Dạo này e toàn sài hàng samsung made in VN cũng vẫn bền như xưa chứ k thấy có gì khác so với "made in chị Na"One ford nên chắc cũng sem sem nhưng cái tâm lý ko tin, ko thích...hàng of Việt, nhiều thứ of Việt nếu có sự thay thế...chung quy cũng tại mất hết niềm tin vào everything ...tự mình bảo vệ mình cho chắc ăn....
Tuy việc chảy dầu vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng và gần như bị ỉm đi nhưng phần lớn các doanh gia lắm tiền vẫn dồn tiền vào cửa ford....
Trong khi team Never die ngồi quạt vì quá rảnh...
Đúng là một thị trường quái gở....
bên đó người Thái họ có cơ sở về cơ khí chính xác sx các phụ tùng tốt, lắp ở VN phải xài thêm phụ tùng VN nên chất lượng kém điĐến giờ mình vẫn ko hiểu là tại sao cùng 1 hãng mà hàng Thái luôn tốt hơn hàng Việt.
Tại dân Việt sính ngoại thôi, bây giờ, ô tô Thái , Indo, Ấn Độ ráp chắc gì đã tốt hơn hàng Việt, nên nhớ, chất lượng oto xuất xưởng phụ thuộc nhiều vào độ hiện đại của dây chuyền lắp ráp mà VN nhờ lợi thế người đi sau nên có dây chuyền mới hơn hiện đại hơn nhiều dây chuyền ở Thái, Indo vốn đã sử dụng cả chục năm, đơn cử, Hyundai, Kia, Mazda VN , Vinfast ...đã có dây chuyền hàn Robot 100%, nhiều dây chuyền bên Thái vẫn còn hàn khung gầm bằng tay.
phụ thuộc vào công nhân là chính. đừng đổ tội cho cái máy với dây chuyền.
Công nhân mình tác phong công nghiệp là rất kém, nên chất lượng nó cứ tù mù lúc tốt lúc xấu