôi thôi, nghe nó mỏng hơn cái nồi lẩu KM luôn. Mà nó hơn cả tị đấy, còn attrage có hơn 400tr thôi, đòi hỏi gì hơn đc nữaThì mấy mí ảnh tham khảo, nên đòi:
- Giá tốt
- Mác Nhật
- Tăng tốc phải như Ferrari
- Cứng cáp an toàn như Rôn-Roi
- Ít hao xăng như xe Hybrid
- Bán lại phải có giá, và nhanh thóc