Hãng nào đó ko gắn máy mới là ăn chửi. Còn ford nó gắn máy mới cóng cho thì lại mơ về máy cũcác bác đi ford lại thích chơi máy đời cổ
mình lái con này từ 2017, tại thời điểm đó SG chưa có tới 10 con. Lúc mua ông sale còn cứ hỏi đi hỏi lại là mua vì yêu thích hay mua vì điều gì nữa chứ. Xe bị hôi do tấm cách nhiệt khoang hành khách, đã xử lý và thơm lại.
Tính tới bây giờ, chạy 65v chẳng có điều gì phải phàn nàn. Còn ồn hay gào thét cá nhân mình đánh giá ko ồn hơn thời điểm lấy xe bao nhiêu cả. Đã là máy dầu thì đứng bên ngoài còn nào cũng như con nào. Hôm trước đứng gần con E300 AMG, mình còn tưởng nó là máy dầu nữa vì nó kêu như con Everest.
Tính tới bây giờ, chạy 65v chẳng có điều gì phải phàn nàn. Còn ồn hay gào thét cá nhân mình đánh giá ko ồn hơn thời điểm lấy xe bao nhiêu cả. Đã là máy dầu thì đứng bên ngoài còn nào cũng như con nào. Hôm trước đứng gần con E300 AMG, mình còn tưởng nó là máy dầu nữa vì nó kêu như con Everest.
2017 mà bác chạy những 65v km thì khủng khiếp quá rồi, mà chạy vậy xe có ốm yếu hỏng hóc gì ko bác?mình lái con này từ 2017, tại thời điểm đó SG chưa có tới 10 con. Lúc mua ông sale còn cứ hỏi đi hỏi lại là mua vì yêu thích hay mua vì điều gì nữa chứ. Xe bị hôi do tấm cách nhiệt khoang hành khách, đã xử lý và thơm lại.
Tính tới bây giờ, chạy 65v chẳng có điều gì phải phàn nàn. Còn ồn hay gào thét cá nhân mình đánh giá ko ồn hơn thời điểm lấy xe bao nhiêu cả. Đã là máy dầu thì đứng bên ngoài còn nào cũng như con nào. Hôm trước đứng gần con E300 AMG, mình còn tưởng nó là máy dầu nữa vì nó kêu như con Everest.
thay bình 1 lần, thay 4 vỏ, bảo dưỡng định kỳ2017 mà bác chạy những 65v km thì khủng khiếp quá rồi, mà chạy vậy xe có ốm yếu hỏng hóc gì ko bác?
chỉ có xui 1 cái là xe mình bị hôi tấm cách nhiệt, cách âm giữa khoang máy với khoang hành khách, cái đó trong hãng báo giá cao quá nên mình mang ra ngoài làm - lỗi này hên xui, ko phải chiếc nào cũng bị, mình thì xui, mà xui thì chịu hehe