Xe hàn ko có xe mà bán, nên mấy xe tồn của nhật được bán may hay hên nhỉCái đó ko phải là vấn đề, vấn đề là như mấy bác ở trên đã nói xe Hàn vừa mới bán được 1 chút thì giở trò kèm lạc khiến xe Hàn mất điểm trầm trọng. Còn vấn đề thiếu linh kiện thì hãng nào cũng thiếu chứ ko phải riêng xe Hàn.
Lạc không của riêng ai nó của mọi người tất
Toyota Mỹ Đình "ép" khách hàng mua Toyota Veloz Cross kèm phụ kiện, "làm giá" tinh vi?
Hàng loạt xe Toyota “hot” đang được đại lý Toyota Mỹ Đình (Hà Nội) làm giá, bán kèm phụ kiện. Điều này hiển nhiên đến mức nhân viên cho rằng đó là quy định để được nhận xe thời điểm này.
danviet.vn
Hàn mắc hơn nhật cùng phân khúc thì em chuẩn bị rút khỏi việt nam.
Sau một thời gian "thông thái" thì người tiêu dùng cũng dần sáng mắt ra
mấy ông này chỉ đọc mỗi tiêu đềHàn xẻn như mì ăn liền, mới ăn thì khoái ăn nhiều thì ngán. Nói gì thì nói bây giờ mới là lúc xe Nhật bung option ra chơi sòng phẳng với xe Hàn, trước đây xe Nhật dư sức làm điều đó nhưng họ không làm, giờ mới là lúc chơi bà ngửa, kết quả hàn xẻn thua toàn tập.
Nhưng phải công nhận nhờ chú Hàn Xẻng mà đội Nhật Bổn mới ngoan hiền trở lại.
Xe Hàn đương nhiên chưa thể vượt xe Nhật về doanh số tổng. Cái em phân tích ở đây là khoảng cách chênh lệch đang ngày càng xa.6 đi so với 2 thì cũng biết nó ra sao rồi.
Có ngon thì lấy 2 thương hiệu ra so xem sao
Anh xem năm 2021 thì đội xe Hàn làm khá tốt khi thu hẹp khoảng cách. Đến năm 2022 thì khoảng cách xa hẳn
Em mới đi đăng kiểm con cx8 của em cách đây 3 ngày thử dũng cảm ko cho tiền đăng kiểm nên mấy ảnh đo xe em ghê lắmchốt CX8 liền
đi đăng kiểm sợ nhất mấy quả phạt nguộiEm mới đi đăng kiểm con cx8 của em cách đây 3 ngày thử dũng cảm ko cho tiền đăng kiểm nên mấy ảnh đo xe em ghê lắm
2 hãng xe hàn đấu 6 hãng xe nhật hỏi thế có cân sứcXe Hàn đương nhiên chưa thể vượt xe Nhật về doanh số tổng. Cái em phân tích ở đây là khoảng cách chênh lệch đang ngày càng xa.
Anh xem năm 2021 thì đội xe Hàn làm khá tốt khi thu hẹp khoảng cách. Đến năm 2022 thì khoảng cách xa hẳn
View attachment 2714359