Đến giờ mình vẫn ko hiểu là tại sao cùng 1 hãng mà hàng Thái luôn tốt hơn hàng Việt.
hàng thái còn tới tháng chảy dầu tùm lum ấy mà nói chi hàng Việt. Mà nếu chỉ là trình độ lắp ráp thì VN chơi Lego cũng giỏi chứ kém gì nước bạn đâuĐến giờ mình vẫn ko hiểu là tại sao cùng 1 hãng mà hàng Thái luôn tốt hơn hàng Việt.
One ford nên chắc cũng sem sem nhưng cái tâm lý ko tin, ko thích...hàng of Việt, nhiều thứ of Việt nếu có sự thay thế...chung quy cũng tại mất hết niềm tin vào everything ...tự mình bảo vệ mình cho chắc ăn....Đến giờ mình vẫn ko hiểu là tại sao cùng 1 hãng mà hàng Thái luôn tốt hơn hàng Việt.
Tuy việc chảy dầu vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng và gần như bị ỉm đi nhưng phần lớn các doanh gia lắm tiền vẫn dồn tiền vào cửa ford....
Trong khi team Never die ngồi quạt vì quá rảnh...
Đúng là một thị trường quái gở....
haha, con mặc bỉm này mà cũng tranh mua cho dc..... ....Lại so sánh hàng Thái và hàng Việt ....kkk
Hàng Thái vẫn bị tới tháng thôi có hơn gì hàng Vịt đâuhaha, con mặc bỉm này mà cũng tranh mua cho dc..... ....Lại so sánh hàng Thái và hàng Việt ....kkk
Tại dân Việt sính ngoại thôi, bây giờ, ô tô Thái , Indo, Ấn Độ ráp chắc gì đã tốt hơn hàng Việt, nên nhớ, chất lượng oto xuất xưởng phụ thuộc nhiều vào độ hiện đại của dây chuyền lắp ráp mà VN nhờ lợi thế người đi sau nên có dây chuyền mới hơn hiện đại hơn nhiều dây chuyền ở Thái, Indo vốn đã sử dụng cả chục năm, đơn cử, Hyundai, Kia, Mazda VN , Vinfast ...đã có dây chuyền hàn Robot 100%, nhiều dây chuyền bên Thái vẫn còn hàn khung gầm bằng tay.Đến giờ mình vẫn ko hiểu là tại sao cùng 1 hãng mà hàng Thái luôn tốt hơn hàng Việt.
Chỉnh sửa cuối: