Bác định đi xuyên việt sao không chọn Forester or CX8 2 cầu đi khỏe hơn nhiều.
Đề nghị mấy anh trên OS đang đi CRV cho ý kiến chứ bác chủ chốt CRV rồi. Giờ giá giảm tụt quần thì hãng nào cũng giảm cả còn để phục vụ gia đình bác phải ưu tiên những yếu tố này : độ rộng rãi êm ái, độ ồn, máy lạnh ngon, loa xịn còn cảm giác lái thì CRV ngon nhưng nó chỉ phục vụ tài xế thôi.
CX8 2 cầu phải cố thêm 150tr bác ạ .Bác định đi xuyên việt sao không chọn Forester or CX8 2 cầu đi khỏe hơn nhiều.
Một thanh niên chưa bao giờ lái Santafe hoặc Sorento vừa cho hay.ĐI CHƠI CÙNG GIA ĐÌNH THÌ ĐỪNG LẤY XE HÀN, XE HONDA
vì tùy rằng honda là 1 trong những xe lái hay nhất phân khúc nhưng nó có tiếng là ù và ồn nhiều, đi xa rất mệt, xe 5 + 2 thì rất không thoải mái nếu đi full
và xe hàn thì k nên dùng để đi xa, rất có khả năng hư hỏng dọc đường , tỉ lệ hỏng xe hàn nhiều hơn, và cảm giác lái và khung gầm của xe hàn rất tệ, ôm cua dễ chao lái và mất lái,
Tầm 1 tỉ thì nên mua subaru hoặc toyota thôi nhé, hoặc cố gắng thêm lấy everest đậm chất mỹ
những chuyến đi xa thật tuyệt, à nếu như bạn để ý người khác nghĩ gì về xe mình thì thôi khỏi
Bà chủ đã quyết định rồi mà còn vác lên đây hỏi cái gì nữa ông ơi. Cứ thế mà làm nhé, đừng hỏi han chi nữa cho mệt. Ngân hàng duyệt chi CRV rồi thì phải mua CRV nghe hok.
bác có quan hệ họ hàng gì với dqm trieu không??? Văn vở vớ va vớ vẫn.ĐI CHƠI CÙNG GIA ĐÌNH THÌ ĐỪNG LẤY XE HÀN, XE HONDA
vì tùy rằng honda là 1 trong những xe lái hay nhất phân khúc nhưng nó có tiếng là ù và ồn nhiều, đi xa rất mệt, xe 5 + 2 thì rất không thoải mái nếu đi full
và xe hàn thì k nên dùng để đi xa, rất có khả năng hư hỏng dọc đường , tỉ lệ hỏng xe hàn nhiều hơn, và cảm giác lái và khung gầm của xe hàn rất tệ, ôm cua dễ chao lái và mất lái,
Tầm 1 tỉ thì nên mua subaru hoặc toyota thôi nhé, hoặc cố gắng thêm lấy everest đậm chất mỹ
những chuyến đi xa thật tuyệt, à nếu như bạn để ý người khác nghĩ gì về xe mình thì thôi khỏi
Dạ, báo cáo em có chút kinh nghiệm đây ạ:Nếu tư vấn thì phải tư vấn ưu nhược điểm crv cho chủ thớt, còn chủ thớt quyết định. Các bác cứ bảo mua xe này xe khác là sao. Bác nào đi CRV lâu rồi nhảy vào khai thật lực xem nào.
- Ưu: chạy ngon, bảo dưỡng nhẹ nhàng, dịch vụ tốt, xăng cộ hợp lý, chạy đường xa rất yên tâm: em từng chạy trong ngày (chỉ ngừng đổ xăng, ăn trưa, vệ sinh, SG-Quảng Ngãi, đến nơi vẫn còn khỏe, đủ sức nhậu tiếp các AE ngoài đó )
- Nhược: xe hơi ồn (nên nâng cấp âm thanh cho xe là êm ngay!)
* Xe em chạy là đời củ 2011, bản 2.4, 5 chổ nên cốp rất rộng. Hộp số 5 cấp. CS tầm 165 hp, các đời sau này 1.5 có tăng áp nên mạnh hơn nữa..5+2 nên nếu ko chở băng 3 thì cốp sẽ rộng hơn xíu nữa, chở đồ thoải mái trong những chuyến hành trình dài.
Dạ, em xin hết ạ!
