Em đang đi Kona đây, xác không tải tới 1310kg lận nên cảm giác cũng chắc lắm bác. Vợ em đi Kona quen, lên xe khác như Accent là kêu cửa Accent nhẹ hẳn.Con cross cũng mỏng te mà bác, xe vỏ dày ở vn hiện tại chỉ có ford, xong tới huyndai (so cùng phân khúc) cái cửa con kona đúng nặng luôn
Con Seltos thì em coi nó nặng như 1290kg mà xác to hơn Kona nên sẽ mỏng hơn. Và em vẫn mê độ dày của chiếc Ford Ecosport, nó mà to hơn nữa thì mấy anh cũng phân khúc cũng khốn đốn
E đi xem kona xong chả mún nhìn tới accent hjx hjx, độ hoàn thiện kona tốt khủng khiếp, thân vỏ dày dặn, nội thất chỉnh chu, ko ộp ẹp. Mà xe nhỏ vậy đi đầm ko bác oi, e đang đơi bản mới về đổiEm đang đi Kona đây, xác không tải tới 1310kg lận nên cảm giác cũng chắc lắm bác. Vợ em đi Kona quen, lên xe khác như Accent là kêu cửa Accent nhẹ hẳn.
Con Seltos thì em coi nó nặng như 1290kg mà xác to hơn Kona nên sẽ mỏng hơn. Và em vẫn mê độ dày của chiếc Ford Ecosport, nó mà to hơn nữa thì mấy anh cũng phân khúc cũng khốn đốn
Tóm lại. Mua xe thì có ng chọn:
Dáng đẹp
Option giải trí, option tinh thần (đèn nội thất, mùi hương)
Tính năng an toàn
Tiết kiệm nhiên liệu
Máy mạnh
Đầm chắc
Cứ list tiêu chí mình cần ra đánh số rồi chọn thôi. Cá nhân mình là xe đầm chắc, máy mạnh, an toàn rồi đến mấy cái còn lại.
Dáng đẹp
Option giải trí, option tinh thần (đèn nội thất, mùi hương)
Tính năng an toàn
Tiết kiệm nhiên liệu
Máy mạnh
Đầm chắc
Cứ list tiêu chí mình cần ra đánh số rồi chọn thôi. Cá nhân mình là xe đầm chắc, máy mạnh, an toàn rồi đến mấy cái còn lại.
Đi cực kỳ đầm chắc nha bạn. Đợt mình đi tour SG - Bảo Lộc - Đăk Nông, qua mấy đèo, cua tay áo, đánh lái liên tục, chở 5 người nhưng xe không bị chao đảo, cân bằng điện tử hoạt động tốt lắm.E đi xem kona xong chả mún nhìn tới accent hjx hjx, độ hoàn thiện kona tốt khủng khiếp, thân vỏ dày dặn, nội thất chỉnh chu, ko ộp ẹp. Mà xe nhỏ vậy đi đầm ko bác oi, e đang đơi bản mới về đổi
Mua giờ thì được giá rẻ, mình thấy bản mới được nội thất vs ngoại thất mới, còn lại hình như kích thước xe không thay đổi. Bản TC đã có 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, 3 chế độ lái, đèn vs gạt mưa tự động hết rồi, còn chịu chi nữa thì lên bản ĐB là ổn áp đó bạn. Chắc sắp ra bản mới nên bản hiện tại đại lý đang sales nhiều lắm.
Kona chuẩn nhất phân khúc rồi còn gì, xe bán toàn cầu nên hoàn thiện cực kì chắc chắn, đàng hoàng, giá lại hợp lý. Mỗi tội hơi nhỏ.
HRV, Ecosport cũng toàn cầu nhưng HRV giá trên trời, Eco thì mẫu cũ (đã thay bằng Puma) + bé hơn cả Kona.
Seltos thì Ấn độ, Cross thì Đông nam á nên thân vỏ lởm khởm, được cái đẹp mã.
HRV, Ecosport cũng toàn cầu nhưng HRV giá trên trời, Eco thì mẫu cũ (đã thay bằng Puma) + bé hơn cả Kona.
Seltos thì Ấn độ, Cross thì Đông nam á nên thân vỏ lởm khởm, được cái đẹp mã.
Kona mới rộng hơn xíu nên e ráng đợi, nghe bác nói ghiền quá, lúc mua xe e phân vân cho đã lấy accent xong nghĩ lai thấy ngu gheeeĐi cực kỳ đầm chắc nha bạn. Đợt mình đi tour SG - Bảo Lộc - Đăk Nông, qua mấy đèo, cua tay áo, đánh lái liên tục, chở 5 người nhưng xe không bị chao đảo, cân bằng điện tử hoạt động tốt lắm.
Mua giờ thì được giá rẻ, mình thấy bản mới được nội thất vs ngoại thất mới, còn lại hình như kích thước xe không thay đổi. Bản TC đã có 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ đổ đèo, 3 chế độ lái, đèn vs gạt mưa tự động hết rồi, còn chịu chi nữa thì lên bản ĐB là ổn áp đó bạn. Chắc sắp ra bản mới nên bản hiện tại đại lý đang sales nhiều lắm.
Em đợt đó cũng định lấy Accent cho tiết kiệm, nhưng hên sao nó không khuyến mãi nhiều mà Kona lại đang khuyến mãi, thôi thêm lúa rồi chốt luôn Kona.Kona mới rộng hơn xíu nên e ráng đợi, nghe bác nói ghiền quá, lúc mua xe e phân vân cho đã lấy accent xong nghĩ lai thấy ngu gheee
Kona mới chỉ cần khoang sau dài hơn một chút là tuyệt vời.
thiết kế đẹp top phân khúc, động cơ và hộp số mạnh top trong phân khúc, thương hiệu đã được thị trường chấp nhận thì trôi hàng thôi. có điểm yếu về chất lượng hoàn thiện vì anh thaco lắp ráp và sử dụng nền tảng sp2i dành cho các thị trường đang phát triển chứ không phải nền tảng sp2 ngon nhất dành cho các nước phát triển