Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp

Một chiếc BMW 520i đời 2014 được rao bán lại với giá khoảng 1 tỷ đồng. Sau hơn 5 năm sử dụng, giá trị bán lại của một chiếc sedan hạng sang cỡ trung BMW 5 Series chỉ ngang bằng mức giá niêm yết của một chiếc Toyota Camry 2.0G đời 2020.

BMW 5 Series thế hệ cũ (F10) là một lựa chọn dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm xe Đức đời không quá sâu, lựa chọn lý tưởng để “lên đời” từ các mẫu xe hạng C và D phổ thông. Sau hơn 5 năm kể khi được sản xuất, dòng 5 Series thế hệ cũ vẫn giữ đường nét thiết kế hiện đại thanh lịch vốn có. Ở chiếc 520i này, chủ xe đã nâng cấp nhẹ nhàng cho xe như sơn lại cụm lưới tản nhiệt “ton sur ton” với màu sơn thất để mang phong cách thể thao hơn.​

Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp


Phiên bản 520i sử dụng chung động cơ 4cyl dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép (N20B20) chung với “người anh em” 320i (F30) cho công suất tối đa 181 mã lực tại ngưỡng tua máy 5.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 270 Nm đại được tại dải vòng tua từ 1.250 đến 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Để tăng trải nghiệm cầm lái, chủ xe đã nâng cấp vô lăng M-Sport cho xe, tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng. BMW 520i đi kèm với 3 chế độ lái khác nhau gồm: Eco Pro, Comfort và Sport.

Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp


Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp


Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp



Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp

Chủ xe đã nâng cấp màn hình NBT trung tâm lớn hơn
Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp


Nằm giữa hai dòng 3 Series và 7 Series trong danh mục sản phẩm của BMW, BMW 5 Series là dòng xe được thiết kế dung hòa giữa cảm giác lái thể thao đặc trưng của BMW, và nội thất rộng rãi cung cấp nhiều tiện nghi cao cấp, rất thích hợp để phục vụ cho gia đình. BMW 5 Series luôn là chiếc sedan mơ ước của nhiều người.​

BMW 520i đời 2014 được trang bị khá đầy đủ, vô lăng tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình, chơi nhạc thông qua bluetooth, điều hòa độc lập 2 vùng tự động (mức gió chỉnh riêng), hệ thống phanh dừng điện tử có chế độ tự động giữ phanh, nội thất bọc da cao cấp, àng ghế sau trang bị rèm che nắng chỉnh tay hai bên cửa. Trong khi rèm phía sau điều chỉnh điện thông qua nút bấm,…​

Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp


Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp


Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp

Hơn 5 năm là khoảng thời gian khá dài cho một chiếc xe Đức, giai đoạn này xe cần được bảo dưỡng và thay thế nhiều phụ tùng để đảm bảo vận hành ổn định như “những ngày đầu”. Chính vì thế người chơi nên dự trù một khoảng chi phí cho xe, thấp hay cao, thậm chí đại tu xe hay không còn tùy thuộc vào độ chất của xe, khả năng giữ gìn của chủ trước.​

Sau 5 năm sử dụng, BMW 520i đời 2014 bán lại giá ngang Camry 2020 đập hộp

Chiều dài cơ sở hơn 2,9m mang lại khoang hành khách rộng rãi​

Giá bán BMW 520i đời 2014 hiện còn khoảng 1,050 tỷ đồng, tức giảm một nửa so với thời điểm 6 năm trước, khi mẫu xe này được phân phối chính hãng có giá bán 2,136 tỷ đồng. Tại thời điểm đó, dòng 5 Series còn được phân phối 2 phiên bản khác gồm: 528i giá 2,696 tỷ đồng và 528i biến thể GT có giá khoảng 2,8 tỷ đồng. Nếu thoải mái về tài chính, người mua có thể tìm lại những chiếc 528i có giá bán lại khoảng 1,2 tỷ đồng.​
 
  • Like
Reactions: Osin and LongBĐ
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Tuỳ gu mỗi người. Riêng e vẫn thích 5s hơn A6 và E cùng đời. Cá nhân e thấy vô lăng M hơi bự nhìn ko sang. Màn hình thì đẹp hài hoà, bác nào D lên E tầm này tiền thì nên nâng cấp nếu xe ko lỗi. Bim nếu chủ cũ đã bảo dưỡng đúng theo hãng, thì e nghĩ giờ mua về cũng chuẩn bị 1 khoản nhẹ thôi.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
5s vẫn ngon hơn. Đời này máy rất lành bệnh, ít hỏng hóc. Nếu biết lịch sử bảo dưỡng xe rất đáng mua trong tầm khung tiền. Cá nhân mình ra dg thấy F10 này vẫn rất sang và hợp thời.
Em cũng thấy như bác. Mẫu này khó lỗi mốt, giờ nhìn vẫn thấy sang hơn mấy dòng cùng thời.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Lưới tản nhiệt này hình như là độ lại chứ ko phải zin sơn đen.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
10.988
13.511
113
5s vẫn ngon hơn. Đời này máy rất lành bệnh, ít hỏng hóc. Nếu biết lịch sử bảo dưỡng xe rất đáng mua trong tầm khung tiền. Cá nhân mình ra dg thấy F10 này vẫn rất sang và hợp thời.
Y như bác chủ pic nói ấy, xe này là niềm mơ ước của tất cả.
Xe này thì lên hàng Classic rồi, 20 năm nhằm nhò gì, có mà đến đời Congo cũng chả có sợ lỗi thời, có khi còn lại thời nữa ấy chứ!
 
Hạng C
23/11/18
787
768
93
38
Con này thấy bác trung japan rao bán , thấy kêu làm mấy cái màn hình nbt , vô lăng M , ... hết thêm 50 củ .
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Bài toán nhức đầu đây, chạy con mer 10 tuổi, qua chạy phò, Cam , sò, Tuc... có giá đều cao hơn con mer khá nhiều nhưng cảm giác sướng thì không thể bằng được. Tuy nhiên con Mer già 10 tuổi cũng nhận lại cái nhìn thiếu thiện cảm từ số đông nào là hỏng vặt, nuôi con nghiện, uống xăng như voi uống nước mía.... cá nhân chon Bim 5, Mer E, A6 hơn Cam 1 tuổi