Cái này là lỗi nhân viên bảo hành làm báo cáo.manhcuong nói:Vậy là hết 11% lãi của PS rồi, chắc các bác muốn VSM nâng giá dịch phụ và phụ tùng à? Em vẫn đang hậm hực vụ bảo hành dàn lạnh điều hòa đây: Dàn lạnh thì BH còn mình phải chịu tiền gas, dầu lạnh và tiền công! Bắt đầu chán Mit rồi.........
Công việc này rất khó, đòi hỏi phải khá rành kỷ thuật, sửa chữa và ngay cả chi li như một người kế toán, sai dấu phẩy là bỏ tiền túi ra đền.
Bác nên liên hệ và đòi lại phần này.
Sao bác không nói sớm.
Last edited by a moderator:
truong195 nói:Cái này là lỗi nhân viên bảo hành làm báo cáo.manhcuong nói:Vậy là hết 11% lãi của PS rồi, chắc các bác muốn VSM nâng giá dịch phụ và phụ tùng à? Em vẫn đang hậm hực vụ bảo hành dàn lạnh điều hòa đây: Dàn lạnh thì BH còn mình phải chịu tiền gas, dầu lạnh và tiền công! Bắt đầu chán Mit rồi.........
Công việc này rất khó, đòi hỏi phải khá rành kỷ thuật, sửa chữa và ngay cả chi li như một người kế toán, sai dấu phẩy là bỏ tiền túi ra đền.
Bác nên liên hệ và đòi lại phần này.
Sao bác không nói sớm.
Họ bảo dựa vào chính sách BH của VSM, em chán chả muốn nói nữa:
<h3>III. Các chi tiết không bảo hành
1. Các chi tiết trung gian đặc biệt</h3>
CÁC CHI TIẾT TRUNG GIAN ĐẶC BIỆT là các chi tiết được liệt kê dưới đây sẽ không thuộc chính sách bảo hành này của VINASTAR mà do nhà sản xuất liên quan tới các chi tiết đó bảo hành.
• Máy điều hòa, radio, cassette và các chi tiết khác mà không phải do chính VINASTAR lắp đặt
<h3> 2. Các chi tiết mau hỏng và các chất bôi trơn</h3> CÁC CHI TIẾT MAU HỎNG VÀ CÁC CHẤT BÔI TRƠN được liệt kê dưới đây sẽ không thuộc chính sách bảo hành này.
• Lõi lọc dầu bôi trơn
• Lõi lọc nhiên liệu
• Curoa truyền động
• Bugi
• Mặt ma sát ly hợp, má phanh và guốc phanh
• Chổi gạt nước
• Các gioăng (trừ gioăng quilát) và keo
• Ống lót và phớt dầu
• Cầu chì
• Bóng đèn (trừ bóng đèn pha halogen và đèn pha kín)
• Chổi than của các loại môtơ và các chi tiết mau hỏng khác
• Dầu hộp số thường
• Dầu hộp số tự động
• Dầu phanh và dầu ly hợp
• Dầu bộ vi sai
• Dầu bộ trợ lực lái
• Dầu hốp số phụ
• Điện dịch ắc quy
• Mỡ
• Nước làm mát
<span style=""color: #ff0000;"">• </span> <span style=""color: #ff0000;"">Ga lạnh</span>
• Nước rửa kính
• Nhiên liệu
T trước làm công tác bảo hành nên biết rõ, bác nói nếu họ không đền thì bác sẽ khiếu nại, lỗi này lỗi nhân viên làm báo cáo thiếu, nếu kiện, nhân viên đó phải móc túi đền.
Hồi đó mình bị đền hoài .
Vấn đề là nếu bác nói ngay lúc đó thì sửa lại báo cáo rất dể, còn bây giờ thì cậu hay cô đó phải móc túi. Bác đến đại lý c. họ, còn lấy lại tiền đền hay không là tùy bác.
Hồi đó mình bị đền hoài .
Vấn đề là nếu bác nói ngay lúc đó thì sửa lại báo cáo rất dể, còn bây giờ thì cậu hay cô đó phải móc túi. Bác đến đại lý c. họ, còn lấy lại tiền đền hay không là tùy bác.
