MG5 xài CVT và máy nhỏ turbo. Máy tầm 2.0-2.5 đổ lại vẫn thích xài hút khí chứ ko ưa turbo chấm nhỏ của tụi xe bình dân, CVT thì lại càng chán.Con này giá ngon nhất trong phân khúc C, ngoại hình đẹp, option đầy đủ, nhưng nếu so thì K3 vẫn ngon hơn chút xét về tổng thể thương hiệu, độ bền, tiện ích, giá cả. Tuy nhiên nếu tài chính hạn hẹp thì MG5 là một lựa chọn không tồi
- Tags
- mg 5
Khi mua xe thì gồm các tiêu chí:
1/ khoe đẳng
2/ option tiện nghi
3/ sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng
4/ tài chính
Nếu 1 là quan trọng nhất và 4 dư dả thì Porsche, Bim, Audi, Mẹc theo thứ tự
Nếu 2 là quan trọng nhất và 4 vừa phải thì Kia, Hyundai, Mazda
Nếu 3 là quan trọng nhất thì Mazda, Kia, Mitsu
Nếu 4 là quan trọng nhất và vừa phải thì MG
Toy và Honda không có trong danh sách vì là bọn hút máu dân Việt dã man nhất, nhất là Toy, thứ đến là Honda, way overvalued
1/ khoe đẳng
2/ option tiện nghi
3/ sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng
4/ tài chính
Nếu 1 là quan trọng nhất và 4 dư dả thì Porsche, Bim, Audi, Mẹc theo thứ tự
Nếu 2 là quan trọng nhất và 4 vừa phải thì Kia, Hyundai, Mazda
Nếu 3 là quan trọng nhất thì Mazda, Kia, Mitsu
Nếu 4 là quan trọng nhất và vừa phải thì MG
Toy và Honda không có trong danh sách vì là bọn hút máu dân Việt dã man nhất, nhất là Toy, thứ đến là Honda, way overvalued
Chỉnh sửa cuối:
Nói về kia K3 mà mấy anh không tag huyền thọi @hoadat vào để ảnh phân tích thì rất là thiếu sót nha
Tất nhiên giá thế có thế, còn K3 thì vẫn là nhất phân khúc C khi xét tổng thể. K3 có turbo, hút khí tự nhiên, hộp số AT, nội ngoại thất đều đẹp, giá hợp lý.MG5 xài CVT và máy nhỏ turbo. Máy tầm 2.0-2.5 đổ lại vẫn thích xài hút khí chứ ko ưa turbo chấm nhỏ của tụi xe bình dân, CVT thì lại càng chán.
ngừoi ta mua xe Đức vì sự an toàn ông ơi .. đẳng thì mua trực thăng, du thuyền , chứ mua xe chi …Khi mua xe thì gồm 02 tiêu chí:
1/ khoe đẳng
2/ option tiện nghi
3/ sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng
4/ tài chính
Nếu 1 là quan trọng nhất và 4 dư dả thì Porsche, Bim, Audi, Mẹc theo thứ tự
Nếu 2 là quan trọng nhất và 4 vừa phải thì Kia, Hyundai, Mazda
Nếu 3 là quan trọng nhất thì Mazda, Kia, Mitsu
Nếu 4 là quan trọng nhất và vừa phải thì MG
Toy và Honda không có trong danh sách vì là bọn hút máu dân Việt dã man nhất, thứ đến là Honda, way overvalued
Lái xe lúc nào cũng lo bị đâm đụng thì ở nhà còn hơn !ngừoi ta mua xe Đức vì sự an toàn ông ơi .. đẳng thì mua trực thăng, du thuyền , chứ mua xe chi …
Mình lái cẩn thận thì chẳng bao giờ đâm con lươn hay đâm cột đèn, còn lo thằng khác đâm bẹp dúm thì đừng ra đường nữa, thật.
Ngoài ra, xe ở Việt Nam chạy khá chậm không như ở nước ngoài nên cái lý do an toàn đâm đụng là hog wash
Chỉnh sửa cuối:
K3 có turbo khi nào đâu, mấy bản dưới là 1.6 hút khí, bản cao nhất là 2.0 hút khí, tất cả đều xài hộp số AT 6 cấp.Tất nhiên giá thế có thế, còn K3 thì vẫn là nhất phân khúc C khi xét tổng thể. K3 có turbo, hút khí tự nhiên, hộp số AT, nội ngoại thất đều đẹp, giá hợp lý.
Không nhớ nữa, bản cao cấp nhất không có turbo à, nhưng 2.0 thì cũng ok rồi, 2.0 đua chi mà cần turboK3 có turbo khi nào đâu, mấy bản dưới là 1.6 hút khí, bản cao nhất là 2.0 hút khí, tất cả đều xài hộp số AT 6 cấp.
ko chạy lên được thì đưa đít de lên nhe anh, suy nghĩ chi nhiềuSUV mà chỉ có 1.5 thì chạy trong thành phố đồng bằng thì được, chứ lên Đà Lạt chạy chắc tuột dốc liên tục phải không @Phuong Ngoc ? Còn về quê chắc sai đứa nào đó chạy xe máy dò đường trước quá .
2.0 nhưng vì xe nhỏ nhẹ nên cũng khá là bốc, từ 0-70km đạp trong phố từ ngã 4 này đến ngã 4 trên thì méo ngán ku nào, còn ra cao tốc thì kệ mấy chú, mình cứ đi đúng 120 cho nó an tònKhông nhớ nữa, bản cao cấp nhất không có turbo à, nhưng 2.0 thì cũng ok rồi, 2.0 đua chi mà cần turbo