Vì vậy, mặc dù quãng đường đi với 1 lần sạc của VinFast VF5 ngắn hơn khoảng 70 km. Tuy nhiên thời gian sạc từ 15% - 80% sẽ nhanh hơn, chỉ mất tầm 15-20 phút. Con số này với VF8 sẽ gấp 1,5 lần, tương ứng khoảng 35 – 40 phút.Không có nội dung này trong bài viết.
Chính điều này, người ta mới đánh giá cao VF5 trong việc lựa trụ sạc.
Xin lỗi mình nhầm từ 15%-80% trong 15-20 phút, nhưng mà cũng ko có chuyện đó đâu bạn
rước để trong nháy là sao chủ thớt ? là ko phải mua ? là đi xe của cty hả ?anh Phan Anh sau khi đi e34 và VF8 cũng vừa “rước” VinFast VF5
ku này chắc làm phòng R&D của Vin nên chạy xe của cty, cộng thêm cái xe biển 15 nữa thì....
chứ phàm là người thường ko ai mua xe kiểu này..
anh đi con này lâu rồi hả?Mình chuẩn bị đi con VF5 từ SG- BL, không biết với khoảng 80% Pin có lết được tới BL hay là bị Camping giữa đèo nữa View attachment 2993047
review giùm mình với, định mua mà hơi rén vụ xe điện
Đi xe điện có nỗi lo lúc nào cũng tính toán chặng đg dừng nghỉ để sạc, để đi quanh phố, đi chợ thì ổn .....anh đi con này lâu rồi hả?
review giùm mình với, định mua mà hơi rén vụ xe điện
- bữa e chạy SG - BL lên đèo pin về vạch vàng. Nếu kẹt xe xác định gọi cứu trợ. Lúc đó tâm lý nó vãi lắm anh.
thật ra thì nếu có tiền và đã có một chiếc xe xăng muốn trải nghiệm thì mua thêm chiếc xe điện là hợp lý, chứ là chiếc xe duy nhất mà đi xe điện hơi phiền. một điều hiển nhiên là xe điện chi phí bảo trì thấp hơn xe xăng. nhưng ở VN chất lượng xe vf còn phải được kiểm chứng qua thời gian. chứ dạo này seeder của vf nhiều quá
đi xe của vf nhiều khi cần lôi ra chạy thấy báo lỗi nào là lỗi hệ thống lái, nào là lỗi nọ lỗi chai lại phải tháo cái cọc âm bình accu ra phiền lắm. nói chung là cứ rẻ thì mua mà trải nghiệm, còn giá ngang với mấy xe của Nhật, Hàn thì tốt nhất không nên chọn.