Hạng C
14/2/17
528
829
93
Nhìn thấy biển này thì phải nghĩ ngay xem mình đang ở trong hay ngoài biển KDC, vậy thôi :D
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng C
10/8/20
523
987
93
Đồng hồ có bao nhiêu chạy bấy nhiêu, chạy quá gãy kim :D
Nhớ ngày xưa chạy chiếc cup 50, đồng hồ chỉ có max 60km mà kéo hết ga cây kim nó lố nhìn túc cười mún chết. Chắc chỉ có chiếc này là tốc độ thực tế hơn trên đồng hồ thôi.
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Xóa bỏ các loại biển cấm trước đó: cấm dừng, cấm đậu, cấm vượt,..... ko có tác dụng gì với tốc độ hết
 
Hạng B2
12/4/09
260
3.057
93
Thanh pho Ho Chi Minh
Bảng khu dân cư là cái bảng khốn nạn nhất. Hết giới hạn tốc độ mà vẫn trong khu dân cư, đạp ga là dính. Qua ngã 3, ngã 4, ngã 5 kệ mie nó, không cần cắm lại, rẽ ngang ko biết có bảng này là nạp tô. Và nhiều khi căng mắt chạy mãi cũng không thấy bảng hết khu dân cư. Đi buổi tối rất khó thấy.
Và cũng không biết căn cứ vào đâu mà mấy anh cắm bảng này.
 
  • Like
Reactions: cdang and Hugo Hip
Tập Lái
16/6/22
1
1
3
33
Câu hỏi của bác chủ thread giống trường hợp trên CT TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Trường hợp đó thì chạy được max 120km/h
 
  • Haha
  • Wow
Reactions: Hugo Hip and wormym
Hạng B2
31/12/20
101
186
43
31
Xóa bỏ các loại biển cấm trước đó: cấm dừng, cấm đậu, cấm vượt,..... ko có tác dụng gì với tốc độ hết
có chứ bác, biển hạn chế tốc độ hình tròn viền đỏ, nền trắng thì chính xác là biển cấm còn gì
nếu không có tác dụng thì cao tốc Long Thành sau mấy cái công trường là chạy 60km/h hết cao tốc hoặc trường hợp khác là sau các trạm thu phí cũng hay có biển này, chẳng lẽ lúc đó bác phải đi 40km/h hay thậm chí 20km/h 5km/h đến ngã tư tiếp theo hả :D
 
Hạng B1
6/2/20
72
52
18
36
ngoài KDC mà trước đó có biển 60 thì sao hả mấy bác ?
 
Hạng D
21/7/07
1.219
9.565
113
ngoài KDC mà trước đó có biển 60 thì sao hả mấy bác ?
Thì chạy dưới 60 cho đến khi gặp biển hết cấm 60. Sau đó đạp 80 or 90 tùy thực tế đoạn đường đó. Đi Đà lạt thường gặp ở những đoạn cua gắt sẽ có biển 60.
 
  • Like
Reactions: Cyberboy