Hạng D
28/9/14
1.194
1.024
113
Nhà Trắng
nếu đi từ từ ko đua, vào cua gắt thì quá ổn, nhưng option hơi chán, nội thất đủ cho nhu cầu tối thiểu
Cam on bac migoi .Nha co f1 ma đua gi Bac.e co đọc vai thot nghe noi con fortuner ra quoc lo tang toc vuot kém lam nên cug phan van.
 
Hạng D
20/12/13
2.054
729
113
nếu lên thì lên sienna bản limited luôn, trong club sonata có vài người đi con này, ngon lắm, mua cũng cũng được, nhưng bền và rất ngon, khoảng 800 đến 900, hehe
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Cam on bac migoi .Nha co f1 ma đua gi Bac.e co đọc vai thot nghe noi con fortuner ra quoc lo tang toc vuot kém lam nên cug phan van.
thích hợp với người lớn tuổi & đầm tính đó bác, máy dầu đi đường trường ngon, tiết kiệm, giá mắc (tiền thương hiệu nhiều quá), em ko thích cũng ko ghét :D nhưng nếu là em thì em chọn everest
haha, fortuner 2014 là ngon lắm nha bác mìgói, hehe.
ngon là dòng V máy xăng hoặc xe nhập TRD thôi, dòng G máy dầu vẫn vậy
 
  • Like
Reactions: tocdo1
Hạng D
20/2/12
1.141
457
83
thích xe Mỹ quá thì nhập cái cản với mặt cal8ng về ráp zô.
 
Hạng D
20/12/13
2.054
729
113
thích xe Mỹ quá thì nhập cái cản với mặt cal8ng về ráp zô.

ĐỘNG CƠ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU ECOTEC LÀ GÌ? ECOTEC là viết tắt của cụm từ “Emissions Control Optimisation Technology” (tạm dịch: công nghệ kiểm soát khí thải), động cơ ECOTEC là loại động cơ do GM phát triển, tập trung vào yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Trong bối cảnh các hãng ôtô ráo riết cải tiến động cơ để đáp ứng các quy định tiêu chuẩn khí thải ngặt nghèo cũng như xuất phát từ nhu cầu mua xe “sạch”, ngốn ít nhiên liệu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, GM - Đại gia ô tô nước Mỹ đã quyết định “làm mới” lại động cơ ECOTEC với kỳ vọng đây sẽ là “chìa khóa” giúp hãng tăng sức cạnh tranh trên quy mô toàn cầu. Hứa hẹn chạy êm hơn, ít ồn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, động cơ ECOTEC có tổng cộng 11 khối động cơ, gồm động cơ 3 xylanh và 4 xylanh đi kèm dung tích 1.0 lít đến 1,5 lít, trang bị bộ tăng áp hoặc không, cho công suất cực đại từ 75 mã lực đến 165 mã lực. Bên cạnh đó, động cơ ECOTEC còn được thiết kế để sử dụng phù hợp cho xe hybrid và xe sử dụng nhiên liệu thay thế. GM đã sản xuất 11 động cơ trên từ cuối năm nay ở 5 nhà máy của mình tại Trung Quốc, Hungary, Mexico, Hàn Quốc và Mỹ. Đến năm 2017, hãng dự kiến sẽ cho “ra lò” mỗi năm 2,5 triệu động cơ ECOTEC mới và lắp chủ yếu trên các mẫu xe con, xe cỡ trung và crossover cỡ nhỏ. Hiện thời, động cơ phổ biến nhất tại GM là động cơ 3,6 lít được dùng cho khoảng 800.000 đến 1 triệu xe mỗi năm. Mẫu xe đầu tiên mang “trái tim” ECOTEC mới là mẫu sedan Cruze 2015 được bán tại thị trường Trung Quốc cuối năm nay. Động cơ 4 xylanh dung tích 1,4 lít, tăng áp cho phép mẫu xe đạt công suất cực đại 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 235 Nm. Theo nhà sản xuất, động cơ này nhẹ hơn 20 kg so với động cơ thay thế và cải thiện 5% mức tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh Cruze còn có mẫu Opel Adam bán tại thị trường châu Âu vinh dự “xài” động cơ ECOTEC mới đầu tiên. Dưới nắp ca-pô mẫu xe này là động cơ 3 xylanh, dung tích 1.0 lít, tăng áp, cải thiện 20% mức tiêu hao nhiên liệu so với động cơ 1.6 lít trước đó. Ông Tom Sutter, kỹ sư trưởng phụ trách về động cơ ECOTEC trên toàn cầu của GM nhấn mạnh đây là dòng động cơ dung tích nhỏ tân tiến nhất và hiệu suất nhất trong lịch sử GM. Ở Việt Nam hiện nay động cơ ECOTEC LE9 cải tiến đã được sử dụng trên dòng xe Chevrolet Captiva 2014 mới, hứa hẹn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng ta có thể tham khảo thêm động cơ Captiva 2014 tại đây.
 
  • Like
Reactions: tien_chevrolet