Thấy xe hơi và xe máy có vẻ chủ yếu đc lắp ráp ở miền bắc nhỉ ? Có TH ở quảng nam , miền nam thì ít
Chắc cho gần nguồn linh kiện + phù hợp quy hoạch phát triểnThấy xe hơi và xe máy có vẻ chủ yếu đc lắp ráp ở miền bắc nhỉ ? Có TH ở quảng nam , miền nam thì ít
Tiêu chuẩn của hyundai đã có các nhà sx phụ kiện cung cấp theo chuẩn của hãng rồi, khi TC mở rộng thì mấy nhà sx phụ kiện này auto mở rộng theoSao ko xây dựng nhà máy phụ trợ giống như Vinfast và Thaco làm nhỉ?
em khoái suy nghĩ của anh thực tế không vòng vo nèChắc cho gần nguồn linh kiện + phù hợp quy hoạch phát triển
Ráp luôn cả Mút Sôi và Chairman của Ssangyong để đấu với Lúc và President của Vanh Phét thôicó khi nào TC motor chơi lớn mang luôn Genesis về ráp ở nhà máy này không ta?
TC đang xây KCN phụ trợ ở quảng ninh đó bạn.Tiêu chuẩn của hyundai đã có các nhà sx phụ kiện cung cấp theo chuẩn của hãng rồi, khi TC mở rộng thì mấy nhà sx phụ kiện này auto mở rộng theo
Biết là vậy nhưng chỉ bao nhiêu % thôi. Bạn nhận xe ko thấy đa số màn hình, đèn đến vỏ xe đều made in cò ré hả?TC đang xây KCN phụ trợ ở quảng ninh đó bạn.
Đúng là thế nhưng tôi nghĩ là xa hơn TC họ tạo thương hiệu xe riêng nên nó chuẩn bị trước cũng hợp lý.Biết là vậy nhưng chỉ bao nhiêu % thôi. Bạn nhận xe ko thấy đa số màn hình, đèn đến vỏ xe đều made in cò ré hả?
thương hiệu xe riêng như vin phét hả? khung gầm của hyundai hả? tự mình đẻ 1 thương hiệu cạnh tranh với hyundai hả? nếu tạo thương hiệu riêng thì từ bỏ hyundai rồi 1 tập đoàn khác nhảy vào rồi dâng 2 cho ng khác mà mình đã gây dựng đc áh? Hiện hyundai đã phủ từ cấp i10 đến santafe, và các dòng cao cấp khác ở HQ mà TC ko đưa về chứ ko phải hyundai chỉ có bấy nhiêu dòng sp đang bán ở vn. Mở rộng nhà máy khả năng đưa thêm các dòng xe khác về của huyndaiĐúng là thế nhưng tôi nghĩ là xa hơn TC họ tạo thương hiệu xe riêng nên nó chuẩn bị trước cũng hợp lý.