1 người từng chạy CR-V 2.4 đời 2011, tổng hành trình 145.000 km (lúc bán xe 2018) cho biết!
Đọc xong tùy bác chọn, nhưng mình đi CRV cũng nên có vài dòng:
- Nó là 5+2, bật 2 ghế sau ra thì ko còn chỗ để hành lý gì cả, 2 cái ghế sau ngồi rất bí bách, phù hợp cho trẻ em, mà đi xe đâu dành lòng cho con cái mình ngồi 2 ghế này suốt hành trình dài được
- Ồn là bệnh kinh niên của Honda
- Chạy tốc độ thấp hay vừa đề pa tiếng máy nó "cành cành cành" vọng vào tưởng đang có chiếc công nông nào chạy gần
- Nội thất: màn hình bé tí, âm thanh cũng ko hay
P/s: do tài xế mình thích lái Honda nên mình đổi CRV chứ thật ra cũng chẳng có gì ấn tượng cả
- Nó là 5+2, bật 2 ghế sau ra thì ko còn chỗ để hành lý gì cả, 2 cái ghế sau ngồi rất bí bách, phù hợp cho trẻ em, mà đi xe đâu dành lòng cho con cái mình ngồi 2 ghế này suốt hành trình dài được
- Ồn là bệnh kinh niên của Honda
- Chạy tốc độ thấp hay vừa đề pa tiếng máy nó "cành cành cành" vọng vào tưởng đang có chiếc công nông nào chạy gần
- Nội thất: màn hình bé tí, âm thanh cũng ko hay
P/s: do tài xế mình thích lái Honda nên mình đổi CRV chứ thật ra cũng chẳng có gì ấn tượng cả
Bác chủ đã nói 7 chỗ mà các bác cứ tư vấn Subaru, Haval, Tucson ....
Còn 7 chỗ tầm giá này em vote một số lựa chọn:
- 5+2: lâu lâu xài hàng ghế 3 để dự phòng thì Outlander, CRV. Out thì chạy sướng, cách âm ổn chỉ có điều nội thất nhìn chán quá. CRV thì đang giảm sập sàn do chuẩn bị ra mẫu mới, lái sướng nhưng ồn.
- 7 chỗ thực thụ: Em vote CX8 bản base, Ford Everest Ambiente: 01 xăng, 01 dầu, một CUV, một SUV. CX8 thì dài, rộng rãi, thiết kế ít thay đổi, option đủ xài nhưng không có gì nổi trội. Ford bản mới nhìn thiết kế bắt mắt, bản rẻ nhất này mâm 18" nhìn bớt hầm hố hơn các bản cao hơn, động cơ turbo hộp số 6 cấp cũng rất tiết kiệm. Chỉ có điều chạy dầu tiêu chuẩn Euro 5, yêu cầu kiếm dầu 0.001s và Adblue hơi cực, bản này không có các tiện ích hỗ trợ tự động lái như các bản cao nhưng khung gầm chắc chắn, cách âm tốt, đi đường trường sướng.
Còn 7 chỗ tầm giá này em vote một số lựa chọn:
- 5+2: lâu lâu xài hàng ghế 3 để dự phòng thì Outlander, CRV. Out thì chạy sướng, cách âm ổn chỉ có điều nội thất nhìn chán quá. CRV thì đang giảm sập sàn do chuẩn bị ra mẫu mới, lái sướng nhưng ồn.
- 7 chỗ thực thụ: Em vote CX8 bản base, Ford Everest Ambiente: 01 xăng, 01 dầu, một CUV, một SUV. CX8 thì dài, rộng rãi, thiết kế ít thay đổi, option đủ xài nhưng không có gì nổi trội. Ford bản mới nhìn thiết kế bắt mắt, bản rẻ nhất này mâm 18" nhìn bớt hầm hố hơn các bản cao hơn, động cơ turbo hộp số 6 cấp cũng rất tiết kiệm. Chỉ có điều chạy dầu tiêu chuẩn Euro 5, yêu cầu kiếm dầu 0.001s và Adblue hơi cực, bản này không có các tiện ích hỗ trợ tự động lái như các bản cao nhưng khung gầm chắc chắn, cách âm tốt, đi đường trường sướng.
E có mấy năm cày land 80, 100, e noi thiệt e ko thich landXuyên việt múc Land Cruiser 100 thì vô đối