Last edited by a moderator:
Bác chờ giảm 10tr theo bài toán kinh tế, bác lấy con xe bây giờ, cho thuê lại, bác được 15tr lận đó.vienchau nói:truong195 nói:Khi khuyến mãi thì chi phí họ bỏ vào sẽ hơn 13-17 chai, nhưng nếu bác lấy tiền thì họ sẽ không dại gì mà đưa lại bác 13-17.
Những hàng khuyến mải này là giá sĩ, và họ test qua một số yêu cầu riêng, Ví dụ da có thể không đẹp hơn, nhưng sẽ không dãn như da bọc ở ngoài (nhiều bác bị rồi).
Còn hàng trang trí cũng thế.
Nếu bác cầm những yêu cầu này qua đại lý khác, chắc chắn đại lý khác không làm đủ vì đây là giá sĩ.
Bác nên làm, nhưng có thể yêu cầu xác nhận như sau , ghế da không chùn sau một năm chẳn hạn.
Nói chung, hàng khuyến mãi trong Đại Lý thì chắc chắn đạt yêu cầu chất lương, không gắn thì cũng ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe và bác cầm 10 triệu này thì phải bỏ thêm khoảng 7 triệu để làm tương đương ở ngoài.
Em cũng nghĩ như Bác truong195 vậy, Sale của MIT thì đảm bảo là hàng chất lượng, không lấy KM chỉ trừ lại 40% giá gói KM thôi, nếu đúng như sale nói thì <span style=""color: #ff0000;"">gói KM này gần 25tr[style="color: #000000;"]. </span>[/style]<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]Bác quangtin từng là sale bên MIT nhờ Bác xác nhận giúp em chuyện này với</span>[/style]
Có tiền thì cứ sướng đi bác, đến lúc có nhiều hơn mà không còn sướng được nữa thì khổ.
Giai đoạn này em phải công nhận là lúc nát không ra tương của cả ngành ô tô
Có bác mới mua xe MT dt hỏi mình cần làm gì cho hết ù không, mình trả lời MT không có ù.
Mit đã đem PS qua trước 1 năm để thử nhưng họ đem xe xăng, nên khi một số xe ps D AT bị ù (chỉ một số thôi) Mit ưung phó chưa thuyết phục lắm, dẩn đến ảnh hướng cả PS D AT và lan qua cả PS D MT.
Nhưng hiện nay đã có nhiều cách từ phức tạp đến đơn giản giải quyết ngay từ lúc xe mới.
Mit đã đem PS qua trước 1 năm để thử nhưng họ đem xe xăng, nên khi một số xe ps D AT bị ù (chỉ một số thôi) Mit ưung phó chưa thuyết phục lắm, dẩn đến ảnh hướng cả PS D AT và lan qua cả PS D MT.
Nhưng hiện nay đã có nhiều cách từ phức tạp đến đơn giản giải quyết ngay từ lúc xe mới.
truong195 nói:T trước làm công tác bảo hành nên biết rõ, bác nói nếu họ không đền thì bác sẽ khiếu nại, lỗi này lỗi nhân viên làm báo cáo thiếu, nếu kiện, nhân viên đó phải móc túi đền.
Hồi đó mình bị đền hoài .
Vấn đề là nếu bác nói ngay lúc đó thì sửa lại báo cáo rất dể, còn bây giờ thì cậu hay cô đó phải móc túi. Bác đến đại lý c. họ, còn lấy lại tiền đền hay không là tùy bác.
Để em hỏi ngược lại từ VSM xem sao!
Xe Mondeo, Focus, Escape xuất xưởng 2011 giảm 50tr, khi nào PS xuất xưởng 2011 giảm thêm 30tr đây
Xe dap nói:Chào các bác.
Theo thông tin hành lang em nhận được, Thì khả năng ngày 1.1.2013, Mức thu lệ phí Cấp biển số từ 2 triệu sẽ tăng lên 20 triệu.
Đúng là năm 2012 đã khó khăn, Hi vọng qua 2013 sáng sủa hơn, Chưa qua đã nghe tin buồn rồi.
Bác nào có dự định mua xe tháng 1/2013 thì cố gắng lùi về vài ngày để tiết kiệm được 18 triệu nhé các bác .