Mình không coi thường ai. Tuy nhiên, giữa lý thuyết và thực tế nó là cả một con sông đó. Chưa trãi nghiệm thì tốt nhất đừng có lên giọng dạy ai. Biết và trãi nghiệm rồi hãy nói. Mình nói thật, mình đã bị rất nhiều các biker chưa có bằng B2 dạy cho cách lái xe thế nào và lái xe an toàn ra sao (mình chạy xe lâu nay chưa va chạm lần nào, chưa cọ quẹt bao giờ vì lái trên đường tỉnh là chính). Còn chuyện xe Đức với xe Hàn, Nhật thì nó lại là câu chuyện khác hẳn. Không có cái gì ít xài mà tự nhiên hư hỏng cả, nó có nguyên nhân của nó, mà đa phần là cách bảo trì, bảo dưỡng và sử dụng mà ra cả.Bác làm thế là đúng. Tuy vậy cũng không nên khinh thường người ta. Kiến thức đến từ 02 nguồn: 1 là tự bản thân trải nghiệm; 2 là đọc/học từ người khác. Mà đã có ai đủ thời gian và điều kiện để trải nghiệm tất cả.
P/s: Xe Đức đi sướng là điều không ai phải bàn. Nhưng có 01 sự thật là xe Đức không sử dụng thường xuyên sẽ hay trục trặc hệ thống điện hơn xe Hà, xe Nhật. Vậy nên ai không đi xe hàng ngày mà chỉ sử dụng hàng tuần thì ko nên mua xe Đức, đặc biệt xe Đức trên 5 năm tuổi.
Ng ta bảo xe đồ chơi..xe đi chợ bác ạMột số anh em lại ko thích, trong đó không có em.
Đời này nhìn vẫn rất chất không lỗi mốt, máy rất bền , mình có ông bạn ở Nga với chiếc xe y chang như vậy đời 2014 hiện tại Odo lên đến 270 ngàn km mà chưa bị lỗi gì, chỉ thay đĩa và má phanh còn mọi thứ đều rất OK ,
Cái này phải nói rõ là nếu dòng tiền cá nhân đang kém thì nuôi sẽ tốn hơn nuôi Camry rất nhiều bác ạ. Em không thấy ai kêu chạy chán cả.Một số người chưa chạy xe Đức cũ, mới nghe người chưa từng chạy nói rồi nói lại như thể mình đã đi, và mỗi lần nói lại là thậm xưng lên chút. Trước đây em từng chạy qua mấy đời xe Đức cũ, sướng hơn mấy con xe phổ thông mới bây giờ nhiều.
Nhà em 2 con Mer già vk ck chạy vẫn phe phé. Con C của em 18v vẫn ngon, mỗi năm 20 triệu bảo dưỡng. Vk em con E250 2014 mới bán lấy xèng mua lô đất nuôi cũng lành như cục đất.