Dừng tại chổ hả Bác?con ranger mới của mình cũng bị số 1; lúc cứng lúc ngọt;ko hiêir sai
Nếu xe bác không nổ máy , ra vô số bình thường . Nổ máy ( chạy hoặc không chạy giống nhau ) ra vô số nặng thì nên chỉnh ốc tăng côn lên 1 chút xem sao . Xe em trước củng bị vậy , chỉnh phát là hết . Còn nếu không nổ máy mà ra , vô số nặng thì bị phần cơ khí rồi . Kiếm thợ chuyên môn kiểm tradừng hoăkc cả đang chạy bác ah.về số 1 lúc nào cunhx thấy cứng
Tăng chút xíu thôi bác , gara thường kêu là chỉnh cho chân côn sâu hay cạn đóTăng quá liệu có bị sao không bác?
Vô số nguội thử trước nếu khó thì coi lại phần tựa của cần số chứ không phải bên dưới.1 món 200k còn bộ mâm ép đĩa cũng hơn 5tr các bác chọn cái nào .Em nghĩ bộ côn bên dưới nếu mòn thì số nào cũng vô khó chứ đâu riêng gì số 2.Nên rẻ tiền và ít tốn công nhất là ktra phần điểm tựa của cần số bao gồm các bạc nhựa và phốt chặn
Bác có TÂM
Số 1 là luc xe đứng yên chuyển sang lan bánh cái naỳ cần tăng chân côn 1 tíDừng tại chổ hả Bác?