- Tags
- biển báo
Nhớ ngày xưa chạy chiếc cup 50, đồng hồ chỉ có max 60km mà kéo hết ga cây kim nó lố nhìn túc cười mún chết. Chắc chỉ có chiếc này là tốc độ thực tế hơn trên đồng hồ thôi.Đồng hồ có bao nhiêu chạy bấy nhiêu, chạy quá gãy kim
Ngay nhà thờ đó anh.Chỗ nào nhỉ? Mình chỉ thấy có bảng hết khu dân cư thôi mà ta.
Xóa bỏ các loại biển cấm trước đó: cấm dừng, cấm đậu, cấm vượt,..... ko có tác dụng gì với tốc độ hết
Bảng khu dân cư là cái bảng khốn nạn nhất. Hết giới hạn tốc độ mà vẫn trong khu dân cư, đạp ga là dính. Qua ngã 3, ngã 4, ngã 5 kệ mie nó, không cần cắm lại, rẽ ngang ko biết có bảng này là nạp tô. Và nhiều khi căng mắt chạy mãi cũng không thấy bảng hết khu dân cư. Đi buổi tối rất khó thấy.
Và cũng không biết căn cứ vào đâu mà mấy anh cắm bảng này.
Và cũng không biết căn cứ vào đâu mà mấy anh cắm bảng này.
Nhà nhiều tiền mà sao có 120 vậy? Cứ đồng hồ xe có bao nhiêu ta gác kim bấy nhiu nha aVậy 120 là cây trả lời cuối cùng hả a?
Câu hỏi của bác chủ thread giống trường hợp trên CT TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Trường hợp đó thì chạy được max 120km/h
có chứ bác, biển hạn chế tốc độ hình tròn viền đỏ, nền trắng thì chính xác là biển cấm còn gìXóa bỏ các loại biển cấm trước đó: cấm dừng, cấm đậu, cấm vượt,..... ko có tác dụng gì với tốc độ hết
nếu không có tác dụng thì cao tốc Long Thành sau mấy cái công trường là chạy 60km/h hết cao tốc hoặc trường hợp khác là sau các trạm thu phí cũng hay có biển này, chẳng lẽ lúc đó bác phải đi 40km/h hay thậm chí 20km/h 5km/h đến ngã tư tiếp theo hả
Thì chạy dưới 60 cho đến khi gặp biển hết cấm 60. Sau đó đạp 80 or 90 tùy thực tế đoạn đường đó. Đi Đà lạt thường gặp ở những đoạn cua gắt sẽ có biển 60.ngoài KDC mà trước đó có biển 60 thì sao hả mấy bác ?