Con Pajero Sport này giá thì giảm nhiều nhưng khỏi nói đâu xa, so với con Everest thì thấy liền:Chưa thấy bác nào tư vẫn con Pajero sport, giá đang hạ nhiều, máy dầu chê hôi hay sao ạ.
- Không gian: Con Everest rộng hơn.
- Thiết kế nội ngoại thất: Con Everest thiết kế mới bắt mắt và thu hút hơn.
- Cộng đồng, doanh số bán ra: Con Everest có cộng đồng hỗ trợ đông hơn.
- Quan trọng nhất là con Everest là trợ lực điện, đi đô thị, đi phố, lâu lâu đi xa vẫn đáp ứng tốt. Con Pajero trợ lực dầu, cảm giác lái thật hơn nhưng cũng nặng hơn.
=> Con Pajero này để đi offroad, lái cung đường xấu thì em đánh giá nó cao hơn Everest nhưng xét tổng thể mục đích phục vụ cho gia đình không thì em vote cho Everest. Còn giờ Ford chế vụ adblue để trung hòa khí thải thì xe mới không còn nghe mùi hôi dầu nữa, còn lâu dài có bị hôi không thì để từ từ xem xét tiếp.
Em chạy qua chạy lại CRV 1.5L 2022 vs CX5 nên theo em CRV:cảm ơn 2 bác đã đi CRV chia sẻ ạ. có bác nào chạy đời 1.5 tyrbo này cho e xin thêm chia sẻ vận hành khi đi đườn dài với!
+ Ồn: Đặc trưng luôn rồi nên không cần nói. Nhưng nó sẽ kéo theo những cái khác như đạp ga lên ở tốc độ thấp sẽ nghe tiếng máy ró lên vọng vô xe rất rõ, đi đường xấu gầm mà ồn bao nhiêu nó vọng vào xe hết luôn.
+ Chạy hơi đầm hơn những xe khác cỡ 10% chứ không hơn là bao.
+ Hộp số CVT chán bỏ xừ ra, khuyên bác nếu bác là đàn ông hay lái xe và thích lái xe, kèm theo sở thích hay đi phượt xe thì nên lấy xe có hộp số có cấp.
+ Trang bị: Mang tiếng có Honda Sensing nhưng chỉ radar tự thắng, những trang bị thường dùng hằng ngày như cảnh báo điểm mù, cảnh bảo phương tiệm cắt ngang lại không có, ngay cả bản L cao nhất mà chỉ có 4 cái cảm biến sau xe. Không hiểu bộ phận sản phẩm HVN làm option luôn.
+ Không gian: Xe thiết kế nhìn bề ngoài tưởng rộng do 4 cái vè chè ra tưởng rộng bên trong nhưng không nha anh, nó bị hẹp ngang và ghế nhỏ hơn chút đỉnh so với xe cùng phân khúc. Còn hàng ghế 3 thôi vứt đi, bán cho có chứ ai mà vô cái đó ngồi như cực hình, con nít dưới 5 tuổi ngồi còn hoạ may. Cố xe gập hàng 3 còn để đồ tương đương xe khác không rộng cũng không chật, Còn dựng hàng 3 lên thì cái thùng nước suối để còn không được.
+ Xăng: Máy 1.5 có gắn Turbo tưởng ít hao xăng nhưng hao không tưởng ( so cùng phân khúc). Hơn các đối thủ cụ thể chiếc CX5 1,5-2L cùng cự ly loại đường đi.
Em cũng vừa lấy cho ông chú CX8 pre 1 cầu, khuyên bác nếu lấy CRV lúc này thì lên CX8 cho sướng cái thân, mang thiên hướng hưởng thụ hơn chiếc CRV này.
Chỉnh sửa cuối:
Chốt CRV đi ông, cho lành và trong ấm ngoài êmem thì mê Civic rs nhưng vợ thì thích Crv 7
NH nào mà lãi suất 8%/tháng thế anh ?!? chỉ em với, em đang có 100tr muốn gởi NHTư duy này, thì nên để 1 tỏi là STK, lãi xuất 8%/tháng, sau 12 tháng đút túi 80 chẹo, số tiền này thuê xe đi đi lại lại chiều dài đất nc mấy lần, xe thuê nên yên tâm hơn
NH địa phủ nhaNH nào mà lãi suất 8%/tháng thế anh ?!? chỉ em với, em đang có 100tr muốn gởi NH
xe này cầu trước với cả ồn bác ơi, mình thấy xe gầm cao nên đi cầu sau hoặc 4 bánh đi chạy an tâm hơn
em đa số đi phố và thỉnh thoảng cao tốc, quốc lộ thôi ạ.xe này cầu trước với cả ồn bác ơi, mình thấy xe gầm cao nên đi cầu sau hoặc 4 bánh đi chạy an tâm hơn
trước em cũng nghĩ như bác mua đi dạo loanh quanh phố thôi, nên quất con cầu trước, tới lúc đi du lịch (cụ thể đà lạt) leo dốc bị trợt bánh nên em tởn luôn. Nhưng mà vợ bác ưng con này rồi đổi con khác có được khôngem đa số đi phố và thỉnh thoảng cao tốc, quốc lộ thôi ạ.
Body on frame đi xuyên Việt cho khoẻ. Nhà em Pajero Sport đi 30 ngày về khoẻ re như bò kéo xe. Bản 2022 4x4 hãng đang ưu đãi 220 củ kìa.
Có khả năng thì nhất định chơi 2 cầu, trèo đèo lội suối, chạy cao tốc, chạy trời mưa... bằng chế độ 2 cầu nhanh khác biệt lắm.
Vừa rồi đi Đà Lạt đợt mưa nhiều (có sạt lở) tình cờ mình cứu được 1 em Ford Transit sa lầy xoáy bánh
Gửi các bác xem cho vui tấm hình em chạy chế độ 4H đổ dốc từ đỉnh Vườn quốc gia Bạch Mã, chủ yếu dùng paddle shift, không dùng thắng. 1.8L/100km
Có khả năng thì nhất định chơi 2 cầu, trèo đèo lội suối, chạy cao tốc, chạy trời mưa... bằng chế độ 2 cầu nhanh khác biệt lắm.
Vừa rồi đi Đà Lạt đợt mưa nhiều (có sạt lở) tình cờ mình cứu được 1 em Ford Transit sa lầy xoáy bánh
Gửi các bác xem cho vui tấm hình em chạy chế độ 4H đổ dốc từ đỉnh Vườn quốc gia Bạch Mã, chủ yếu dùng paddle shift, không dùng thắng. 1.8L/100km
Attachments
-
117,8 KB Đọc: 0