Tags
mg 5
dEs
11/5/20
2.094
162.412
113
Con này giá ngon nhất trong phân khúc C, ngoại hình đẹp, option đầy đủ, nhưng nếu so thì K3 vẫn ngon hơn chút xét về tổng thể thương hiệu, độ bền, tiện ích, giá cả. Tuy nhiên nếu tài chính hạn hẹp thì MG5 là một lựa chọn không tồi
MG5 xài CVT và máy nhỏ turbo. Máy tầm 2.0-2.5 đổ lại vẫn thích xài hút khí chứ ko ưa turbo chấm nhỏ của tụi xe bình dân, CVT thì lại càng chán.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.442
113
Khi mua xe thì gồm các tiêu chí:
1/ khoe đẳng
2/ option tiện nghi
3/ sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng
4/ tài chính

Nếu 1 là quan trọng nhất và 4 dư dả thì Porsche, Bim, Audi, Mẹc theo thứ tự
Nếu 2 là quan trọng nhất và 4 vừa phải thì Kia, Hyundai, Mazda
Nếu 3 là quan trọng nhất thì Mazda, Kia, Mitsu
Nếu 4 là quan trọng nhất và vừa phải thì MG

Toy và Honda không có trong danh sách vì là bọn hút máu dân Việt dã man nhất, nhất là Toy, thứ đến là Honda, way overvalued
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.223
128.442
113
MG5 xài CVT và máy nhỏ turbo. Máy tầm 2.0-2.5 đổ lại vẫn thích xài hút khí chứ ko ưa turbo chấm nhỏ của tụi xe bình dân, CVT thì lại càng chán.
Tất nhiên giá thế có thế, còn K3 thì vẫn là nhất phân khúc C khi xét tổng thể. K3 có turbo, hút khí tự nhiên, hộp số AT, nội ngoại thất đều đẹp, giá hợp lý.
 
  • Like
  • Wow
Reactions: notcold and TicoHQ
Hạng D
13/1/12
2.678
103.756
113
Khi mua xe thì gồm 02 tiêu chí:
1/ khoe đẳng
2/ option tiện nghi
3/ sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng
4/ tài chính

Nếu 1 là quan trọng nhất và 4 dư dả thì Porsche, Bim, Audi, Mẹc theo thứ tự
Nếu 2 là quan trọng nhất và 4 vừa phải thì Kia, Hyundai, Mazda
Nếu 3 là quan trọng nhất thì Mazda, Kia, Mitsu
Nếu 4 là quan trọng nhất và vừa phải thì MG

Toy và Honda không có trong danh sách vì là bọn hút máu dân Việt dã man nhất, thứ đến là Honda, way overvalued
ngừoi ta mua xe Đức vì sự an toàn ông ơi .. đẳng thì mua trực thăng, du thuyền , chứ mua xe chi …
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.442
113
ngừoi ta mua xe Đức vì sự an toàn ông ơi .. đẳng thì mua trực thăng, du thuyền , chứ mua xe chi …
Lái xe lúc nào cũng lo bị đâm đụng thì ở nhà còn hơn ! :p
Mình lái cẩn thận thì chẳng bao giờ đâm con lươn hay đâm cột đèn, còn lo thằng khác đâm bẹp dúm thì đừng ra đường nữa, thật.
Ngoài ra, xe ở Việt Nam chạy khá chậm không như ở nước ngoài nên cái lý do an toàn đâm đụng là hog wash
 
Chỉnh sửa cuối:
dEs
11/5/20
2.094
162.412
113
Tất nhiên giá thế có thế, còn K3 thì vẫn là nhất phân khúc C khi xét tổng thể. K3 có turbo, hút khí tự nhiên, hộp số AT, nội ngoại thất đều đẹp, giá hợp lý.
K3 có turbo khi nào đâu, mấy bản dưới là 1.6 hút khí, bản cao nhất là 2.0 hút khí, tất cả đều xài hộp số AT 6 cấp.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.442
113
K3 có turbo khi nào đâu, mấy bản dưới là 1.6 hút khí, bản cao nhất là 2.0 hút khí, tất cả đều xài hộp số AT 6 cấp.
Không nhớ nữa, bản cao cấp nhất không có turbo à, nhưng 2.0 thì cũng ok rồi, 2.0 đua chi mà cần turbo
 
dEs
11/5/20
2.094
162.412
113
Không nhớ nữa, bản cao cấp nhất không có turbo à, nhưng 2.0 thì cũng ok rồi, 2.0 đua chi mà cần turbo
2.0 nhưng vì xe nhỏ nhẹ nên cũng khá là bốc, từ 0-70km đạp trong phố từ ngã 4 này đến ngã 4 trên thì méo ngán ku nào, còn ra cao tốc thì kệ mấy chú, mình cứ đi đúng 120 cho nó an tòn :D