Cà rốt g đã 755 mà ẻm là C- vậy con này mpv cỡ trung mà mái dynamic force 2.0 tnga-c hộp sô dcvt 7 chỗ nên hok thể nào có dá đó đâu aBản Base sẽ vào khoảng 81x - 82x
Bản hybrid sẽ tầm 1 tỏi.
Cộng 50-80 triệu so với cross là và hơn khoảng 100-150 triệu so với veloz là vừa
Bản base sẽ có giá đó bác với tui cá thử hok. Tính theo tỉ giá đồng indo và giá mấy con nhập indo full option ra chừng đó toy bán mắc quá là tèo ngayCà rốt g đã 755 mà ẻm là C- vậy con này mpv cỡ trung mà mái dynamic force 2.0 tnga-c hộp sô dcvt 7 chỗ nên hok thể nào có dá đó đâu a
Bác đợi nhé avanza veloz wigo vios innova đã chuyển qua nhà daihatsu rồi. Giá chắc chắn rẻ hơn cross vẫn xài TGNACà rốt g đã 755 mà ẻm là C- vậy con này mpv cỡ trung mà mái dynamic force 2.0 tnga-c hộp sô dcvt 7 chỗ nên hok thể nào có dá đó đâu a
Wigo 352.
Avanza 5xx
Veloz 6xx
Innova 7-8xx là hợp lý rồi
Vios ko lên giá nhưng full option tận răng luôn. Bản bên lào và cam <=> bản Việt Nam! Thôi
A nhầm thị trường dna thì dòng rẻ của toy vẫn xài khung gầm dnga(daihatsu) còn tầm cà rốt trở lên mới xài tnga(toyota). Bởi thế e mới nó e ỉn này bản tiu cuẩn tầm 900 trở lênBác đợi nhé avanza veloz wigo vios innova đã chuyển qua nhà daihatsu rồi. Giá chắc chắn rẻ hơn cross vẫn xài TGNA
Wigo 352.
Avanza 5xx
Veloz 6xx
Innova 7-8xx là hợp lý rồi
Vios ko lên giá nhưng full option tận răng luôn. Bản bên lào và cam <=> bản Việt Nam! Thôi
Mái của con cam di 2.0 đó aDự đoán vẫn là cục máy cổ 2.0.. Và nếu có hệ thống giải trí màn hình 10” thì giá cũng >1 tỷ.
Giá nào cũng ko thể cao hơn CRV được, vì bản chất Inova nó vẫn thấp cấp hơn CRV. Do đó mình nghĩ giá sẽ thấp hơn CRV tầm 10 triệu cho các phiên bản.